24h
Yeah1 News

Trịnh Kim Chi khoe nhẫn kim cương chồng tặng nhân dịp kỷ niệm 22 năm kết hôn, hột xoàn “khủng” đến ai cũng choáng ngợp

Thứ tư, 21/09/2022 | 20:52 (GMT+7)

Khoe nhẫn kim cương "khủng", nhiều sao Việt ghen tị trước độ chịu chi của ông xã Trịnh Kim Chi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trịnh Kim Chi thích thú khi khoe chiếc nhẫn kim cương “khủng lồ” do ông xã Trấn Phương tặng nhân dịp kỷ niệm 22 năm ngày cưới.

Trịnh Kim Chi khoe nhẫn kim cương chồng tặng nhân dịp kỷ niệm 22 năm kết hôn, hột xoàn “khủng” đến ai cũng choáng ngợp - ảnh 1

Không thể giấu được sự hạnh phúc của mình, Á hậu Việt Nam 1994 hạnh phúc chia sẻ: “Quà của ảnh…Ui chà là em thích…Cảm ơn ông xã…I Love You.”

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người và nhẫn

Có thể là hình ảnh về nhẫn

Có thể là hình ảnh về nhẫn

Ở tuổi 51, Trịnh Kim Chi sống viên mãn cùng chồng đại gia khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. Nhiều nghệ sĩ Việt như nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền, ca sĩ Nam Cường, diễn viên Hiếu Hiền... cũng gửi lời chúc mừng hạnh phúc của gia đình cô. MC Đại Nghĩa cũng "góp vui" cho rằng chiếc nhẫn của Trịnh Kim Chi chưa bằng hột chiếc nhẫn của mình.

Nhiều sao Việt ghen tị với món quà Trịnh Kim Chi được ông xã tặng
Nhiều sao Việt ghen tị với món quà Trịnh Kim Chi được ông xã tặng

Trước đây, ông xã Trịnh Kim Chi nhiều lần tặng cho cô những món quà khủng như túi xách, giày dép, phụ kiện,... lên đến tiền tỷ. Món quà trị giá nhất mà nữ diễn viên nhận được từ ông xã đó là căn nhà hiện tại cô đang sống nhân dịp sinh nhật lần thứ 47 của cô. 

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Trịnh Kim Chi sinh năm 1971 là một á hậu, diễn viên. Hiện tại, cô là Giám đốc Sân khấu kịch Trịnh Kim Chi và Phó Chủ tịch Hội sân khấu Thành phố Hồ Chí Minh. 

Năm 2000, Trịnh Kim Chi kết hôn với ông xã là doanh nhân Võ Trấn Phương và có với nhau 2 người con gái. Dù bận rộn với công việc riêng của mình, nhưng cả hai vẫn luôn hỗ trợ, san sẻ với nhau trong công việc lẫn cuộc sống. 

Ảnh: FBNV. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục