24h
Yeah1 News

Trung thu là tết đoàn viên nhưng Hari Won đăng ảnh một mình ở Hàn Quốc?

Chủ nhật, 11/09/2022 | 08:01 (GMT+7)

Trang cá nhân của Hari Won lại tiếp tục cập nhật hình ảnh ở Hàn Quốc thay vì ở Việt Nam đón Trung thu cùng ông xã Trấn Thành đã khiến nhiều netizen thắc mắc.

Hari Won mới đây đã cập nhật hình ảnh mới trong ngày Trung thu. Thế nhưng khác với dự đoán của nhiều fan rằng cô đã dành thời gian để tận hưởng một Trung thu đoàn viên bên gia đình, đặc biệt là ông xã Trấn Thành thì Hari Won lại khoe ảnh một mình vi vu tại Hàn Quốc.

Trung thu là tết đoàn viên nhưng Hari Won đăng ảnh một mình ở Hàn Quốc? - ảnh 1

Thời gian gần đây, bà xã Trấn Thành liên tục đi đi về về giữa hai nước Hàn - Việt. Dường như Hari Won đã có những dự án riêng tại đây và có nhiều chuyến công tác để phục vụ cho công việc. Song việc đi công tác đến mức không thể đón trung thu cạnh chồng và bạn bè tại Việt Nam đã khiến nhiều netizen thắc mắc và nhắc tên Trấn Thành.

Trung thu là tết đoàn viên nhưng Hari Won đăng ảnh một mình ở Hàn Quốc? - ảnh 2
Trung thu là tết đoàn viên nhưng Hari Won đăng ảnh một mình ở Hàn Quốc? - ảnh 3
Trung thu là tết đoàn viên nhưng Hari Won đăng ảnh một mình ở Hàn Quốc? - ảnh 4

Thực tế, sau bài đăng của Hari Won không lâu, trong khi fan lầm tưởng Hari Won vẫn đang ở Hàn thì Trấn Thành đã khoe ảnh tình tứ đưa bà xã đi hẹn hò, ăn nhà hàng "Tây" chứng minh cả hai đã đoàn tụ và đón trung thu cùng nhau, lần nữa xóa tan nghi vấn rạn nứt.

Trung thu là tết đoàn viên nhưng Hari Won đăng ảnh một mình ở Hàn Quốc? - ảnh 5
Trung thu là tết đoàn viên nhưng Hari Won đăng ảnh một mình ở Hàn Quốc? - ảnh 6

Đây cũng không phải là lần đầu tiên cư dân mạng xôn xao bàn tán về việc Hari Won liên tục sang Hàn Quốc cùng bạn bè trong thời gian gần đây. Song cách đây không lâu, Trấn Thành cũng đã ngầm trấn an người hâm mộ bằng cách ẩn ý mình vẫn chăm chỉ làm việc kiếm tiền còn bà xã cứ thoải mái đi du lịch. Dù vậy, fan vẫn mong mỏi cặp đôi đình đám sẽ dành nhiều thời gian bên nhau hơn.

Trung thu là tết đoàn viên nhưng Hari Won đăng ảnh một mình ở Hàn Quốc? - ảnh 7

Liên quan đến tin đồn rạn nứt, Trấn Thành cũng từng lên tiếng phủ nhận và gay gắt đáp trả những bình luận tiêu cực của netizen: "Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy? Tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi nè, coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha. Thấy tôi không nói cái làm tới, đồn hoài! Thiệt tình!” - Trấn Thành viết trên trang cá nhân.

Trung thu là tết đoàn viên nhưng Hari Won đăng ảnh một mình ở Hàn Quốc? - ảnh 8

Sau 6 năm bên nhau, Trấn Thành và Hari Won vẫn là cặp đôi đình đám nhất nhì Vbiz. Cả hai thường xuyên khoe hạnh phúc viên mãn dù chưa có em bé cùng nhau. Trấn Thành cũng được ưu ái biệt danh "chồng quốc dân" khi thường xuyên phát "cẩu lương" cùng bà xã và sẵn sàng lên tiếng bảo vệ Hari Won trước những bình luận khiếm nhã.

Trung thu là tết đoàn viên nhưng Hari Won đăng ảnh một mình ở Hàn Quốc? - ảnh 9
Trung thu là tết đoàn viên nhưng Hari Won đăng ảnh một mình ở Hàn Quốc? - ảnh 10

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục