24h
Yeah1 News

Tranh luận việc Nam Em xưng là đương kim Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long dù chỉ từng đạt Hoa khôi

Thứ bảy, 04/02/2023 | 08:01 (GMT+7)

Việc tự nhận là Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 dù thời điểm tổ chức cuộc thi này chỉ công nhận giải cao nhất là Hoa khôi khiến Nam Em gây tranh luận trái chiều.

Theo đó trên trang cá nhân, Nam Em vừa đăng tải poster một chương trình giao lưu cùng người hâm mộ tại Cần Thơ. Đáng chú ý trên tấm poster, Nam Em được gọi với danh xưng Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Nam Em cũng gọi mình là đương kim Hoa hậu.

"Đương kim hoa hậu Nam Em xin chào Cần Thơ….Ghê chưa ghê chưa" - Nam Em chia sẻ.

Nam Em thông báo hiện đang là đương kim Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2015
Nam Em thông báo hiện đang là đương kim Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2015

Thông tin này khiến nhiều người tranh luận, bởi vào năm 2015 khi cuộc thi được tổ chức và Nam Em dự thi thì giải thưởng cao nhất chỉ là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. Danh xưng Hoa khôi cũng đồng hành với Nam Em trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Nhiều cư dân mạng cho rằng đang "loạn Hoa hậu" khi nhiều cuộc thi, người đẹp thắng giải đều sử dụng danh xưng này để hoạt động trong showbiz.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã chính thức được đổi tên thành Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long và đang khởi động cho mùa thi mới trong năm 2023. 

Nam Em giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015
Nam Em giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015

Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long được tổ chức lần đầu vào năm 2008. Sau đó đến năm 2012 đổi tên thành Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long do quy định. Đến năm 2015, khi Nam Em dự thi và giành ngôi vị cao nhất thì giữ ngôi vị Hoa khôi trong suốt 8 năm qua. Với việc đấu trường sắc đẹp này gặp thời gian gián đoạn nhiều năm và tiếp tục đổi tên, Nam Em hiện vẫn đang là người chiến thắng đương nhiệm và cô nàng nghiễm nhiên được gọi là Hoa hậu.

Nam Em nghiễm nhiên trở thành Hoa hậu khi cuộc thi từng chiến thắng 8 năm trước đổi tên
Nam Em nghiễm nhiên trở thành Hoa hậu khi cuộc thi từng chiến thắng 8 năm trước đổi tên

Theo một số thông tin, Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2023 sẽ được đồng hành tổ chức với Sen Vàng, đơn vị đứng sau nhiều cuộc thi nhan sắc lớn trong nước như: Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam...

Sau thành công của những cuộc thi sắc đẹp trên, công ty này vừa "tung hint" cho việc tiếp tục tổ chức  cuộc thi Hoa hậu mới, sẽ được công bố vào ngày 5/2. Nhiều người suy đoán không nằm ngoài khả năng đó chính là Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục