24h
Yeah1 News

Trấn Thành và Hari Won kỉ niệm 6 năm hạnh phúc bên nhau, quay hẳn clip thể hiện tình cảm mặn nồng

Thứ hai, 26/12/2022 | 09:46 (GMT+7)

Như 1 động thái phản bác tin đồn tan vỡ, Trấn Thành vừa chia sẻ loạt ảnh đưa bà xã Hari Won đến 1 nhà hàng sang trọng ăn tối để kỉ niệm 6 năm bên nhau.

Trên trang Fanpage có hơn 18 triệu lượt theo dõi của mình, Trấn Thành vừa chia sẻ loạt hình ảnh cùng bà xã Hari Won đi ăn tối tại 1 nhà hàng sang trọng. Nhân dịp Giáng sinh và cũng là ngày kỉ niệm 6 năm bên nhau mặn nồng, Trấn Thành gửi gắm đến Hari Won những lời ngọt ngào: "6 năm! Lêu lêu. Cảm ơn bà xã đã luôn là bà xã xịn nhất. Love you honey, always!".Trong đêm kỉ niệm đầy lãng mạn, cả 2 không quên chụp hình selfie, thậm chí, Hari Won còn đăng tải hậu trường clip Tiktok mà 2 vợ chồng cùng nhau tấu hài.

Trấn Thành cùng Hari Won hâm nóng tình cảm nhân dịp kỉ niệm 6 năm bên nhau.
Trấn Thành cùng Hari Won hâm nóng tình cảm nhân dịp kỉ niệm 6 năm bên nhau.

Cặp đôi đã quay 1 video có kịch bản hẳn hoi nhưng vì quá buồn cười nên Trấn Thành đã diễn "xì" khiến Hari Won phải đánh vào tay chồng 1 cái rõ to. Khoảnh khắc đời thường dễ thương của cặp đôi Xìn - Ri chứng tỏ cả 2 thực sự vẫn hạnh phúc vô tư bên nhau như lúc ban đầu. Trái hẳn với nhiều tin đồn thời gian gần đây khi cho rằng họ đang gặp trục trặc hôn nhân, cố ý tránh mặt nhau tại các sự kiện. 

Trấn Thành và Hari Won kỉ niệm 6 năm hạnh phúc bên nhau, quay hẳn clip thể hiện tình cảm mặn nồng - ảnh 2
Trấn Thành và Hari Won kỉ niệm 6 năm hạnh phúc bên nhau, quay hẳn clip thể hiện tình cảm mặn nồng - ảnh 3
Hai vợ chồng chia sẻ clip Tiktok nhí nhố, tấu hài bên nhau khẳng định tình cảm mặn nồng.
Hai vợ chồng chia sẻ clip Tiktok nhí nhố, tấu hài bên nhau khẳng định tình cảm mặn nồng.

Trấn Thành từng có hơn 1 lần lên tiếng phủ nhận chuyện tan vỡ với Hari Won. Tuy vậy, những tin đồn ác ý vẫn cứ tiếp diễn. Cách duy nhất vợ chồng Xìn - Ri có thể làm lúc này là chia sẻ nhiều hơn cuộc sống hạnh phúc với khán giả để khẳng định tình cảm. Nói về lý do thời gian qua không thường xuyên sánh đôi cùng nhau là vì 2 vợ chồng có nhiều dự án, kế hoạch công việc khác nhau. Vì thế họ buộc phải tách lẻ hoạt động, điều này vô tình làm dấy lên tin đồn hôn nhân rạn nứt khiến người trong cuộc cũng phải bó tay.

Trấn Thành tiết lộ mãi yêu Hari Won, cảm ơn vì đã ở cạnh anh suốt 6 năm qua.
Trấn Thành tiết lộ mãi yêu Hari Won, cảm ơn vì đã ở cạnh anh suốt 6 năm qua.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục