24h
Yeah1 News

"Hot girl trứng rán" Thanh Tâm tung ảnh bikini "đốt mắt" khi thi hoa hậu quốc tế, nhưng dân tình nghi ngờ là photoshop?

Chủ nhật, 11/12/2022 | 13:26 (GMT+7)

Trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp "Miss Fabulous International", hot girl "trứng rán" Trần Thanh Tâm vừa có động thái mới ngay khi sang Thái Lan chinh chiến khiến cộng đồng mạng chú ý.

Sáng ngày 10/12, hot girl Trần Thanh Tâm có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, chính thức lên đường sang Thái Lan tham dự cuộc thi "Miss Fabulous International". Đây là cuộc thi dành cho phái đẹp và cả những thí sinh chuyển giới, được tổ chức tại Chiang Mai. 

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Trước đó, khi Thanh Tâm thông báo cô đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế, nữ Tiktoker vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Hầu hết các bình luận cho rằng cô nàng gen Z chưa đủ tiêu chuẩn của một hoa hậu, đặc biệt là khả năng ứng xử, trình diễn và cả ngoại ngữ của Thanh Tâm cũng bị đánh giá chưa tốt, chỉ dừng lại ở mức có ngoại hình sáng như các hot girl khác. Trước những ý kiến tiêu cực đó, Thanh Tâm vẫn tiếp tục luyện tập, trau dồi thêm các kỹ năng về ngoại ngữ, catwalk để chứng minh mình phù hợp với cuộc thi này, quyết tâm mang niềm tự hào cho đất nước.

Mới đây, khi vừa nhập cuộc "Miss Fabulous International", trên trang cá nhân của Trần Thanh Tâm chia sẻ bộ ảnh trong trang phục bikini nóng bỏng khiến cộng đồng mạng bất ngờ. 

Có thể là hình ảnh về 1 người

Theo đó, "hot girl trứng rán" diện bộ trang phục áo tắm màu xanh lá được cut-out táo bạo, thấy rõ thân hình nuột nà cùng với makeup đậm khiến Thanh Tâm trở nên sắc xảo, trông ra dáng một "beauty queen".

Trần Thanh Tâm trong trang phục áo tắm táo bạo khi mới nhập cuộc.
Trần Thanh Tâm trong trang phục áo tắm táo bạo khi mới nhập cuộc.

Tuy nhiên dưới bình luận, dân tình phát hiện điểm bất thường trong bộ ảnh, cho rằng cô nàng đã can thiệp photoshop quá đà. So với những bức ảnh đời thường của tiktoker gen Z, thân hình của cô không săn chắc được như trên hình cô vừa đăng tải.

'Hot girl trứng rán' Thanh Tâm tung ảnh bikini 'đốt mắt' khi thi hoa hậu quốc tế, nhưng dân tình nghi ngờ là photoshop? - ảnh 2
Thanh Tâm qua camera của 'team qua đường'.
Thanh Tâm qua camera của "team qua đường".
Thanh Tâm trong buổi casting Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.
Thanh Tâm trong buổi casting Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.
Vóc dáng Trần Thanh Tâm qua 'cam thường' lại không được như những hình ảnh vừa đăng tải.
Vóc dáng Trần Thanh Tâm qua "cam thường" lại không được như những hình ảnh vừa đăng tải.

Một vài bình luận cũng bảo vệ và ủng hộ cô, cho rằng việc nữ tiktoker sử dụng photoshop là điều bình thường khi đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế. 

'Hot girl trứng rán' Thanh Tâm tung ảnh bikini 'đốt mắt' khi thi hoa hậu quốc tế, nhưng dân tình nghi ngờ là photoshop? - ảnh 6

Trước khi trở thành đại diện Việt Nam tại "Miss Fabulous International", Thanh Tâm từng tham gia Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Việt Nam 2022 nhưng chỉ dừng lại ở top 30 chung cuộc. Đến với đấu trường nhan sắc quốc tế lần này, Thanh Tâm chia sẻ: "Mình muốn mang đến một màu sắc mới đến với người Việt bằng một cuộc thi rất mới này. Mọi người chờ tin tốt từ mình nhé!".

Ảnh: FBNV, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục