24h
Yeah1 News

Trong lúc đang làm IVF để sinh con, Ngọc Trinh tìm đến thú vui mới nhưng đầy nguy hiểm

Thứ ba, 26/09/2023 | 15:40 (GMT+7)

Ngọc Trinh có thú vui mới với xe mô tô, người mẫu này đam mê tốc độ và thả dáng bên những chiếc xe hầm hố.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi thông báo nhờ cậy phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để đón con đầu lòng dù chưa kết hôn. Cô nàng đã đến bệnh viện để hút trứng, chuẩn bị cho việc làm mẹ. Tuy nhiên vì thể trạng sức khỏe nên việc hút trứng của Ngọc Trinh không thuận lợi, không thu được trứng đạt chuẩn.

Nguyên nhân là vì trước khi hút trứng lịch trình của Ngọc Trinh quá dày cộng thêm việc cô chơi thể thao và vận động quá mạnh dẫn đến rụng hết trứng.

Trong lúc đang làm IVF để sinh con, Ngọc Trinh tìm đến thú vui mới nhưng đầy nguy hiểm - ảnh 1

Ngọc Trinh hút trứng không thành công để làm IVF

Ngọc Trinh chia sẻ cô buồn về điều này nhưng sẽ tĩnh dưỡng, chăm sóc bản thân nhiều hơn để những lần hút trứng sau có kết quả tốt đẹp.

Cùng với đó trên trang cá nhân, dạo gần đây Ngọc Trinh liên tục chia sẻ về thú vui mới, đó là chạy xe mô tô. Người mẫu này đam mê tốc độ và tích cực thả dáng bên những chiếc xe hầm hố.

Trong lúc đang làm IVF để sinh con, Ngọc Trinh tìm đến thú vui mới nhưng đầy nguy hiểm - ảnh 2

Cô nàng có thú vui mới là xe mô tô

Trong lúc đang làm IVF để sinh con, Ngọc Trinh tìm đến thú vui mới nhưng đầy nguy hiểm - ảnh 3

Ngọc Trinh thả dáng trên xe mô tô phân khối lớn

Nhiều người thắc mắc liệu việc chạy xe phân khối lớn như vậy có làm ảnh hưởng đến sức khỏe của Ngọc Trinh khi đang trong quá trình làm IVF hay không. Ngoài ra, một đoạn video do Ngọc Trinh đăng tải cũng nhận về sự chú ý khi có hình ảnh một cô gái lái xe mô tô nhưng thực hiện động tác thả 2 tay, hay ngồi không đúng tư thế chạy xe theo quy định.

Việc này khiến nhiều người thắc mắc, liệu Ngọc Trinh có đang chia sẻ hình ảnh vi phạm luật giao thông khi chạy xe mô tô hay không? Đồng thời là người đẹp có bằng lái xe mô tô đúng chuẩn quy định hay chưa? Vì trên thực tế, để lái xe mô tô phân khối lớn cần phải thi bằng tương ứng, không phải bằng lái xe máy thông thường.

Trong lúc đang làm IVF để sinh con, Ngọc Trinh tìm đến thú vui mới nhưng đầy nguy hiểm - ảnh 4

Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh lái xe mô tô thả 2 tay, tư thế ngồi lái nguy hiểm lên trang cá nhân

Trước những thắc mắc này, Ngọc Trinh không có phản hồi. Trên trang cá nhân cô nàng vẫn chia sẻ các video, hình ảnh chạy mô tô trên một cung đường vắng vẻ tại TP.HCM. Ngoài ra Ngọc Trinh còn chuẩn bị thêm một chiếc mô tô mini để chụp hình cùng bé He, cháu ruột được cô nuôi nấng nhiều năm nay.

Ngọc Trinh sinh năm 1989, năm nay 34 tuổi. Cô từng trải qua một vài mối tình với các doanh nhân giàu có nhưng hiện tại chưa kết hôn. Mặc dù vậy Ngọc Trinh khao khát làm mẹ và quyết định tìm đến IVF để sinh con đầu lòng trước khi lấy chồng. Thậm chí ở căn biệt thự triệu đô đang sinh sống, người mẫu cũng đã làm sẵn phòng cho các con tương lai của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục