24h
Yeah1 News

Trước mâu thuẫn phải rời "Bạn muốn hẹn hò", Cát Tường từng "mang ơn" MC Quyền Linh vì giúp đỡ lúc nghèo khó

Thứ sáu, 03/03/2023 | 16:02 (GMT+7)

Chia sẻ trong quá khứ của Cát Tường về mối quan hệ với Quyền Linh trước lúc xảy ra lục đục khiến cả hai phải ngừng dẫn chương trình cùng nhau đã thu hút nhiều sự chú ý.

Cát TườngMC Quyền Linh là cặp đôi MC ăn ý trong "Bạn muốn hẹn hò". Cả hai đã có nhiều năm hợp tác và được xem như "ông mai bà mối" vô cùng mát tay khi se duyên cho nhiều cặp đôi. Không chỉ ăn ý trên sân khấu mà Quyền Linh và Cát Tường thực chất còn đã có nhiều năm thân thiết trước đó.

Trước mâu thuẫn phải rời 'Bạn muốn hẹn hò', Cát Tường từng 'mang ơn' MC Quyền Linh vì giúp đỡ lúc nghèo khó - ảnh 1

Trong đó, một chia sẻ trong quá khứ của Cát Tường mới đây đã được chú ý trở lại. Cô tiết lộ MC Quyền Linh là người anh thân thiết đã giúp đỡ cô rất nhiều trong giai đoạn kinh tế khó khăn. Ngoài ra, anh cũng là người dẫn dắt Cát Tường gặt hái được những thành công nhất định trong sự nghiệp. Cô khẳng định mình rất biết ơn và MC Quyền Linh là người mà cô luôn mang ơn.

Trước mâu thuẫn phải rời 'Bạn muốn hẹn hò', Cát Tường từng 'mang ơn' MC Quyền Linh vì giúp đỡ lúc nghèo khó - ảnh 2

“Trải qua những ngày tháng đi diễn chung phục vụ bà con, anh em chơi thân khi còn nghèo lắm chứ không phải như bây giờ. Khi tôi lấy chồng, cuộc sống bôn ba nhiều nơi rồi khi quay trở lại Sài Gòn, khoảng 10 năm trở lại đây, tôi được anh dẫn dắt để có sự nghiệp mà tôi rất thành công như hiện nay. 

Không thể không nhắc đến cái ơn của anh Linh đã dành cho tôi mà lúc đó anh đã là MC quốc dân rồi. Không chỉ trong công việc, mà ngay trong cuộc sống, anh em gặp nhau cũng ríu rít trò chuyện từ tình duyên, mai mối, anh Linh cũng rất lo lắng cho số phận của người em gái hẩm hiu như tôi. Cả về kinh tế, anh Linh cũng hay hỗ trợ tôi rất nhiều”. - Cát Tường chia sẻ trong một chương trình.

Trước mâu thuẫn phải rời 'Bạn muốn hẹn hò', Cát Tường từng 'mang ơn' MC Quyền Linh vì giúp đỡ lúc nghèo khó - ảnh 3

Cách đây không lâu, Cát Tường vừa khiến mạng xã hội xôn xao khi tiết lộ lý do khiến cô rời chương trình "Bạn muốn hẹn hò" là vì có mâu thuẫn không thể hòa giải với Quyền Linh khiến cả hai khó kết hợp ăn ý trên sân khấu. Nhà sản xuất khi đó đã chọn giữ lại MC Quyền Linh và Cát Tường phải rời chương trình.

Trước mâu thuẫn phải rời 'Bạn muốn hẹn hò', Cát Tường từng 'mang ơn' MC Quyền Linh vì giúp đỡ lúc nghèo khó - ảnh 4

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục