24h
Yeah1 News

Trang Nemo chia sẻ sau hầu tòa: "Chấp nhận vì đó là bài học của vũ trụ. Muốn lên lớp phải tốt nghiệp"

Thứ năm, 17/11/2022 | 09:03 (GMT+7)

Sau khi ra hầu tòa vì vụ ẩu đả gây mất trật tự công cộng hồi tháng giữa tháng 1 năm nay, Trang Nemo đã có những chia sẻ đầu tiên thu hút sự chú ý từ khán giả.

Hôm qua ngày 16/11,Tòa án nhân dân Quận 1 (TP.HCM) tiến hành xét xử vụ án gây rối trật tự công cộng đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (30 tuổi, tên gọi khác là Trang Nemo) cùng các đồng phạm. Tại đây, mọi diễn biết trong vụ ẩu đả của Trang Nemo được thuật lại đầy đủ. Đồng thời, cô nàng cũng thừa nhận vì nóng giận mới dẫn đến hành vi sai trái, mong được tòa giảm án. Được biết, Trang Nemo đang đứng trước mức phạt tù từ 6 đến 12 tháng. HĐXX thông báo sẽ tuyên án vào ngày 22/11 do "vụ án có tình tiết phức tạp, cần nghị án kéo dài".

Trang Nemo hôm qua xuất hiện tại tòa từ rất sớm.
Trang Nemo hôm qua xuất hiện tại tòa từ rất sớm.
Cô nàng thừa nhận hành vi sai trái đồng thời gửi lời xin lỗi đến nạn nhân.
Cô nàng thừa nhận hành vi sai trái đồng thời gửi lời xin lỗi đến nạn nhân.

Sau 1 ngày dài hầu tòa trở về, Trang Nemo ngay lập tức có động thái trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm từ công chúng. Nữ chủ shop bộc bạch với chính mình: "...Cô gái ơi, tôi thương cô thật nhiều. Cô hãy mạnh mẽ lên thật nhiều nhé, bao nhiêu đau khổ cô cũng đã vượt qua rồi. Mỉm cười đối mặt, vui vẻ chấp nhận vì đó là bài học mà vũ trụ mang đến. Muốn lên lớp cô phải tốt nghiệp...". Bên cạnh đó, Trang Nemo cũng gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã động viên, yêu thương khi bản thân gặp biến cố.

Trang Nemo khẳng định bản thân may mắn vì nhận được bài học để 'tốt nghiệp' sớm.
Trang Nemo khẳng định bản thân may mắn vì nhận được bài học để "tốt nghiệp" sớm.

Trang Nemo cho hay có nhiều người phải dành cả đời để học hỏi và "lên lớp", trưởng thành hơn. Bản thân cô cảm thấy rất may mắn vì lúc này đã nhận ra bài học, thay đổi hành động và suy nghĩ từ những sai lầm. Trang Nemo cũng nhấn mạnh từ nay mỗi buổi sáng thức dậy đều học cách "xin lỗi" và "cảm ơn" cuộc đời. Hiện tại, phần đông cư dân mạng đều đang chờ đến ngày 22/11 để biết được kết quả tuyên án cuối cùng dành cho Trang Nemo sau hành động quấy rối nơi công cộng từng làm rùm beng mạng xã hội hồi đầu năm.

Ảnh: FBNV, Sưu tầm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trang nemo   xét xử Trang Nemo  

Cùng chuyên mục