24h
Yeah1 News

Trấn Thành tiết lộ vẫn "cống nộp" tiền cho Hari Won, Hari muốn chồng trả nợ giúp mình

Thứ sáu, 03/02/2023 | 09:37 (GMT+7)

Chỉ 1 chia sẻ ngắn gọn của Trấn Thành cũng đủ biết mối quan hệ vợ chồng giữa anh và Hari Won vẫn "khăng khít" như ngày ban đầu.

Trước thành công cực lớn của bộ phim điện ảnh "Nhà Bà Nữ", Trấn Thành những ngày qua liên tục khoe thành tích đáng nể với khán giả trên mạng xã hội. Được biết, "Nhà Bà Nữ" hiện đã lọt top 10 phim có doanh thu cao nhất thế giới cuối tuần qua. Bên cạnh đó, phim cũng thu về 300 tỷ sau 11 ngày công chiếu, chính thức phá kỷ lục phim "Bố già". Mới đây, trên Fanpage có hơn 18 triệu lượt theo dõi, bên cạnh loạt tin vui,  nam MC bất ngờ thông báo việc vợ chồng anh đã đồng loạt đổi quản lý. Mọi công việc, hoạt động nghệ thuật trong năm 2023 này của Trấn Thành, Hari Won và em gái Uyển Ân đều sẽ được liên hệ với quản lý mới.

Đầu năm mới, Trấn Thành thông báo gia đình anh đã đổi quản lý mới.
Đầu năm mới, Trấn Thành thông báo gia đình anh đã đổi quản lý mới.

Một sự thay đổi khá quan trọng trong công việc của Trấn Thành khiến nhiều khán giả bất ngờ. Tuy vậy, mọi người đều chúc anh làm ăn hanh thông, thuận lợi. Ngay cả bà xã Hari Won cũng vào bình luận nhắn nhủ chồng: "Chúc anh làm việc năm nay thành công rực rỡ hơn nhé". Trước lời yêu thương của bà xã, Trấn Thành phản hồi như "tát gáo lạnh" khiến fan bật cười: "Để đưa tiền về cho em hả?". Hari Won cũng nhanh trí nhắc nhở Trấn Thành cố gắng dành dụm tiền trả nợ giúp mình.

Trấn Thành tiết lộ vẫn chăm chỉ 'mang tiền về cho vợ' sau thời gian lao động vất vả.
Trấn Thành tiết lộ vẫn chăm chỉ "mang tiền về cho vợ" sau thời gian lao động vất vả.
Hari Won muốn ông xã gom tiền trả nợ giúp mình.
Hari Won muốn ông xã gom tiền trả nợ giúp mình.

Chỉ 1 tương tác nhỏ giữa Trấn Thành và Hari Won cũng đủ khẳng định tình cảm vợ chồng của 2 người vẫn khăng khít như ban đầu. Đối với việc quản lý tài chính trong gia đình, lâu nay Hari Won là "tay hòm chìa khóa", chịu trách nhiệm việc chi tiêu. Trước đây, nữ ca sĩ từng chia sẻ mỗi ngày đều cấp cho ông xã 5 triệu đồng đi làm. Tối về Hari Won lại kiểm tra xem Trấn Thành đã xài hết bao nhiêu tiền để nắm được tình hình tiêu xài của chồng. Nhiều người khen ngợi cách quản lý tài chính của Hari Won vì vừa thoải mái lại vừa khắt khe, đủ để cân đối tiền bạc trong nhà.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục