24h
Yeah1 News

"Trắng tay" sau ly hôn, Diệp Lâm Anh được mẹ ruột tặng nhà rộng 600 m2 để nuôi con

Thứ hai, 09/01/2023 | 11:28 (GMT+7)

Xuất hiện trong một chương trình mới đây, Diệp Lâm Anh tiết lộ đã được mẹ ruột tặng cho căn biệt thự rộng 600 m2 để làm nơi che mưa trú nắng. Người đẹp chi thêm 2 tỉ đồng để tu sửa nội thất.

Năm 2022, Diệp Lâm Anh trải qua khá nhiều ồn ào xoay quanh mối quan hệ của mình với chồng cũ - thiếu gia Đức Phạm. Sau nhiều tin đồn, người đẹp được biết đã dọn ra khỏi nhà chồng và sống trong một khu chung cư cao cấp ở quận Bình Thạnh (TP.HCM). Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình "Là Nhà", Diệp Lâm Anh tiết lộ cô được mẹ ruột tặng một căn biệt thự khá lớn để làm nơi ở mới cho hai mẹ con.

Diệp Lâm Anh trong căn biệt thự mới được mẹ ruột tặng
Diệp Lâm Anh trong căn biệt thự mới được mẹ ruột tặng

Được biết, căn biệt thự của mẹ Diệp Lâm Anh tặng cho con gái tọa lạc thành phố Thủ Đức (TP.HCM). Theo lời người bạn thân của Diệp Lâm Anh, căn biệt thự mới rộng khoảng 600 m2 và nằm ở khu vực đắt địa. Vì thương hoàn cảnh mẹ đơn thân của con gái sau khi ly hôn phải ở nhà thuê bấp bênh nên mẹ ruột đã tặng căn biệt thự này như món quà hỗ trợ con gái.

Cô cho biết tuy không giàu có nhưng mẹ rất thương con cháu
Cô cho biết tuy không giàu có nhưng mẹ rất thương con cháu

Diệp Lâm Anh chia sẻ, mẹ của cô tuy không giàu có nhưng luôn yêu thương con cháu: "Mẹ tôi không hoàn hảo, không giàu có nhưng là tất cả với tôi. Tôi cũng là tất cả với mẹ. Mẹ luôn cố gắng để tôi có cuộc sống bình yên, đủ đầy nhất. Đó là lý do mẹ tặng tôi căn nhà, cho tôi tổ ấm, nơi đi về ổn định, mẹ con, bà cháu được quây quần bên nhau, không còn bơ vơ, tạm bợ như trước".

'Trắng tay' sau ly hôn, Diệp Lâm Anh được mẹ ruột tặng nhà rộng 600 m2 để nuôi con - ảnh 3
Nhà mới của Diệp Lâm Anh có thiết kế theo tông màu trắng
Nhà mới của Diệp Lâm Anh có thiết kế theo tông màu trắng

Căn nhà mới của Diệp Lâm Anh được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo. Nội thất bên trong cũng được bày trí theo phong cách tối giản, ưu tiên những gam màu nhu hòa, thuận mắt. Diệp Lâm Anh tiết lộ sau khi được mẹ tặng biệt thự, cô đã dành 2 tỉ đồng để tân trang lại không gian bên trong phù hợp với hoàn cảnh sống của các mẹ con.

'Trắng tay' sau ly hôn, Diệp Lâm Anh được mẹ ruột tặng nhà rộng 600 m2 để nuôi con - ảnh 5
Diệp Lâm Anh bỏ ra khoảng 2 tỉ đồng để tu sửa nội thất
Diệp Lâm Anh bỏ ra khoảng 2 tỉ đồng để tu sửa nội thất

Sau tất cả, Diệp Lâm Anh cảm thấy may mắn khi bản thân vẫn còn những người yêu quý đồng hành bên cạnh. Cô cho biết: "Có người nói, ông Trời rất công bằng, khi chúng ta mất đi thứ gì đó, chúng ta sẽ nhận lại một điều tốt đẹp hơn. Nhưng với tôi thì khi chúng ta mất đi điều gì đó, chúng ta sẽ biết cách trân quý, yêu thương những điều mình đang có hơn, là cuộc sống, người thân, con cái và bản thân mình!"

Diệp Lâm Anh thu hút sự quan tâm với câu chuyện ly hôn ồn ào cùng chồng cũ thiếu gia Đức Phạm
Diệp Lâm Anh thu hút sự quan tâm với câu chuyện ly hôn ồn ào cùng chồng cũ thiếu gia Đức Phạm

Diệp Lâm Anh là nữ nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, Diệp Lâm Anh từng tham gia một nhóm nhảy mang tên Big Toe. Năm 2013, cô thu hút sự quan tâm của công chúng khi trở thành Quán quân chương trình "Cuộc đua kỳ thú". Năm 2018, cô gây xôn xao với mối tình nổi tiếng cùng thiếu gia Đức Phạm. Sau khi kết hôn, Diệp Lâm Anh có mái ấm hạnh phúc bên chồng và hai người con nhỏ. Đến đầu năm 2022, cô tuyên bố đã ly thân với chồng vì nghi ngờ chồng có mối quan hệ với phụ nữ khác.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh đang tham gia phiên tòa giành quyền nuôi con. Theo kết luận gần nhất, tòa án phán Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái, trong khi con trai nhỏ sẽ do gia đình chồng nuôi dưỡng. Người đẹp chia sẻ cô muốn được đích thân nuôi cả 2 con nên sẽ tiếp tục kháng cáo để giành quyền nuôi con.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục