24h
Yeah1 News

Trấn Thành ngồi thất thần sau khi bị bà xã Hari Won chuốt rượu đến say

Chủ nhật, 11/09/2022 | 14:13 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Trấn Thành khiến fan bật cười vì quá hài hước. Sau khi bị Hari Won chuốt rượu, nam MC đã "hồn bay phách lạc" vì say.

Lâu lâu đưa vợ đi ăn tiệc nhà hàng để hâm nóng tình cảm, mới đây Trấn Thành vừa chia sẻ hình ảnh "hậu quả" sau cuộc vui khiến fan cười xỉu. Theo đó, nam MC đã dẫn Hari Won đi ăn đồ Tây siêu sang chảnh. Tuy nhiên, trong bữa tối này, Trấn Thành đã bị bà xã chuốc rượu say đến mức ngồi thất thần. Trong hình ảnh chia sẻ, Trấn Thành mặt mũi đỏ như gấc, ánh mắt lừ đừ, mơ hồ vì men rượu.

Trấn Thành bị bà xã Hari Won chuốt rượu say đến thất thần siêu buồn cười.
Trấn Thành bị bà xã Hari Won chuốt rượu say đến thất thần siêu buồn cười.

Không ít khán giả đã thả haha dưới bức ảnh selfie của Trấn Thành. Theo dõi vợ chồng Xìn - Ri, phần đông fan biết tửu lượng của Hari Won thuộc hàng top. Cô nàng từng bị bạn bè lẫn đồng nghiệp "tố" khả năng nhậu không say, tỉnh như sáo dù đã uống nhiều bia rượu. Ngược lại, Trấn Thành dường như có tửu lượng thua kém hẳn so với vợ. Trước đây, trong vài đám cưới của đồng nghiệp, nam MC từng khiến fan cười xỉu vì lộ nhiều khoảnh khắc say xỉn rồi liên tục tấu hài làm trò vui cho mọi người.

Hai vợ chồng đưa nhau đi ăn tối để hâm nóng tình cảm.
Hai vợ chồng đưa nhau đi ăn tối để hâm nóng tình cảm.
Xìn - Ri vẫn đang rất mặn nồng, phủ nhận tin đồn rạn nứt hôn nhân.
Xìn - Ri vẫn đang rất mặn nồng, phủ nhận tin đồn rạn nứt hôn nhân.

Thời gian gần đây, vô cớ vướng tin đồn lục đục, tan vỡ, Trấn Thành đã lên tiếng đính chính với khán giả rằng vợ chồng vẫn êm ấm. Vì bận bịu với lịch trình riêng nên cặp đôi không còn nhiều thời gian dính chặt với nhau như xưa mà thôi. Việc đưa bà xã đi ăn tiệc rồi nhậu say quên lối về thế này chứng tỏ Xìn - Ri vẫn rất mặn nồng không thua kém cặp vợ chồng son nào.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   Hari Won  

Cùng chuyên mục