24h
Yeah1 News

Trước giờ sinh vài tiếng, vợ Lê Dương Bảo Lâm bật khóc tức tưởi vì lý do này

Thứ tư, 03/08/2022 | 11:31 (GMT+7)

Ngay trước giờ vợ "lâm bồn", Lê Dương Bảo Lâm không khỏi lo lắng khi bà xã Quỳnh Quỳnh không nghỉ ngơi mà lại bật khóc vì ấm ức.

Hiện tại gia đình nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh đang tất bật chuẩn bị để chào đón em bé thứ 3. Được biết thời gian dự sinh của Quỳnh Quỳnh đã đến và chỉ còn ít thời gian nữa là vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã có thể chính thức đón thành viên nhí mới trong gia đình.

Trước giờ sinh vài tiếng, vợ Lê Dương Bảo Lâm bật khóc tức tưởi vì lý do này - ảnh 1

Thế nhưng tối qua, Lê Dương Bảo Lâm lại đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh vợ ấm ức đến bật khóc tức tưởi khiến nhiều netizen không khỏi hoang mang. Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ chỉ còn vài tiếng nữa là Quỳnh Quỳnh sẽ đến bệnh viện để chuẩn bị sinh con. Nhưng thay vì ngủ và nghỉ ngơi dưỡng sức vì thì vợ của nam diễn viên lại không kiềm được cảm xúc vì việc kinh doanh bị gián đoạn.

Trước giờ sinh vài tiếng, vợ Lê Dương Bảo Lâm bật khóc tức tưởi vì lý do này - ảnh 2
Trước giờ sinh vài tiếng, vợ Lê Dương Bảo Lâm bật khóc tức tưởi vì lý do này - ảnh 3

Khi hỏi rõ lý do khiến vợ ấm ức, Lê Dương Bảo Lâm mới được biết Quỳnh Quỳnh vì không làm kịp đơn cho khách, số lượng đơn quá nhiều khiến việc giao hàng bị chậm trễ và vài khách hàng đã nhắn tin chê trách: "Shop lớn mà làm ăn không có uy tín". Đó là nguyên nhân khiến bà xã Lê Dương Bảo Lâm trước khi vượt cạn vẫn không khỏi lo lắng đến rơi nước mắt.

Trước giờ sinh vài tiếng, vợ Lê Dương Bảo Lâm bật khóc tức tưởi vì lý do này - ảnh 4

Những khán giả theo dõi vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm thời gian qua hẳn sẽ không còn xa lạ với sự "tham công tiếc việc" của Quỳnh Quỳnh. Mang thai lần 3, dù bụng bầu đã to vượt mặt nhưng vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn livestream bán hàng, đóng gói hàng mỗi ngày, thậm chí lái xe đích thân hộ tống chồng đi diễn.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm được ông xã tặng hoa động viên trước khi đi sinh.
Vợ Lê Dương Bảo Lâm được ông xã tặng hoa động viên trước khi đi sinh.

Trước sự bức xúc của vợ, Lê Dương Bảo Lâm an ủi: "Em đi sinh rồi thì biết làm sao, mấy chị khách giận luôn thì thôi chứ biết sao giờ". Bên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng cũng gửi lời động viên, mong Quỳnh Quỳnh mẹ tròn con vuông và thuận lợi chào đón quý tử.

Trước giờ sinh vài tiếng, vợ Lê Dương Bảo Lâm bật khóc tức tưởi vì lý do này - ảnh 6
Trước giờ sinh vài tiếng, vợ Lê Dương Bảo Lâm bật khóc tức tưởi vì lý do này - ảnh 7

Không chỉ Lê Dương Bảo Lâm và gia đình mà nhiều sao Việt thân thiết cũng bày tỏ sự nôn nao mong sớm nhận được tin vui sau khi Quỳnh Quỳnh sinh em bé thứ 3. Trước đó, cặp vợ chồng đã có với nhau 2 cô con gái. Sự ra đời của quý tử sắp tới giúp gia đình đủ nếp đủ tẻ vì thế khiến Lê Dương Bảo Lâm và vợ không giấu được sự hạnh phúc.

Gia đình viên mãn của Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh.
Gia đình viên mãn của Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh.

Ảnh: chụp màn hình, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục