24h
Yeah1 News

Trấn Thành có động thái mới, ẩn ý đáp trả tin đồn 'cạch mặt' hội bạn thân

Thứ hai, 13/03/2023 | 17:32 (GMT+7)

Giữa lúc vướng lùm xùm nghỉ chơi với hội bạn thân, Trấn Thành ngay lập tức có động thái gây chú ý trên mạng xã hội. Có thể thấy, nam nghệ sĩ vẫn bỏ ngoài tai những nghi vấn vô căn cứ.

Trấn Thành là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam. Anh bắt đầu gia nhập showbiz từ những vai diễn nhỏ, dần dần, Trấn Thành nhận được sự chú ý của khán giả với nét diễn tự nhiên, duyên dáng và tài năng hoạt ngôn. Trấn Thành là gương mặt sáng giá của các sân khấu hài. Sau đó, anh lấn sân làm MC dẫn dắt chương trình và gặt hái thêm không ít thành tựu.

Trấn Thành trở thành tâm điểm chú ý của dư luận
Trấn Thành trở thành tâm điểm chú ý của dư luận

Thời gian gần đây, Trấn Thành nổi tiếng qua vai trò đạo diễn của 2 bộ phim điện ảnh cán mốc trăm tỷ "Bố già" và "Nhà bà Nữ". Tuy nhiên, bên cạnh những tin vui tới tấp thì Trấn Thành cũng bị réo tên trong không ít lùm xùm. Mới đây, Trấn Thành đã phải lên bài đính chính ồn ào khi một nam khán giả tố anh có thái độ trịch thượng khi đến rạp xem phim. 

Trấn Thành bị học trò cũ 'cà khịa' sau vụ 'bao rạp'
Trấn Thành bị học trò cũ "cà khịa" sau vụ "bao rạp"

Chưa dừng lại ở đó, Duy Khương - học trò cũ của Trấn Thành khi tham gia chương trình "Đấu trường tiếu lâm" vào năm 2016 cũng có nhiều phát ngôn gây chú ý. Theo đó, Duy Khương "cà khịa" Trấn Thành trong vụ lùm xùm "bao rạp". Nhiều người cho rằng cả hai đã xảy ra xung đột, mâu thuẫn sau chương trình. Đến mức Duy Khương khẳng định chỉ gọi Trấn Thành là "anh giám khảo" chứ không thể gọi là "thầy". Anh còn nói sẽ chịu trách nhiệm với những gì mình nói: "Vì tôi không sai nên tôi không sợ gì hết".

Trấn Thành có động thái mới, ẩn ý đáp trả tin đồn 'cạch mặt' hội bạn thân - ảnh 3
Nhóm bạn thân 4 người của Trấn Thành đã lâu không xuất hiện cùng nhau
Nhóm bạn thân 4 người của Trấn Thành đã lâu không xuất hiện cùng nhau

Ngoài ra, nhiều người còn bất ngờ "đào" lại việc hội bạn thân Cờ Cá Ngựa của Trấn Thành bỗng đã lâu không thấy tương tác. Một số tin đồn xuất hiện xoay quanh mối quan hệ bất ổn của các sao nam.

Trấn Thành, Hari Won và hội bạn vi vu Đà Lạt
Trấn Thành, Hari Won và hội bạn vi vu Đà Lạt

Giữa lúc ồn ào bủa vây, Trấn Thành chỉ im hơi lặng tiếng. Mới đây, nam nghệ sĩ đăng ảnh vi vu Đà Lạt cùng gia đình và hội bạn nhận được nhiều sự chú ý. Trong chuyến đi lần này, Trấn Thành và bà xã Hari Won đã cùng với Uyển Ân, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Anh Đức, Lê Giang... đến thành phố mộng mơ để giải khuây sau thời gian dài tập trung cho công việc.

Trấn Thành có động thái mới, ẩn ý đáp trả tin đồn 'cạch mặt' hội bạn thân - ảnh 6
Trấn Thành có động thái mới, ẩn ý đáp trả tin đồn 'cạch mặt' hội bạn thân - ảnh 7
Mọi người đã có những khoảnh khắc vui vẻ, ngó lơ những ồn ào thị phi
Mọi người đã có những khoảnh khắc vui vẻ, ngó lơ những ồn ào thị phi

Được biết, vào thời điểm này mỗi năm, Trấn Thành thường tổ chức những chuyến đi chơi cùng bạn bè để xả stress. Dường như sao nam "Nhà bà Nữ" ngó lơ những ồn ào ngoài kia.

Bên dưới phần bình luận, khán giả để lại nhiều ý kiến ủng hộ thái độ của Trấn Thành. Mọi người cho rằng chuyện bạn bè thân thiết là vấn đề riêng tư thì không nên bàn tán. Ngoài ra, Trấn Thành cũng không cần lên tiếng giải thích hay đính chính.

- Chuyến này chắc Trấn Thành lại làm mai mối cho Anh Đức

- Nguyên dàn diễn viên "Nhà bà Nữ" đi chơi cùng nhau

- Chuyện bạn bè người ta thì bớt soi mói lại, người ta cũng không có nghĩa vụ giải thích về những chuyện riêng tư

- Năm nào A Xìn cũng đi du lịch với bạn bè

- Đúng là sao hạng A có khác, ai nói gì thì nói, những chuyện riêng tư thì không cần lên tiếng làm gì

- Thấy Uyển Ân với Mạnh Quỳnh thân thiết ghê

- Lâu lắm rồi mới thấy Trấn Thành và Hari đi chơi chung với nhau

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục