24h
Yeah1 News

Trấn Thành nói về việc hay rơi nước mắt: "Đó là món quà của thượng đế"

Chủ nhật, 04/09/2022 | 11:16 (GMT+7)

Về việc bị nhiều khán giả phản ứng vì khóc quá nhiều, Trấn Thành mới đây đã có bài đăng dài giải thích mình không "diễn" và việc khóc nhiều là "thuận sinh lý".

Là nam nghệ sĩ đình đám nhất nhì Vbiz hiện tại, Trấn Thành là gương mặt thường xuyên góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình và gameshow giải trí, đặc biệt là vai trò MC và ban giám khảo - ban cố vấn của các chương trình. 

Trấn Thành nói về việc hay rơi nước mắt: 'Đó là món quà của thượng đế' - ảnh 1

Xuất hiện trong những chương trình này hay nhiều sự kiện khác, Trấn Thành ngoài khả năng ăn nói lưu loát, phong thái dẫn dắt chuyên nghiệp thì còn thường xuyên trở thành tâm điểm vì những lần rơi nước mắt trên sóng truyền hình hay khi đứng trước công chúng.

Trấn Thành nói về việc hay rơi nước mắt: 'Đó là món quà của thượng đế' - ảnh 2

Trong những chương trình mà mình góp mặt, Trấn Thành thường xúc động đến rơi lệ trước câu chuyện của các nhân vật tham gia hoặc đôi khi chỉ là khi xem một tiết mục hay, nhiều cảm xúc. Trong nhiều sự kiện khác  như khi họp báo ra mắt phim của mình hay gần đây nhất là họp báo của Ali Hoàng Dương, Trấn Thành cũng bật khóc nghẹn ngào khi nghe bạn thân tâm sự không có đủ tiền để làm MV.

Trấn Thành nói về việc hay rơi nước mắt: 'Đó là món quà của thượng đế' - ảnh 3

Nói về vấn đề này, Trấn Thành cho biết mình ý thức được việc bản thân là người nhạy cảm, khó kiểm soát cảm xúc đặc biệt là những giọt nước mắt. Nhưng anh chấp nhận điều đó nhưng một phản ứng tự nhiên của cơ thể, ngoài ra, đó cũng là một món quà của người nghệ sĩ khi dễ thấu cảm. Trấn Thành cũng khẳng định mình vẫn sẽ là "Thành Cry" trong tương lai dù cư dân mạng có tranh cãi.

Trấn Thành nói về việc hay rơi nước mắt: 'Đó là món quà của thượng đế' - ảnh 4

"Tôi thừa nhận tôi là một người không quá giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc của mình. Mỗi khi tôi xúc động với cái gì đó, tín hiệu nó báo lên não, não nó truyền lệnh xuống tuyến lệ, thế là tụi nó chui ra, tôi không ngăn lại được! Bạn hãy tin là tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng tôi làm không được! Bản chất tôi là như thế! Cứ hay đồng cảm, bao đồng, cảm cái này của người này, xót hoàn cảnh của người kia.

Nhưng tôi luôn hạnh phúc và tự hào vì sự nhạy cảm này. Với tôi, nó là món quà từ thượng đế. Nó giúp tôi thăng hoa trong nghệ thuật để kể chuyện được bằng những góc nhìn mà người khác ít thấy. Nó giúp tôi tránh xa khỏi sự vô tâm, lãnh cảm và thờ ơ trước mọi thứ xảy ra với mình, dạy tôi biết cách yêu thương những người xung quanh dù lạ hay quen." - Trấn Thành viết trên trang cá nhân.

Trấn Thành nói về việc hay rơi nước mắt: 'Đó là món quà của thượng đế' - ảnh 5

Ngoài việc lên tiếng về những tranh cãi xung quanh việc khóc quá nhiều, Trấn Thành thời gian gần đây cũng thường xuyên giải thích trên mạng xã hội về những ồn ào quanh mình, từ nghi vấn rạn nứt với Hari Won đến việc bị chỉ trích vì gọi Lương Bích Hữu - đàn chị lớn tuổi hơn bằng tên thay vì bằng chị.

Trấn Thành nói về việc hay rơi nước mắt: 'Đó là món quà của thượng đế' - ảnh 6

Những bài đăng lên tiếng của Trấn Thành sau đó nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ khi nam MC thường giải thích rõ ràng, hợp lý và chọn cách lên tiếng văn minh thay vì đáp trả gay gắt với những bình luận tiêu cực của một số cư dân mạng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục