24h
Yeah1 News

Trấn Thành: “Như tôi, Thành Cry! Có chửi tôi thêm 10 show nữa thì tôi vẫn muốn khóc, vẫn phải khóc"

Chủ nhật, 06/11/2022 | 11:47 (GMT+7)

Luôn nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi liên tục khóc trên sóng truyền hình, Trấn Thành cho rằng cho rằng đó là cảm xúc tự nhiên của mình, không thể kìm chế được.

Tập chung kết The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ Việt Nam vừa phát sóng vào tối ngày 5/11 đã chính thức khép lại với một mùa bùng nổ và đầy cảm xúc với những người yêu thích âm nhạc. Nhân vật Tí Nâu khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối khi phải lộ diện, đó chính là ca sĩ Thùy Chi.

Trong đêm chung kết, Tí Nâu (Thùy Chi) đã thể hiện một ca khúc hoàn toàn mới do ViruSs (Đặng Tiến Hoàng) sáng tác mang tên “Hơn em chỗ nào”. Với chất giọng trong sáng đặc trưng, lối hát dạt dào cảm xúc và kết hợp với đàn piano, Tí Nâu đã đưa dàn cố vấn cùng khán giả đi từ bất ngờ ngờ đến bất ngờ khác, như một lời tâm thì thủ thỉ đi vào thẳng trái tim người nghe.

Trước phần trình diễn tuyệt vời này, ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ: “Lúc nãy Quyên ngồi để thưởng thức cái sự nữ tính của Tí Nâu, không phải trước sự tan vỡ nào người ta cũng bộc lộ sự nữ tính như thế. Tí Nâu rất là nhẹ nhàng, thủ thỉ, có một cái gì đó bất lực và buông xuôi nhưng không có thảm thiết theo kiểu bi lụy… Quyên rất thích cái sự bình thản của Tí Nâu khi thể hiện bài hát “tan nát” vừa rồi.”

Tiếp lời Lệ Quyên, Trấn Thành cho biết đây là lần đầu tiên thấy Tí Nâu hát như muốn khóc. Nam MC chia sẻ thêm, Tí Nâu là người che giấu cảm xúc rất kĩ, chính vì thế đã khuyên nàng Tí Nâu hãy cho cảm xúc của mình trôi ra chứ đừng kìm nén hay che đậy nó. Bên cạnh đó, Trấn Thành còn lấy dẫn chứng về bản thân mình: “Như tôi, Thành Cry! Tôi nói thiệt có chửi tôi thêm 10 show nữa thì tôi vẫn muốn khóc, vẫn phải khóc! Tại tôi không kìm chế chế được chứ không phải là tôi không muốn.”

Nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng đồng tình với Trấn Thành, mong mọi người có thể thông cảm cho đàn anh vì không chỉ trên sân khấu, phía sau hậu trường Trấn Thành vẫn là người dễ khóc, dễ xúc động như những gì thể hiện trong sóng truyền hình.

Trấn Thành nói thêm: “Nhưng mà không sao, tôi còn khóc được là hay. Tôi rất thích một câu nói trong bộ phim “Răng nanh ” đó là: “Tôi rất thích khóc vì trong khoảnh khắc đó tách biệt rõ ràng giữa con người và động vật”. Vậy nên, còn khóc được thì cứ khóc đi, vui mà.”

Đức Phúc cũng đồng tình với quan điểm của đàn anh, cho rằng không phải ai cũng có thể dễ dàng khóc trước mặt mọi người, đó là cách chúng ta tôn trọng cảm xúc của mình. Nếu là Đức Phúc, nam ca sĩ cũng sẽ không kìm nén bất cứ điều gì cả.

Trước đó, việc Trấn Thành hay xúc động bật khóc trong các chương trình truyền hình hay trước công chúng từng là chủ đề gây tranh cãi trái chiều. Một số người đồng cảm với anh nhưng cũng có một số chỉ trích cho rằng làm lố, diễn để tạo sự thương cảm ở khán giả. Trả lời về vấn đề này, nam MC chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi luôn hạnh phúc và tự hào vì sự nhạy cảm này. Với tôi, nó là món quà từ thượng đế. Nó giúp tôi thăng hoa trong nghệ thuật để kể chuyện được bằng những góc nhìn mà người khác ít thấy. Nó giúp tôi tránh xa khỏi sự vô tâm, lãnh cảm và thờ ơ trước mọi thứ xảy ra với mình, dạy tôi biết cách yêu thương những người xung quanh dù lạ hay quen." 

Ảnh: The Masked Singer Vietnam, tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục