24h
Yeah1 News

Trấn Thành nói giá cát-xê dẫn MC đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển, tiết lộ lý do không đi tiền mừng

Thứ sáu, 23/12/2022 | 10:32 (GMT+7)

Đảm nhận vai trò MC trong hôn lễ của cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển, Trấn Thành khiến khán giả "ú òa" khi tiết lộ giá cát-xê bất ngờ. Anh chia sẻ lý do không đi tiền mừng cưới cho cô dâu chú rể.

Tối ngày 22/12, Trấn Thành là một trong những khách mời xuất hiện chung vui tại đám cưới của cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển. Nam nghệ sĩ diện trang phục nhã nhặn là áo vest màu hồng nhạt cùng outfit ton-sur-ton màu trắng. Được biết, anh là MC dẫn chương trình chính trong hôn lễ sau lời mời đặc biệt từ cô dâu và chú rể.

Trấn Thành chia sẻ anh rất sợ dẫn chương trình liên quan đến đám cưới, đặc biệt là ngày vui của những cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Việt. Nguyên nhân là vì mọi lời ăn tiếng nói của MC đều ảnh hưởng lớn đến tâm trạng của cô dâu chú rể cũng như khách mời. Không những thế, anh cho rằng chỉ cần một lỗi sai nhỏ thì sẽ để lại những tai tiếng không đáng có!

Trấn Thành xuất hiện tại đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển với vai trò MC đặc biệt
Trấn Thành xuất hiện tại đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển với vai trò MC đặc biệt

Diễn viên phim "Bố già" thừa nhận: "Nói thật với mọi người, Thành rất sợ dẫn đám cưới. Cái gì mình làm tốt thì người ta sẽ bảo là dĩ nhiên, còn nếu mình làm không tốt thì trách nhiệm nặng lắm. Đặc biệt là những ngôi sao lớn, người ta đặt niềm tin ở mình thì lời nói của mình lại càng quan trọng hơn nữa".

Trấn Thành tiết lộ điều khiến anh cảm động và gật đầu nhận lời làm MC trong đám cưới của Khánh Thi - Phan Hiển chính là tình cảm của đôi trẻ:

"Trấn Thành dẫn chương trình tối ngày hôm nay là vì cô dâu đã nhắn cho tôi đúng một câu thôi nhưng tôi không thể từ chối. Thi nói với tôi là, không có ai quan sát, đồng hành và thấu hiểu vợ chồng em nhiều như anh. Từ những ngày đầu tiên tụi em đi diễn, trải qua bao sóng gió đến ngày hôm nay, anh vẫn luôn bên cạnh tụi em. Thưa quý vị, tôi không biết nói lời từ chối như thế nào vì đúng là tôi có chứng kiến, nói tôi nhiều chuyện cũng được, nhưng đúng là tôi từng chứng kiến họ".

Trấn Thành nói giá cát-xê dẫn MC đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển, tiết lộ lý do không đi tiền mừng - ảnh 2
Trấn Thành nói giá cát-xê dẫn MC đám cưới Khánh Thi - Phan Hiển, tiết lộ lý do không đi tiền mừng - ảnh 3
Vì lời mời không thể từ chối, Trấn Thành đùa vui rằng nhận dẫn đám cưới mà không được trả cát-xê
Vì lời mời không thể từ chối, Trấn Thành đùa vui rằng nhận dẫn đám cưới mà không được trả cát-xê

Ngoài ra, Trấn Thành cũng đùa vui khi tiết lộ giá cát-xê dẫn chương trình đám cưới của Khánh Thi và Phan Hiển là con số 0 tròn trĩnh. Anh hài hước chia sẻ, bản thân không được trả cát-xê cho điều này!

Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng nói thêm về tiền mừng cưới rằng anh đã hỏi ý kiến người bạn đó, nếu không trả cát-xê thì có nên đi tiền mừng không. Câu trả lời Trấn Thành nhận được là: "Thôi tùy hỷ!". Chính vì vậy anh quyết định không đi bao lì xì!

Anh chia sẻ điều tiếc nuối nhất sau hôn lễ của Khánh Thi và Phan Hiển là vì cô dâu chú rể quá bận nên không có tấm hình chụp chung nào
Anh chia sẻ điều tiếc nuối nhất sau hôn lễ của Khánh Thi và Phan Hiển là vì cô dâu chú rể quá bận nên không có tấm hình chụp chung nào

Lời chia sẻ của Trấn Thành khiến các khách mời có mặt bên dưới sân khấu bật cười thích thú. Tất nhiên câu nói của nam MC chỉ mang ý trêu đùa để khuấy động bầu không khí thêm phần thoải mái, tươi vui. Còn về việc nó có phải là sự thật hay không thì vẫn là một bí ẩn!

Phan Hiển khóc vì lo sợ mời đám cưới không ai đi do chuyện tình của anh với Khánh Thi từng bị chỉ trích
Phan Hiển khóc vì lo sợ mời đám cưới không ai đi do chuyện tình của anh với Khánh Thi từng bị chỉ trích

Cũng trong hôn lễ tối qua, chú rể Phan Hiển đã không nén được xúc động bật khóc khi nghĩ về hành trình 13 năm yêu đương đầy gian nan của cả hai. Anh chia sẻ: "Tôi chưa từng nói với Khánh Thi, rằng tôi rất sợ khi chúng tôi đến với nhau, mọi người sẽ buôn lời đàm tiếu rất nhiều. Tôi sợ nhất là khi chúng tôi mời đám cưới, sẽ không một ai tham dự. Chúng tôi được nhiều người ngưỡng mộ nhưng cũng có rất nhiều người chán ghét. Nhưng đó là quá khứ, hôm nay đã khác rồi, bên dưới không còn trống chỗ ngồi nào, tôi chỉ biết cảm ơn mọi người".

Sau 13 năm chung sống không danh phận, cuối cùng cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển đã nhận được cái kết ngọt ngào. Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên 2 người con của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục