24h
Yeah1 News

Trấn Thành được khen hết lời với màn “bắn” tiếng Anh như gió ở lễ trao giải quốc tế

Thứ sáu, 02/12/2022 | 08:54 (GMT+7)

Khả năng ngoại ngữ của Trấn Thành một lần nữa thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhất là khi anh trổ tài “bắn” tiếng Anh như gió tại sự kiện lễ trao giải Asian TV Awards 2022.

Tối 1/12, 3 diễn viên chính của “Nhà Bà Nữ” gồm Trấn Thành, Lê Giang và Uyển Ân đã đại diện tham dự Giải thưởng truyền hình Châu Á 2022 (Asian TV Awards) diễn ra tại Philippines. Đây là lần đầu tiên các nghệ sĩ cùng nhau tham dự sự kiện ở quốc tế và cũng là lần đầu Trấn Thành xuất hiện trên sân khấu để trao giải thưởng cho tác phẩm phim ảnh xuất sắc.

63BD640E-8D0C-4654-BE30-D78690FA42BFTrấn Thành, Uyển Ân và Lê Giang tại Asian TV Awards 2022

Lễ trao giải Asian Television Awards lần thứ 27 đã công bố loạt người chiến thắng đầu tiên tại Nhà hát Aliw (Philippines) và sẽ tiếp tục diễn ra buổi trao giải thứ hai vào ngày 08/12 tại Singapore. Đây là giải thưởng thường niên do Tạp chí Truyền hình châu Á tổ chức, nhằm tôn vinh các tác phẩm, chương trình, cá nhân xuất sắc trên màn ảnh nhỏ châu Á trong suốt một năm.

Sau 26 mùa tổ chức, Asian Television Awards ngày càng hội tụ nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng và những gương mặt nghệ sĩ tài năng đến từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Philippines, Malaysia, Ấn Độ,… cùng tranh tài.

13782390-AC98-4A07-8D9F-AD880AE558C1

Đến với lễ trao giải lần này, Trấn Thành và ekip đã có cơ hội giao lưu với nhiều diễn viên, nhà sản xuất nổi tiếng. Anh đã có khoảng thời gian trò chuyện cùng những người bạn quốc tế, chủ tịch lễ trao giải và MC Selena Lee trên sân khấu. 

Đã mắt, đã tai với phần trình diễn không thể “đỉnh” hơn của Wren Evans
Đã mắt, đã tai với phần trình diễn không thể “đỉnh” hơn của Wren Evans

Chưa dừng lại ở đó, sân khấu trao giải Asian Television Awards 2022 càng thêm bùng nổ với màn trình diễn cực chất đến từ nam ca sĩ trẻ của Việt Nam - Wren Evans. Không hổ danh là “tân binh khủng long” đa tài bậc nhất Vbiz, Wren Evans đem đến 2 ca khúc Baby with you và Gặp may vừa ma mị vừa cuốn hút, kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc, vũ đạo và trang phục thời thượng đã thành công khép lại một đêm trao giải vô cùng hoành tráng. 

Trấn Thành được khen hết lời với màn “bắn” tiếng Anh như gió ở lễ trao giải quốc tế - ảnh 2

Đồng thời Wren Evans và MV Gặp may của anh cũng đang là đề cử sáng giá cho cúp Best Music Video, tranh tài với các đối thủ đến từ nhiều nước trong khu vực châu Á. Đây là giải thưởng do hội đồng giám khảo bình chọn, kết quả sẽ được công bố trong đêm trao giải thứ 2 diễn ra vào ngày 08/12 tại Singapore.

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray bất ngờ khi nghe Trấn Thành gọi tên mình
Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray bất ngờ khi nghe Trấn Thành gọi tên mình
Trấn Thành được khen hết lời với màn “bắn” tiếng Anh như gió ở lễ trao giải quốc tế - ảnh 4

Ngay sau phần trao giải đầy ấn tượng, Trấn Thành không giấu nổi niềm hạnh phúc: “Rất vui và tự hào khi chính mình được đại diện cho Việt Nam tham gia một buổi lễ trao giải tầm cỡ, mang tính quốc tế và được gặp gỡ nhiều bạn bè nghệ sĩ trong toàn khu vực Châu Á. Cơ duyên kết nối cho Thành đến đây ngày hôm nay cũng là nhờ bộ phim Bố Già đã may mắn thắng giải tại Ngôi Sao Xanh 2021, thật sự là một vinh dự rất lớn. Khoảnh khắc đứng trên sân khấu khiến Thành hy vọng rằng năm sau mình sẽ lại một lần nữa được đứng đây nhưng trong tư cách là người nhận giải. Để đạt được điều đó chắc chắn khi trở về Thành sẽ phải nỗ lực và trau dồi thật nhiều hơn nữa”.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục