24h
Yeah1 News

Trợ lý Ngọc Trinh lần đầu đóng phim điện ảnh, vào vai bà chủ sang chảnh hơn cả "nữ hoàng nội y"?

Thứ năm, 28/07/2022 | 16:14 (GMT+7)

Vốn là nữ trợ lý gắn bó lâu năm bên Ngọc Trinh, Thúy Kiều giờ đây không kém người nổi tiếng nào khi còn xuất hiện trong cùng bộ phim điện ảnh với cô chủ của mình.

Thúy Kiều là cái tên không còn xa lạ với nhiều netizen Việt khi nổi tiếng là nữ trợ lý sát cánh bên cạnh Ngọc Trinh. Được biết Thúy Kiều đã làm việc cho Ngọc Trinh trong nhiều năm và hộ tống nữ "chủ tịch" trong mọi lịch trình cũng như chăm sóc từng bữa ăn giấc ngủ cho "nữ hoàng nội y".

Trợ lý Ngọc Trinh lần đầu đóng phim điện ảnh, vào vai bà chủ sang chảnh hơn cả 'nữ hoàng nội y'? - ảnh 1

Ăn ý trong cách làm việc, Thúy Kiều khá được lòng Ngọc Trinh khi được mỹ nhân này ưu ái cho xuất hiện cùng trên nhiều tài khoản mạng xã hội của mình. Theo thời gian, Thúy Kiều cũng nhận được nhiều sự chú ý không kém Ngọc Trinh là bao.

Trợ lý Ngọc Trinh lần đầu đóng phim điện ảnh, vào vai bà chủ sang chảnh hơn cả 'nữ hoàng nội y'? - ảnh 2

Sau khi nổi tiếng, Thúy Kiều cũng có sự chuyển biến trong phong cách, chăm chút nhiều hơn cho vẻ ngoài của bản thân. Nữ trợ lý của Ngọc Trinh giảm cân, chăm chỉ diện đồ hiệu và còn không ngại diện trang phục táo bạo "thả dáng" cực chuyên nghiệp.

Trợ lý Ngọc Trinh lần đầu đóng phim điện ảnh, vào vai bà chủ sang chảnh hơn cả 'nữ hoàng nội y'? - ảnh 3

Mới đây, Thúy Kiều lại được chú ý khi bất ngờ xuất hiện trên phim trường cùng Ngọc Trinh. Đáng nói, dựa vào trang phục của Thúy Kiều, nhiều người cho rằng nữ trợ lý cũng có một vai diễn riêng và khả năng cao là cùng góp mặt trong bộ phim "Chị chị em em" 2 mà Ngọc Trinh đảm nhận vai chính.

Trợ lý Ngọc Trinh lần đầu đóng phim điện ảnh, vào vai bà chủ sang chảnh hơn cả 'nữ hoàng nội y'? - ảnh 4

Những hình ảnh hiếm hoi được chính Ngọc Trinh hé lộ cho thấy Thúy Kiều diện áo dài sang trọng cùng nhiều trang sức toát lên vẻ quyền quý. Một số netizen còn mạnh dạn dự đoán nữ trợ lý lần này đã hoán đổi vai trò, trở thành "bà chủ" của Ngọc Trinh trên màn ảnh.

Trợ lý Ngọc Trinh lần đầu đóng phim điện ảnh, vào vai bà chủ sang chảnh hơn cả 'nữ hoàng nội y'? - ảnh 5

Mối quan hệ ngoài đời thực của Ngọc Trinh và Thúy Kiều khá tốt khi mỹ nhân gốc Trà Vinh không tiếc lời khen cho Thúy Kiều. Cô khẳng định mình hoàn toàn hài lòng với cách làm việc của trợ lý và mong muốn dù Thúy Kiều có lập gia đình, sinh con thì vẫn sẽ tiếp tục làm việc, đồng hành cùng Ngọc Trinh.

Trợ lý Ngọc Trinh lần đầu đóng phim điện ảnh, vào vai bà chủ sang chảnh hơn cả 'nữ hoàng nội y'? - ảnh 6
Trợ lý Ngọc Trinh lần đầu đóng phim điện ảnh, vào vai bà chủ sang chảnh hơn cả 'nữ hoàng nội y'? - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục