24h
Yeah1 News

Trấn Thành khóc: “Có đẻ 10 kiếp thì tôi cũng không bao giờ được như anh Đàm Vĩnh Hưng lúc này"

Thứ ba, 21/03/2023 | 20:28 (GMT+7)

Tại buổi công bố dự án Hào quang rực rỡ, Trấn Thành đã không kiềm được cảm xúc vỡ òa khi đã khóc trên sân khấu với những tâm sự cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Ngày 21/3/2023, buổi họp báo công bố dự án điện ảnh mới có tên Hào quang rực rỡ - The King đã chính thức diễn ra với sự tham gia đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz. Đây là dự án điện ảnh theo thể loại phim tiểu sử (Biopic) kể về cuộc đời nhiều thăng trầm và hành trình 25 năm sự nghiệp ca hát của “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng. 

Trấn Thành khóc: “Có đẻ 10 kiếp thì tôi cũng không bao giờ được như anh Đàm Vĩnh Hưng lúc này' - ảnh 1

Sự kiện ra mắt dự án Hào quang rực rỡ của Đàm Vĩnh Hưng có sự tham gia của đông đảo sao Việt

Xuất hiện tại sự kiện của đàn anh, Trấn Thành không kiềm được cảm xúc vỡ òa khi đã khóc trên sân khấu với những tâm sự: “Đời nghệ sĩ “khó nuốt” hơn quý vị nghĩ rất nhiều, mọi người đều trải qua nhiều thăng trầm. Nếu mà ai thích tiền, thích hào quang thì cứ lên đây để “nếm” 4 chữ Hào Quang Rực Rỡ đo rồi biết nó là cái gì!”. 

Trấn Thành không khỏi ngưỡng mộ đàn anh khi thẳng thắn thừa nhận rằng, “mình có đẻ 10 kiếp cũng không bao giờ được như anh Hưng lúc này. Nhìn 25 bộ trang phục của anh Hưng trải qua 25 năm sự nghiệp ca hát được trưng bày tại đây, tôi thấy như một bảo tàng thời trang của nghệ sĩ. Nếu tôi nói anh Đàm Vĩnh Hưng đã nổi tiếng được “một phần tư” thế kỷ cũng không sai vì nhìn vào sự nghiệp của anh, chúng ta có thể thấy được lịch sử âm nhạc Việt Nam qua các giai đoạn”.

Trấn Thành khóc: “Có đẻ 10 kiếp thì tôi cũng không bao giờ được như anh Đàm Vĩnh Hưng lúc này' - ảnh 2
Trấn Thành khóc: “Có đẻ 10 kiếp thì tôi cũng không bao giờ được như anh Đàm Vĩnh Hưng lúc này' - ảnh 3

Trấn Thành bật khóc bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đàn anh

Trả lời câu hỏi về việc liệu rằng Mr Đàm có đóng vai chính mình trong phim điện ảnh Hào Quang Rực Rỡ - The King hay không, đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ: “Nếu nói về Đàm Vĩnh Hưng thì trên trái đất này thì sẽ chỉ có một Đàm Vĩnh Hưng độc nhất. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy với một câu chuyện tiểu sử thì không thể nào chỉ có một giai đoạn hiện hữu, nhất là khi câu chuyện về anh Đàm Vĩnh Hưng là người đã trải qua rất nhiều giai đoạn từ thập niên 80 đến tận bây giờ, đó là thời kỳ Làn Sóng Xanh đến tận bây giờ.

Dĩ nhiên anh Hưng không thể nào đóng vai chính mình từ nhỏ tới lớn được nên chúng tôi sẽ phải tìm kiếm diễn viên thay thế cho anh Hưng giai đoạn dưới 30 tuổi. Sẽ có rất nhiều giai đoạn và nhiều diễn viên đóng vai Đàm Vĩnh Hưng trong từng giai đoạn và đây là một bài toán khó”.

Trấn Thành khóc: “Có đẻ 10 kiếp thì tôi cũng không bao giờ được như anh Đàm Vĩnh Hưng lúc này' - ảnh 4

“Khi bắt tay 3 năm làm việc liên tục và nói chuyện với chính anh Đàm Vĩnh Hưng, bóc tách vấn đề thì chúng tôi mới biết được những câu chuyện mà cả báo chí truyền thông không ai được thấy. Và nó chạm vào cảm xúc của chúng tôi. Với một bộ phim tiểu sử như Hào Quang Rực Rỡ - The King, chúng tôi phải nhìn nhận vào sự thật rằng đây là con người thực của Đàm Vĩnh Hưng, là câu chuyện thực và được kể lại dưới góc nhìn điện ảnh của chúng tôi”. - Đạo diễn Nam Cito chia sẻ về mức độ “thực” về Đàm Vĩnh Hưng trong dự án điện ảnh đặc biệt này. 

Trấn Thành khóc: “Có đẻ 10 kiếp thì tôi cũng không bao giờ được như anh Đàm Vĩnh Hưng lúc này' - ảnh 5

Đây là dự án có ý nghĩa quan trọng với "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục