24h
Yeah1 News

Trấn Thành: "Cứ gọi tôi là Mr. Riêng Tư, nhận luôn, khỏi phải khịa"

Thứ tư, 15/03/2023 | 19:45 (GMT+7)

Nhắc về ồn ào “bao rạp” của mình, Trấn Thành tự nhận rằng mình là Mr. Riêng Tư.

Cụ thể, vào chiều ngày 15/3, Trấn Thành gây chú ý khi có hành động nhắc về ồn ào “bao rạp” và “sự riêng tư” của mình ngay trên trang fanpage chính thức. Theo đó, anh đăng tải hình ảnh chụp cùng một chú lạc đà trong chuyến du lịch gần đây. Kèm theo hình ảnh là dòng caption ẩn ý:"Chào con, con ở đây có riêng tư không?".

Bài đăng của Trấn Thành
Bài đăng của Trấn Thành

Không chỉ vậy, ngay bên dưới bình luận, Trấn Thành còn khẳng định mình thích sự riêng tư. Đặc biệt, nam đạo diễn - MC còn tự đặt biệt danh cho mình là Mr.Riêng Tư, mọi người “khỏi khịa”: "Tui thích riêng tư. Nên cứ gọi là Mr. Riêng Tư hen . Tên này cũng cưng như cái tên Thành Cry á! Chịu! Nhận luôn. Khỏi khịa. Cho vừa lòng. I'm Mr. Riêng Tư".

Trấn Thành tự nhận mình là 'Mr. Riêng Tư' và cũng cưng như cái tên Thành Cry
Trấn Thành tự nhận mình là "Mr. Riêng Tư" và cũng cưng như cái tên Thành Cry

Bài viết ngay khi đăng tải đã nhận về lượng tương tác khủng từ phía người hâm mộ. Đa số mọi người đều đồng tình với quan điểm của Trấn Thành, bởi nghệ sĩ thì cũng là con người và ai cũng cần có sự riêng tư đồng thời thích cái cách mà anh đối diện với ồn ào.

Trấn Thành: 'Cứ gọi tôi là Mr. Riêng Tư, nhận luôn, khỏi phải khịa' - ảnh 3
Trấn Thành: 'Cứ gọi tôi là Mr. Riêng Tư, nhận luôn, khỏi phải khịa' - ảnh 4
Một số bình luận của cư dân mạng dưới bài đăng của Trấn Thành
Một số bình luận của cư dân mạng dưới bài đăng của Trấn Thành

Khi những ồn ào đã dần lắng xuống, Trấn Thành cùng bà xã và hội bạn thân của mình có chuyến du lịch ở Đà Lạt. Có thể thấy rằng, nam MC cũng không quá để tâm đến những lời bàn tán trên mạng mà giữ thái độ vui vẻ, tận hưởng cuộc sống bên người thân và bạn bè.

Trấn Thành: 'Cứ gọi tôi là Mr. Riêng Tư, nhận luôn, khỏi phải khịa' - ảnh 6
Trấn Thành vừa có chuyến du lịch Đà Lạt cùng bà xã Hari Won và hội bạn thân
Trấn Thành vừa có chuyến du lịch Đà Lạt cùng bà xã Hari Won và hội bạn thân

Được biết, cách đây ít ngày, Trấn Thành bị một khán giả tố chen hàng, bao rạp. Khán giả này mong Trấn Thành có thể nhượng lại vé nhưng anh không không ý. Điều này khiến cho nam thanh niên vô cùng bức xúc. Sự việc ngay sau đó đã khiến cộng đồng mạng dấy lên một cuộc tranh cãi. Cuối cùng, ông xã Hari Won đã phải lên tiếng giải thích, tung ra các bằng chứng khẳng định rằng mình đã đặt phòng riêng từ trước để đảm bảo sự riêng tư. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành  

Cùng chuyên mục