24h
Yeah1 News

Trước nghi vấn mua lại vương miện, Chủ tịch Miss World Vietnam lên tiếng đáp trả

Thứ hai, 19/09/2022 | 09:07 (GMT+7)

Buổi đấu giá vương miện để làm từ thiện của Hoa hậu Mai Phương sau hơn 1 tháng đăng quang hiện gây nhiều tranh cãi. Mới đây, bà Phạm Kim Dung đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này.

Tối ngày 16/9, sự kiện đấu giá của BTC Miss World Việt Nam đã diễn ra với mục đích lan tỏa sự yêu thương, chia sẻ với cộng đồng, quyên góp vào quỹ từ thiện quốc tế Beauty with Purpose của Miss World và dự án nhân ái của Hoa hậu Mai Phương tại Việt Nam. 

HOA HAU MAI PHUONG (1)

Buổi đấu giá trở nên vô cùng đặc biệt khi đương kim Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã quyết định “hy sinh” chiếc vương miện “Ocean Lotus” của mình dành cho các hoạt động nhân văn. Trong lúc các mạnh thường quân đưa ra những con số “khủng” để giành chiếc vương miện danh giá này, chủ tịch Miss World Vietnam - bà Phạm Kim Dung đã thông báo một tin khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, một người bạn ẩn danh của “bà trùm hoa hậu” đã đưa ra giá 3 tỷ để mua lại chiếc vương miện và tặng lại cho Mai Phương. 

Khoảnh khắc tháo vương miện xúc động của Mai Phương
Khoảnh khắc tháo vương miện xúc động của Mai Phương

Kết quả của lượt đấu giá vương miện khiến nhiều người ngỡ ngàng và trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người hoài nghi về danh tính người bạn giấu tên của “bà trùm hoa hậu”, dấy lên nhiều nghi vấn về tính xác thực của buổi đấu giá này. Việc bà Phạm Kim Dung đứng lên bày tỏ nguyện vọng các mạnh thường quân nhường vương miện lại cho người bạn của mình khiến nhiều người khó hiểu.

2

Mới đây, bà Phạm Kim Dung đã có những chia sẻ về buổi đấu giá từ thiện này. Theo đó, tổng số tiền thu được trong buổi đấu giá từ thiện của Hoa hậu Mai Phương và BTC Miss World Vietnam 2022 hơn 7 tỷ đồng. 

“Bà trùm hoa hậu” chia sẻ về những hoài nghi của cộng đồng mạng về danh tính người bạn ẩn danh của mình:

“Chiếc vương miện được trao đi và đón về trong vòng 1 tiếng đồng hồ trong buổi đấu giá gây nhiều thắc mắc trong cộng đồng mạng đang yêu mến Mai Phương và tôi. Tuy nhiên, xin vẫn cho tôi được bảo mật danh tính mạnh thường quân đã ủng hộ để đảm bảo quyền riêng tư theo yêu cầu.  Với sự lan toả quá nhanh của mạng xã hội thì bạn tôi sợ cuộc sống của bạn sẽ không được bình yên, bạn chỉ là một doanh nhân không liên quan showbiz, bạn đặt niềm tin ở Dung, ở Mai Phương và ở Sen Vàng sẽ giúp bạn trao gửi yêu thương đến tận những nơi cần. Bạn ấy nói rằng vương miện thì nên ở bên cạnh Hoa hậu mãi mãi nên bạn cũng tặng lại không băn khoăn. Vậy đó, câu chuyện rất đỗi nhẹ nhàng và nhân văn như những gì mà tôi, các Hoa Á Hậu nhà Sen Vàng vẫn đang theo đuổi. Chúng tôi vô cùng trân trọng những điều thiêng liêng là vương miện và cộng đồng.”

HOA HAU MAI PHUONG (7)

Phía dưới bình luận, một tài khoản đã thẳng thắn đặt câu hỏi một lần nữa Chủ tịch Miss World Vietnam: “Chị Dung cứ nhận là chị mua luôn cũng không sao hết chị ơi”. Ngay sau đó, bà Phạm Kim Dung cũng không ngại đáp trả lại tin đồn mua lại vương miện: “Nếu chị mua chị sẽ vô cùng tự hào nói chị mua.”

Trước nghi vấn mua lại vương miện, Chủ tịch Miss World Vietnam lên tiếng đáp trả - ảnh 2

Kết quả của buổi đấu giá từ thiện vẫn khiến các fans sắc đẹp bàn luận xôn xao. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng dù là mục đích gì đi chăng nữa thì cũng hướng đến điều quan trọng nhất chính là kế hoạch nhân ái của Mai Phương, góp phần san sẻ, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục