24h
Yeah1 News

Trấn Thành đăng ảnh nụ hôn ngọt ngào với Hari Won đáp trả tin đồn rạn nứt tình cảm: “Này thì ly dị, lêu lêu!”

Thứ tư, 27/07/2022 | 12:06 (GMT+7)

Sau khi đính chính tin đồn đường ai nấy đi với bà xã Hari Won, mới đây, Trấn Thành đã chia sẻ hình ảnh hôn má ngọt ngào với vợ như một lời khẳng định mối quan hệ hạnh phúc.

Những ngày qua, Trấn Thành và Hari Won liên tục vướng vào nhiều ồn ào không hay, phần lớn là liên quan đến nghi vấn rạn nứt tình cảm của cặp đôi. Nguyên nhân xuất phát từ khoảng tháng 6/2022 đến nay, khán giả không còn thấy Trấn Thành - Hari Won đăng ảnh chụp chung với nhau hay tương tác qua lại trên mạng xã hội. Điều này khá lạ lùng khi cả Trấn Thành và Hari Won trước đây đều rất thích bày tỏ tình cảm công khai. Ngoài ra, những dòng trạng thái ám chỉ sự cô đơn, thất vọng của Hari Won thời gian gần đây càng khiến dân tình thêm hoang mang, lo lắng.

Trấn Thành đăng ảnh nụ hôn ngọt ngào với Hari Won đáp trả tin đồn rạn nứt tình cảm: “Này thì ly dị, lêu lêu!” - ảnh 1
Trấn Thành vừa lên tiếng đính chính về tin đồn ly hôn vợ ồn ào suốt những ngày qua
Trấn Thành vừa lên tiếng đính chính về tin đồn ly hôn vợ ồn ào suốt những ngày qua

Giữa lúc ồn ào ngày càng lan rộng, tối ngày 25/7, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Nam diễn viên "Bố già" vô cùng tức giận khi có người tung tin đồn ác ý về chuyện tình cảm của vợ chồng anh. Qua đó, Trấn Thành khẳng định cả 2 người vẫn rất hạnh phúc, thậm chí chưa từng cãi vã câu nào. Do thời gian gần đây vì bận rộn lịch quay phim cũng như các dự án cá nhân nên 2 vợ chồng không thường xuyên kề cận như lúc trước mới khiến khán giả nảy sinh hoang mang.

"Cái gì vậy trời? Em mới chụp 1 bộ ảnh mới! Rồi ghép mấy  câu nói ngôn tình em đã nói ở chương trình "Người ấy là ai" vào. Em thấy hay em đăng khoe cái tự nhiên đồn 2 vợ chồng em tình cảm rạn nứt, sắp chia tay rồi hết hạn hợp đồng hôn nhân này nọ. Là sao trời? Giờ vậy nha! Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm em: Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy? Thấy ghét, tui gia hạn hợp đồng suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè! Coi chừng nào mấy bạn đắc ý nha? Thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình!" - Trấn Thành bức xúc lên tiếng phủ nhận tin đồn vô căn cứ.

Khoảnh khắc Trấn Thành hôn mặt Hari Won được nam nghệ sĩ đăng tải để đáp trả những tin đồn vô căn cứ
Khoảnh khắc Trấn Thành hôn mặt Hari Won được nam nghệ sĩ đăng tải để đáp trả những tin đồn vô căn cứ

Chưa đầy 1 ngày sau, mới đây, Trấn Thành tiếp tục chia sẻ hình ảnh thân mật bên bà xã người Hàn Quốc. Trên trang Facebook cá nhân, nam MC đình đám đăng tải khoảnh khắc hôn má người yêu vô cùng ngọt ngào ngay trước mắt mọi người kèm theo dòng chú thích: "Này thì ly dị! Lêu lêu...". Nhiều người cho rằng động thái này của Trấn Thành nhằm đáp trả lại những thông tin sai sự thật về mối quan hệ giữa anh với bà xã. Đây cũng là tấm ảnh thân thiết của 2 người sau hơn 1 tháng hạn chế xuất hiện hay tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Khán giả thích thú trước động thái thân thiết trở lại của 2 vợ chồng
Khán giả thích thú trước động thái thân thiết trở lại của 2 vợ chồng

Bên dưới phần bình luận, rất đông khán giả thể hiện sự phấn khích, vui sướng khi cuối cùng cũng nhìn thấy hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won sau nhiều đồn đoán không hay:

- 2 anh chị dễ thương quá

- Đáng yêu ghê, vậy mới vừa lòng tụi bây

- Ai bảo mấy ngày không chịu chụp hình chung với nhau

- Chừng nào Hari Won vào bình luận tấm ảnh này thì em mới tin nha!

- Này thì cho ai đồn người ta ly dị nè

- Người ta có ly dị hay không thì kệ người ta, cuộc sống của mỗi người mỗi khác

Trấn Thành đăng ảnh nụ hôn ngọt ngào với Hari Won đáp trả tin đồn rạn nứt tình cảm: “Này thì ly dị, lêu lêu!” - ảnh 5
Trấn Thành đăng ảnh nụ hôn ngọt ngào với Hari Won đáp trả tin đồn rạn nứt tình cảm: “Này thì ly dị, lêu lêu!” - ảnh 6
Trước đây, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng thường thể hiện tình cảm trước mặt mọi người
Trước đây, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng thường thể hiện tình cảm trước mặt mọi người

Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào cuối năm 2016 sau khi nên duyên từ bộ phim điện ảnh "Bệnh viện ma". Trải qua gần 6 năm chung sống, tình cảm cả 2 vẫn vô cùng thắm thiết, bền chặt. Chia sẻ trên sóng truyền hình, Hari Won từng tiết lộ chuyện sức khỏe của cô không tốt nên rất khó để sinh con. Dẫu vậy, Trấn Thành vẫn yêu thương, lo lắng cho vợ hết mực. Đây là 1 trong những cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ, yêu mến của khán giả nước nhà.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục