24h
Yeah1 News

Tròn 1 năm ngày nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Nida mất, vụ tử nạn chấn động ngày nào giờ vẫn xót xa

Thứ sáu, 24/02/2023 | 15:38 (GMT+7)

Sự ra đi của Tangmo sau tai nạn trên sông Chao Phraya cách đây 1 năm trước từng khiến làng giải trí chấn động, đến hiện tại nhiều người vẫn còn chưa nguôi ngoai.

Ngày 24/02/2022, thông tin Tangmo Nida mất tích sau khi đi chơi cùng hội bạn trên sông Chao Phraya đã khiến dư luận không khỏi xôn xao. Sau 38 tiếng tìm kiếm, đội cứu hộ cùng lực lượng chức năng đã tìm được thi thể của nữ diễn viên. Sự ra đi của mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" ở thời điểm đó không chỉ khiến cả làng giải trí Thái Lan chấn động mà còn là tâm điểm được netizen Việt quan tâm.

Tròn 1 năm ngày nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' Tangmo Nida mất, vụ tử nạn chấn động ngày nào giờ vẫn xót xa - ảnh 1

Hiện tại, đã tròn 1 năm kể từ ngày mất của Tangmo. Việc nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh tử nạn vẫn khiến nhiều người - đặc biệt là những người hâm mộ của Tangmo không khỏi xót xa. Khi còn sinh thời, Tangmo được khen ngợi là một diễn viên thực lực, không chỉ "Chiếc lá cuốn bay" mà nữ diễn viên còn biến hóa đa dạng trong nhiều vai diễn ấn tượng ở những bộ phim khác.

Tròn 1 năm ngày nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' Tangmo Nida mất, vụ tử nạn chấn động ngày nào giờ vẫn xót xa - ảnh 2

Ngày Tangmo mất, nhiều đồng nghiệp, trong đó có cả những bạn diễn của cô trong "Chiếc lá cuốn bay" như Baifern Pimchanok, Yuranunt , Push Puttichai... cũng bày tỏ sự tiếc thương trước tin tức ra đi quá đột ngột của Tangmo.

Thời điểm đó, sau khi tìm được thi thể Tangmo, vụ việc càng trở nên ồn ào hơn khi phát hiện nhiều vết thương lạ trên thi thể nữ diễn viên quá cố. Đồng thời lời khai có nhiều chi tiết mập mờ, bất hợp lý của hội bạn có mặt trên thuyền của Tangmo trong đêm định mệnh càng khiến công chúng phẫn nộ và cho rằng sự thờ ơ của họ là một phần lý do dẫn đến sự ra đi của Tangmo.

Tròn 1 năm ngày nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' Tangmo Nida mất, vụ tử nạn chấn động ngày nào giờ vẫn xót xa - ảnh 3

Đến tận hiện tại sau 1 năm Tangmo mất, những người hâm mộ của cô vẫn chưa thể nguôi ngoai khi cho rằng cái chết của nữ diễn viên cho nhiều uẩn khúc. Việc mẹ ruột của Tangmo từ thái độ gay gắt, quyết đòi công bằng cho con gái lúc đầu lại bất ngờ thay đổi 180 độ, tha thứ cho những người đã gián tiếp khiến Tangmo ra đi cũng là điều làm nhiều người khó hiểu và bức xúc.

Tròn 1 năm ngày nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' Tangmo Nida mất, vụ tử nạn chấn động ngày nào giờ vẫn xót xa - ảnh 4

Tuy nhiên, mặc nhiều tranh cãi, vụ việc đã khép lại với kết luận rằng cái chết của Tangmo Nida là một vụ tai nạn. Ngày 26/4/2022, cảnh sát đã thông báo chính thức kết thúc việc điều tra nguyên nhân vụ tai nạn của nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay". Theo đó, nữ diễn viên Tangmo Nida tử nạn do nghi phạm sơ suất, không phải bị sát hại. Vết thương trên thi thể của cô cũng được kết luận là do chân vịt của thuyền gây ra. 

Tròn 1 năm ngày nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' Tangmo Nida mất, vụ tử nạn chấn động ngày nào giờ vẫn xót xa - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục