24h
Yeah1 News

Trấn Thành tiết lộ từng thầm thương trộm nhớ Lương Bích Hữu nhưng phận bèo bọt chỉ dám cưa cẩm vài câu

Chủ nhật, 28/08/2022 | 16:15 (GMT+7)

Chia sẻ với khán giả của mình, Trấn Thành cho hay trong quá khứ anh từng tán tỉnh Lương Bích Hữu nhưng không dám đi xa hơn vì thời điểm đó anh vẫn còn quá bèo bọt so với đồng nghiệp.

Trong tập 7 chương trình "Ca sĩ mặt nạ Việt Nam" (Masked Singer Vietnam), nhân vật Kim Sa Ngư chính là người tiếp theo phải nói lời tạm biệt khi nhận số phiếu bình chọn thấp nhất. Điều gây bất ngờ nhất cho khán giả là đằng sau lớp mặt nạ ấy lại là nữ ca sĩ đình đám 1 thời Lương Bích Hữu. Khỏi phải nói, đến cả dàn ban giám khảo dày dặn kinh nghiệm như Trấn Thành, Tóc Tiên cũng phải há hốc mồm khi nhìn thấy "Cô gái Trung Hoa" trên sân khấu.

Lưng Bích Hữu là Kim Sa Ngư tại chương trình 'Ca sĩ mặt nạ' khiến khán giả bất ngờ.
Lưng Bích Hữu là Kim Sa Ngư tại chương trình "Ca sĩ mặt nạ" khiến khán giả bất ngờ.

Thậm chí mới đây, trên trang Fanpage của mình, giám khảo Trấn Thành còn chia sẻ bài viết dài để nói về cô bạn Lương Bích Hữu. Nam MC dành nhiều lời có cánh cho nữ ca sĩ: "Ai mà ngờ Lương Bích Hữu với chất giọng baby voice trong bài Cô gái Trung Hoa của chúng ta ngày nào lại có 1 giọng ca nội lực như thế cơ chứ! Quá sức tưởng tượng, out trình! Chúc Hữu sẽ luôn thành công và thành công hơn nữa. Chắc chắn sau tập này khán giả sẽ nhìn nhận 1 ca sĩ Lương Bích Hữu với giọng ca nội lực và điêu luyện chứ không chỉ là 1 ca sĩ idol tuổi teen...".

Lương Bích Hữu nhận được sự ngưỡng mộ từ ban giám khảo lẫn khán giả nhờ giọng hát quá điêu luyện.
Lương Bích Hữu nhận được sự ngưỡng mộ từ ban giám khảo lẫn khán giả nhờ giọng hát quá điêu luyện.
Trấn Thành tiết lộ từng cưa cẩm Lương Bích Hữu trong quá khứ, nêu lý do vì sao xưng tên với đàn chị.
Trấn Thành tiết lộ từng cưa cẩm Lương Bích Hữu trong quá khứ, nêu lý do vì sao xưng tên với đàn chị.

Bên cạnh đó, trước việc bị netizen chỉ trích vì cách xưng hô "không có trên dưới" của Trấn Thành với Lương Bích Hữu dù nhỏ tuổi hơn nữ ca sĩ. Ông xã Hari Won đã có ​những giải thích chi tiết về cách xưng hô của nghệ sĩ nói chung cũng như cách giao tiếp của anh với nhiều đồng nghiệp thân thiết. Trấn Thành xưng tên với Lương Bích Hữu vì trong quá khứ anh từng nghĩ nữ ca sĩ nhỏ tuổi hơn mình. Thậm chí, nam MC còn tiết lộ luôn chuyện từng tán tỉnh "Cô gái Trung Hoa" do quá mê giọng hát lẫn gương mặt baby. Trấn Thành cho hay lúc anh còn làm MC dạo chưa tên tuổi thì Lương Bích Hữu đã là nữ ca sĩ cực hot trong showbiz với nhiều bài hit. Đem lòng thầm thương trộm nhớ Lương Bích Hữu nhưng nghĩ phận còn bèo bọt nên Trấn Thành tiết lộ anh chỉ dám cưa cẩm vài câu rồi thôi.

Lương Bích Hữu là thanh xuân của nhiều khán giả 8x với hàng loạt bản hit ghi dấu ấn cá nhân.
Lương Bích Hữu là thanh xuân của nhiều khán giả 8x với hàng loạt bản hit ghi dấu ấn cá nhân.

Trong bài viết của mình, Trấn Thành cũng phản bác ý kiến của vài netizen khi cho rằng anh không có chuyên môn khi ngồi ghế nóng chương trình về âm nhạc. Nam MC nói: “Không lẽ giờ tôi phải đi học lấy cái bằng tiến sĩ âm nhạc... Người ta bỏ tiền tỷ ra tổ chức 1 cái show để thỉnh một người không có trình độ, kiến thức về nhạc lên làm cố vấn hả mấy bạn?”. Bài đăng của Trấn Thành đang nhận về nhiều ủng hộ từ khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục