24h
Yeah1 News

Trước ngày Jack comeback, Thiên An bất ngờ đăng story ẩn ý: “Có những thứ cố sang cũng không sang lên được”

Thứ hai, 18/07/2022 | 16:38 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của hot girl Thiên An - bạn gái cũ của nam ca sĩ Jack không khỏi khiến dân mạng hoang mang, dậy sóng. Bài đăng của cô nhanh chóng trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Năm 2021, nam ca sĩ Jack (tên thật là Phương Tuấn) vướng vào ồn ào chuyện tình cảm với bạn gái hot girl Thiên An. Theo chia sẻ của một bài đăng trên Facebook hồi tháng 8/2021, người này tố Jack lăng nhăng, vừa yêu hot girl Thiên An - diễn viên nữ từng hợp tác trong MV "Sóng gió" nhưng vẫn qua lại với những cô gái khác. Không những thế, Thiên An cũng từng đích thân tiết lộ bản thân mang thai con của Jack nhưng mỗi tháng gia đình nam ca sĩ chỉ gửi cho cô 5 triệu đồng để chăm sóc, nuôi dưỡng con.

Trước ngày Jack comeback, Thiên An bất ngờ đăng story ẩn ý: “Có những thứ cố sang cũng không sang lên được” - ảnh 1
Jack thông báo phát hành MV tái xuất Vpop mang tên 'Ngôi sao cô đơn' vào tối ngày 19/7
Jack thông báo phát hành MV tái xuất Vpop mang tên "Ngôi sao cô đơn" vào tối ngày 19/7

Bẵng đi gần 1 năm, mới đây, Jack tung teaser đánh dấu màn tái xuất sàn đấu Vpop sau thời gian dài vắng bóng. Ca khúc lần này của nam ca sĩ mang tên "Ngôi sao cô đơn" dự kiến phát hành vào tối ngày 19/7. Với tạo hình đeo mặt nạ bí ẩn cùng thông điệp có phần u ám, nhiều khán giả đang vô cùng trông đợi sản phẩm mới liệu có thể vực dậy tên tuổi của Jack sau khi mất điểm trong mắt mọi người vì lùm xùm tình ái.

Bài đăng mới nhất của Thiên An với chú thích ẩn ý khiến nhiều người suy đoán phải chăng cô đang nhắm đến người yêu cũ?
Bài đăng mới nhất của Thiên An với chú thích ẩn ý khiến nhiều người suy đoán phải chăng cô đang nhắm đến người yêu cũ?

Mới đây, 1 ngày trước khi Jack tung MV trở lại, Thiên An bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội cùng động thái kỳ lạ. Cô đăng ảnh con gái của mình với Jack - bé Sol cùng dòng chú thích đầy ẩn ý: "Có những thứ cố sang cũng không sang lên được. Có những biểu cảm không cần diễn mà vẫn hài. Là sao?" Hành động này của Thiên An khiến dư luận lập tức dậy sóng vì không biết ý kiến của cô đang nhắm vào ai.

Trước ngày Jack comeback, Thiên An bất ngờ đăng story ẩn ý: “Có những thứ cố sang cũng không sang lên được” - ảnh 4
2 luồng ý kiến trái chiều bên dưới bài đăng của Thiên An
2 luồng ý kiến trái chiều bên dưới bài đăng của Thiên An

Một số người nhận định việc Thiên An chọn đăng dòng status có ý "cà khịa" đúng vào thời điểm bạn trai cũ chuẩn bị ra mắt MV là hành động cố ý. Tuy nhiên, cũng có bộ phận khán giả nghĩ đơn giản hơn, cho rằng rất có thể Thiên An đang bức xúc vì chuyện gì đó trong cuộc sống chứ không phải "khịa kháy" người yêu cũ như mọi người suy đoán. Hiện tại, mặc dù chưa biết mục đích của Thiên An là gì nhưng đã có 2 luồng ý kiến trái ngược nhau phía dưới bình luận:

- Nếu là tui thì tui cũng khia từ 6h sáng đến 12h đêm thôi

- Tại mọi người nghĩ nhiều quá, chứ tui thấy bình thường mà, giờ bà Thiên An có làm gì thì cũng bị nói thôi, khổ thân

- Gặp tui thì tui cũng khịa suốt đời luôn

- Nhìn bé giống Jack quá, như 1 khuôn đúc ra

- Nếu thật là khịa bố thì lấy ảnh khác chứ dùng ảnh con mình khác nào chửi cả bố lẫn con đâu

- Không biết phải làm sao mới vừa lòng luôn đó trời, làm ca sĩ mỗi lần ra nhạc cũng không yên với cộng đồng mạng, cứ tự suy diễn để người khác chửi không à

- Đừng tự duy diễn bạn ạ, có biết người ta nói ai đâu

Jack và Thiên An quen biết nhau sau màn hợp tác trong MV 'Sóng gió'
Jack và Thiên An quen biết nhau sau màn hợp tác trong MV "Sóng gió"

Được biết, sau khi bị khán giả kêu gọi "tẩy chay" vì vướng vào lùm xùm tình cảm, Jack từng đăng tâm thư thừa nhận sai lầm và xin lỗi người hâm mộ. Trong thư, chủ nhân hit "Hồng nhan" cho rằng tuổi trẻ gặp nhiều thách thức và chưa đủ bản lĩnh để vượt qua. Bản thân Jack và gia đình cũng cố gắng hỗ trợ Thiên An trong suốt quãng thời gian mang thai và sinh con. Để kiểm điểm cho hành vi của mình, Jack đã tạm dừng hoạt động để tập trung suy xét về bản thân trong suốt gần 1 năm.

Trước ngày Jack comeback, Thiên An bất ngờ đăng story ẩn ý: “Có những thứ cố sang cũng không sang lên được” - ảnh 7
Trước ngày Jack comeback, Thiên An bất ngờ đăng story ẩn ý: “Có những thứ cố sang cũng không sang lên được” - ảnh 8
Hiện tại, Jack bận rộn với công việc trở lại sân khấu, trong khi Thiên An nhận nhiệm vụ nuôi dưỡng bé Sol và làm mẫu ảnh, quảng cáo
Hiện tại, Jack bận rộn với công việc trở lại sân khấu, trong khi Thiên An nhận nhiệm vụ nuôi dưỡng bé Sol và làm mẫu ảnh, quảng cáo

Hiện tại, Jack đang ráo riết chuẩn bị cho màn tái xuất sân khấu sau thời gian vắng bóng. Trong khi đó, ngoài công việc chăm sóc con thì Thiên An vẫn bận rộn với sự nghiệp mẫu ảnh, quảng cáo của mình. 

Ảnh: FBNV - tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục