24h
Yeah1 News

Trong lúc rộ tin rời công ty, những bức ảnh gần đây của Lisa (BLACKPINK) được quan tâm

Thứ sáu, 20/10/2023 | 17:22 (GMT+7)

Những hình ảnh gần đây của nữ thần tượng Lisa (BLACKPINK) khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhất là sau vụ việc cô biểu diễn tại quán rượu thoát y ở Pháp.

Những ngày qua, từ khóa Lisa (BLACKPINK) vẫn chưa hết hot trên mạng xã hội. Ít ngày trước, Lisa được bắt gặp đi mua sắm cùng bạn thân ở trung tâm TP.HCM. Nhiều người thắc mắc không biết chuyến du lịch riêng tư của Lisa kéo dài bao lâu. Thế nhưng đến tối cùng ngày, mọi người nhìn thấy Lisa đã ra sân bay Tân Sơn Nhất để quay về Thái Lan. Hóa ra cô nàng cùng bạn bè chỉ sang Việt Nam ít giờ để đi mua sắm quần áo Local Brand.

Trong lúc rộ tin rời công ty, những bức ảnh gần đây của Lisa (BLACKPINK) được quan tâm - ảnh 1
Hình ảnh Lisa rạng ngời khi biểu diễn trên sân khấu
Hình ảnh Lisa rạng ngời khi biểu diễn trên sân khấu

Được biết, thời gian gần đây, Lisa (BLACKPINK) gây chú ý với đêm diễn tại quán rượu thoát y nổi tiếng nước Pháp - Crazy Horse. Việc cô nhận lời biểu diễn 3 ngày tại quán rượu này đã gây nhiều ý kiến trái chiều với người hâm mộ. Trong khi khán giả quốc tế vẫn ủng hộ Lisa thì nhiều fan hâm mộ tại Trung Quốc, Hàn Quốc và Việt Nam đều đồng loạt phản đối. Nguyên nhân là do mọi người lo lắng việc Lisa biểu diễn ở Crazy Horse sẽ cản trở sự nghiệp của cô ở một số quốc gia châu Á và làm mất hình tượng xây dựng nhiều năm qua.

Hình ảnh Lisa trong chuyến du lịch Việt Nam vừa qua
Hình ảnh Lisa trong chuyến du lịch Việt Nam vừa qua

Sau khi biểu diễn ở Crazy Horse, Lisa (BLACKPINK) đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi riêng tư tại quê nhà và bên cạnh những người thân, bạn bè. Những tấm ảnh ghi lại sinh hoạt gần đây của cô gây sốt mạng xã hội Trung Quốc. Mọi người cho rằng không có "bộ lọc" thần tượng, Lisa trở nên kém sắc hơn so với lúc trước. Đặc biệt là những khoảnh khắc đời thường khi cô không chú trọng trang điểm hay ăn mặc, Lisa cũng không khác gì một cô em hàng xóm nhà bên.

Trong lúc rộ tin rời công ty, những bức ảnh gần đây của Lisa (BLACKPINK) được quan tâm - ảnh 4
Hình ảnh mới của Lisa nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng
Hình ảnh mới của Lisa nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng

Bên cạnh đó, nhiều netizen bênh vực Lisa cho rằng những ngày qua cô đang thư giãn bên gia đình nên không chú trọng vẻ ngoài. Hơn nữa những tấm ảnh mộc mạc, bình dị này vẫn rất đáng yêu chứ không hề kém sắc như phần lớn anti-fan mắng chửi.

- Nhìn như mấy em gái dưới quê

- Nếu không có mái tóc với lớp make-up thì trông cũng không có gì ấn tượng

- Nhưng mấy tấm này chụp Lisa lúc ở bên gia đình hoặc đi du lịch với bạn mà, có phải đi sự kiện đâu mà cần trang điểm cầu kỳ

- Cá nhân thấy Lisa vẫn có nét xinh xắn, đáng yêu

- Sau vụ nhảy ở quán rượu thoát y mới khiến mọi người ác cảm chứ trước đây ảnh mặt mộc toàn được khen đáng yêu

- Tui thấy Lisa vẫn như vậy, do mọi người thay đổi cách nhìn thôi

- Đáng yêu mà, mọi người khó tính quá

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Blackpink   LISA  

Cùng chuyên mục