24h
Yeah1 News

Trấn Thành khoe ảnh ăn sinh nhật cùng hội bạn thân nhưng Lê Dương Bảo Lâm lại chiếm "spotlight?"

Thứ hai, 06/02/2023 | 13:36 (GMT+7)

Trấn Thành mới đây đã chia sẻ khoảnh khắc đón tuổi mới ấm áp bên hội bạn thân, trong đó sự góp mặt của Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ thu hút sự chú ý của netizen.

Trấn Thành mới đây đã đón cột mốc đặc biệt khi chính thức bước sang tuổi 36. Nam nghệ sĩ đa tài nhận được lời chúc sinh nhật từ bà xã Hari Won cũng như nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết khác trong làng giải trí. Dù đang bận rộn với lịch trình của bộ phim "Nhà bà Nữ" đang công chiếu, Trấn Thành vẫn có một buổi tiệc đón sinh nhật trọn vẹn bên vợ và hội bạn thân.

Mới đây, Trấn Thành đã hào hứng khoe ảnh của buổi tiệc sinh nhật cùng những người bạn. Bên cạnh những người bạn thân thiết như Anh Đức, Ali Hoàng Dương, Sam, Trương Quỳnh Anh...thì buổi tiệc còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trong "Nhà bà Nữ".

Trấn Thành khoe ảnh ăn sinh nhật cùng hội bạn thân nhưng Lê Dương Bảo Lâm lại chiếm 'spotlight?' - ảnh 1

Lê Dương Bảo Lâm vì thế cũng cùng tham dự buổi tiệc này. Trong hình ảnh được Trấn Thành chia sẻ, có thể thấy tất cả đều rất hào hứng và tươi tắn khi cùng quây quần bên ngày đón tuổi mới của Trấn Thành. Thế nhưng với cư dân mạng, spotlight lại không thuộc về nhân vật chính mà dường như đã "nhường" cho Lê Dương Bảo Lâm.

Trấn Thành khoe ảnh ăn sinh nhật cùng hội bạn thân nhưng Lê Dương Bảo Lâm lại chiếm 'spotlight?' - ảnh 2

Một cư dân mạng còn nhận xét khi nhìn ảnh thì đã nhầm tưởng đây là sinh nhật của Lê Dương Bảo Lâm vì "Lee Min Ho Đồng Nai" quá nổi bật. Không rõ đây chỉ là lời nói trêu đùa hay sự mến mộ thực sự dành cho "thánh livestream" nhưng phần lớn netizen còn lại đều cho rằng Lê Dương Bảo Lâm vẫn diện trang phục đen "nền nã", nhường "hào quang" cho nhân vật chính là Trấn Thành.

Trấn Thành khoe ảnh ăn sinh nhật cùng hội bạn thân nhưng Lê Dương Bảo Lâm lại chiếm 'spotlight?' - ảnh 3

Nhiều fan của Trấn Thành còn đùa rằng tiệc sinh nhật của anh đồng thời cũng là tiệc ăn mừng của đoàn phim "Nhà bà Nữ" khi tất cả diễn viên trong phim đã có dịp hội ngộ. Trên màn ảnh, bộ phim vẫn đang làm mưa làm gió khi liên tục phá vỡ nhiều kỷ lục doanh thu, chạm mốc 350 tỷ đồng sau 2 tuần công chiếu.

Trấn Thành khoe ảnh ăn sinh nhật cùng hội bạn thân nhưng Lê Dương Bảo Lâm lại chiếm 'spotlight?' - ảnh 4
Trấn Thành khoe ảnh ăn sinh nhật cùng hội bạn thân nhưng Lê Dương Bảo Lâm lại chiếm 'spotlight?' - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục