24h
Yeah1 News

Trấn Thành có động thái mới sau 1 tuần im ắng trên MXH và ồn ào rút khỏi gameshow

Thứ tư, 19/04/2023 | 11:16 (GMT+7)

Trấn Thành đã có bài đăng mới nhất trên mạng xã hội sau gần 1 tuần im ắng giữa lúc nhiều ồn ào bủa vây. Động thái thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Trấn Thành là từ khóa hot nhất nhì mạng xã hội Việt trong nhiều ngày qua. Kể từ khi phát ngôn về cụm từ "hào quang rực rỡ", Trấn Thành khiến cộng đồng mạng dấy lên không ít xôn xao. Tuy nhiên, kể từ sau vụ việc, nam nghệ sĩ trở nên im ắng hơn. Tài khoản Facebook cũng ít có hoạt động mới.

Tối qua (18/4), Trấn Thành bất ngờ đăng tải bài viết mới sau gần 1 tuần im hơi lặng tiếng. Động thái của nam nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Tuy nhiên, Trấn Thành không nhắc gì đến những lùm xùm xoay quanh phát ngôn để đời của mình. Sao nam "Nhà bà Nữ" chỉ đơn giản đăng ảnh một bát bún chả Hà Nội đầy ụ cùng dòng chú thích: "Chết tui, ra Hà Nội là phải kiếm hắn". 

Trấn Thành phấn khích vì bát bún chả khi ra Hà Nội
Trấn Thành phấn khích vì bát bún chả khi ra Hà Nội

Thông qua bài đăng này, phần lớn netizen đều đoán được Trấn Thành vừa có chuyến hành trình ra Bắc nhưng không rõ lịch trình. Khi một người bạn mời đi chơi, Trấn Thành cho biết thời gian ở Hà Nội không dài, hiện tại anh đã trở về nhà. 

Netizen để lại bình luận dưới bài đăng của Trấn Thành
Netizen để lại bình luận dưới bài đăng của Trấn Thành

Mặc dù đã hoạt động mạng xã hội nhưng Trấn Thành không đả động gì đến những lùm xùm gần đây. Bên dưới phần bình luận, rất đông netizen kéo vào bình luận cụm từ "hào quang rực rỡ" nhưng Trấn Thành vẫn không có ý kiến gì khác. Có lẽ nam nghệ sĩ lựa chọn cách "ngó lơ" những ồn ào không hay.

Trấn Thành và Hari Won làm giám khảo gameshow 'Siêu tài năng nhí'
Trấn Thành và Hari Won làm giám khảo gameshow "Siêu tài năng nhí"

Gần đây, Trấn Thành còn vướng phải nghi vấn vắng mặt khỏi chương trình "Siêu tài năng nhí" sau 3 mùa làm giám khảo cùng bà xã Hari Won. Sau khi liên hệ với nhà sản xuất chương trình, người đại diện chia sẻ hiện tại chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về dàn giám khảo tham gia mùa 4. Mọi thông tin trên mạng xã hội đều là tin đồn lan truyền và chưa được xác thực. Thông tin chính thức sẽ được công bố vào cuối tháng 4 sắp tới.

Trấn Thành có động thái mới sau 1 tuần im ắng trên MXH và ồn ào rút khỏi gameshow - ảnh 4
Trấn Thành vướng ồn ào về phát ngôn 'hào quang rực rỡ'
Trấn Thành vướng ồn ào về phát ngôn "hào quang rực rỡ"

Cách đây không lâu, Trấn Thành từng có phát ngôn gây chú ý về quan điểm làm nghề liên quan đến nghệ thuật. Sao nam "Nhà bà Nữ" cho rằng: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó". Ngoài ra, giọt nước mắt của Trấn Thành cũng trở thành chủ đề tranh luận của netizen trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục