24h
Yeah1 News

Trấn Thành - Trường Giang thân thiết trong đám cưới Diệu Nhi, đập tan tin đồn “cạch mặt”

Thứ ba, 11/10/2022 | 15:55 (GMT+7)

Trấn Thành và Trường Giang từng là những người bạn thân thiết. Vài năm trở lại đây, cả hai không còn tương tác với nhau như trước đây.

Trấn Thành và Trường Giang là 2 cái tên hàng đầu của làng hài miền Nam, không chỉ là "cặp bài trùng" trong các tiết mục, họ còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên các show truyền hình đình đám. Sự ăn khớp, tung hứng trong từng mảng miếng của hai danh hài là điều không phải ai cũng làm được.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, khán giả đã không còn thấy cả hai xuất hiện cùng nhau trong các chương trình cũng như tương tác với nhau nhiều như trước. Vì thế, nhiều người dấy lên nghi vấn rằng cả hai có mâu thuẫn và rạn nứt tình bạn. 

Mới đây, trong đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú vào ngày 10/10, khán giả vỡ oà khi cả hai đã hội ngộ cùng nhau sau nhiều năm không còn đứng chung sân khấu. Theo đó, Trấn Thành, Trường Giang, Tiến Luật cùng nhau đứng trên sân khấu, dành những lời chúc cho cặp đôi mới cưới Anh Tú - Diệu Nhi.

Có thể thấy đã từ rất lâu, Trấn Thành và Trường Giang mới có cơ hội “tung hứng” với nhau như vậy. Trong lúc “Mười Khó” dành những lời cảm ơn cho gia đình của Diệu Nhi, Trấn Thành đã cắt ngang lời nói và hài hước nói: “Cảm ơn đủ rồi, mà có đi bao thư không?” khiến mọi khách mời tham dự bật cười.

Khoảnh khắc cả hai cùng đứng với nhau trong một khung hình đã đập tan tin đồn “bằng mặt không bằng lòng” như những lời đồn đoán lan truyền trên mạng. Trong đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú, cả hai thường xuyên có những khoảnh khắc cùng nhau khiến người hâm mộ ấm lòng khi “đôi bạn thân” có dịp hội ngộ trở lại. 

Hai danh hài nổi tiếng đều có sự nghiệp thành công và hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên, cũng chính sự nổi tiếng, thành đạt của cả hai mà họ thường xuyên bị đem lên bàn cân để so sánh. 

Vào ngày trọng đại của Trấn Thành, Trường Giang là một người bạn thân lại không xuất hiện. Đến đám cưới của “Mười Khó”, Trấn Thành cũng không đến, chỉ có Hari Won lẻ bóng đến chúc mừng. Trả lời về vấn đề “cạnh tranh ngầm”, Trấn Thành và Trường Giang cho biết, do mỗi người đều có công việc riêng, không có cơ hội hợp tác và nhiều dự án chung như trước chứ không hề có xích mích.

Ảnh: Chụp màn hình, tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục