24h
Yeah1 News

Trước MC Đại Nghĩa có sao Việt này cũng "xuống tóc" nhưng phản ứng dư luận trái ngược hoàn toàn

Thứ sáu, 28/10/2022 | 17:03 (GMT+7)

Bên cạnh thông tin MC Đại Nghĩa xuất gia gieo duyên thì nhiều netizen cũng nhắc lại một sao nữ trước đó từng xuống tóc nhưng lại nhận về phản ứng không mấy tích cực.

Mạng xã hội mới đây đã lan truyền loạt ảnh MC Đại Nghĩa "xuống tóc" xuất gia. Được biết nam nghệ sĩ đang tham gia một khóa tu ngắn hạn tại chùa Huyền Không ở TP. Huế. Theo đó, MC Đại Nghĩa đã xuất gia gieo duyên và sẽ sinh hoạt, tu tập như một tu sĩ trong vòng 10 ngày.

Trước MC Đại Nghĩa có sao Việt này cũng 'xuống tóc' nhưng phản ứng dư luận trái ngược hoàn toàn - ảnh 1

Những hình ảnh này của MC Đại Nghĩa nhận về nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng khi trước đó, nam MC đã từng nhiều lần chia sẻ về dự định đi tu hay sự quan tâm đặc biệt dành cho Phật pháp. Trước khi "xuống tóc", MC Đại Nghĩa cũng gắn liền với hình ảnh tích cực khi là ngôi sao có lối sống lành mạnh, thường xuyên tổ chức và tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Trước MC Đại Nghĩa có sao Việt này cũng 'xuống tóc' nhưng phản ứng dư luận trái ngược hoàn toàn - ảnh 2
Trước MC Đại Nghĩa có sao Việt này cũng 'xuống tóc' nhưng phản ứng dư luận trái ngược hoàn toàn - ảnh 3
Trước MC Đại Nghĩa có sao Việt này cũng 'xuống tóc' nhưng phản ứng dư luận trái ngược hoàn toàn - ảnh 4

Đối với câu chuyện sao Việt "xuống tóc" tìm về cửa Phật, trước MC Đại Nghĩa, đã có một sao nữ làm điều tương tự khi chia sẻ hình ảnh xuống tóc để tu tập nhưng lại nhận về phản ứng trái chiều. Cụ thể, tháng 08/2021, loạt ảnh người mẫu Lê Ngọc Trinh xuống tóc đã khiến nhiều người xôn xao.

Trước MC Đại Nghĩa có sao Việt này cũng 'xuống tóc' nhưng phản ứng dư luận trái ngược hoàn toàn - ảnh 5
Trước MC Đại Nghĩa có sao Việt này cũng 'xuống tóc' nhưng phản ứng dư luận trái ngược hoàn toàn - ảnh 6

Người đẹp cho biết cô tìm đến Phật pháp vì trải qua sang chấn tâm lý, rơi vào trầm cảm nặng và muốn tìm lại bình yên trong tâm hồn. Trước đó, cô từng được biết đến là "bản sao của Ngọc Trinh" khi sở hữu vóc dáng nóng bỏng, làn da trắng, số đo 3 vòng quyến rũ không kém mỹ nhân Trà Vinh - Ngọc Trinh.

Những hình ảnh trước đó của Ngọc Trinh khiến cô không được thiện cảm từ công chúng.
Những hình ảnh trước đó của Ngọc Trinh khiến cô không được thiện cảm từ công chúng.

Tuy nhiên, việc trước đó gắn liền với hình ảnh không mấy tích cực, nhiều lần bị chỉ trích vì những bức ảnh hở hang quá đà đã khiến việc "xuống tóc" của Ngọc Trinh không được lòng nhiều người, thậm chí một số cư dân mạng còn nghi ngờ đây chỉ là một chiêu trò của người đẹp nhằm thu hút sự chú ý.

Trước MC Đại Nghĩa có sao Việt này cũng 'xuống tóc' nhưng phản ứng dư luận trái ngược hoàn toàn - ảnh 8

Hiện tại, sau loạt ảnh "xuống tóc" gây xôn xao, được biết Ngọc Trinh đã nuôi lại tóc dài. Cô quyết định là một cư sĩ thuần thành chứ không thọ giới xuất gia và dành thời gian tu tập tại gia, giữ lối sống lành mạnh: "Tôi hiện sống nhẹ nhàng hơn, luôn muốn làm điều gì đó có ích cho cuộc đời và xã hội." - Ngọc Trinh chia sẻ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục