24h
Yeah1 News

Trấn Thành chỉ đích danh nghệ sĩ bị ghét nhất Việt Nam, nghe xong ai cũng sốc

Thứ hai, 27/02/2023 | 10:19 (GMT+7)

Phát ngôn của Trấn Thành liên quan đến nghệ sĩ "bị chửi nhiều nhất Việt Nam" đã thu hút nhiều sự chú ý của netize.

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ đình đám nhất Vbiz hiện tại. Dù trong vai trò MC, diễn viên hay đạo diễn thì nam nghệ sĩ vẫn gặt hái được nhiều thành công, thậm chí còn liên tục lập nhiều kỷ lục "vô tiền khoáng hậu", đặc biệt là qua 2 bộ phim "Bố già" và "Nhà bà Nữ" khi đã mang về doanh thu cả nghìn tỷ đồng.

Trấn Thành chỉ đích danh nghệ sĩ bị ghét nhất Việt Nam, nghe xong ai cũng sốc - ảnh 1

Dù vậy, ở đỉnh cao danh tiếng, Trấn Thành vẫn không tránh khỏi những ý kiến khen chê trái chiều. Nam đạo diễn của "Nhà bà Nữ" còn cho rằng mình là nghệ sĩ bị ghét và bị "chửi nhiều nhất Việt Nam" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trấn Thành chỉ đích danh nghệ sĩ bị ghét nhất Việt Nam, nghe xong ai cũng sốc - ảnh 2

Theo đó, dù mang về doanh thu hơn gần 500 tỷ đồng và tạo nên cơn sốt phòng vé nhưng Trấn Thành thẳng thắn thừa nhận "Nhà bà Nữ" là một bộ phim người thích thì sẽ rất thích, người ghét thì sẽ rất ghét và không ngại thừa nhận mình bị "chửi" rất nhiều.

“Tôi là nghệ sĩ bị chửi nhiều nhất Việt Nam. Một khi người ta ghét, tôi làm gì cũng bị ghét. Nhưng tôi không bận tâm nhiều. Tôi chỉ muốn mang hạnh phúc cho những người quan tâm, cần mình...

Nhà bà Nữ thắng lớn vẫn nhận vô số chỉ trích. Nhiều người nói phim của tôi là thứ thành công độc hại. Quan điểm lạ luôn dẫn đến phản ứng hai chiều. Người nào thích sẽ rất thích. Người nào ghét sẽ rất ghét” - Trấn Thành chia sẻ trong sự kiện Sunday Talk.

Trấn Thành chỉ đích danh nghệ sĩ bị ghét nhất Việt Nam, nghe xong ai cũng sốc - ảnh 3

Trấn Thành sinh năm 1987. Anh được biết đến đầu tiên qua vai trò diễn viên và cũng có hành trình miệt mài đi lên từ những vai diễn nhỏ. Trấn Thành sau đó chứng minh được tài năng trong diễn xuất lẫn dẫn chương trình, trở thành gương mặt đắt giá trong các gameshow và chương trình mà anh góp mặt.

Trấn Thành chỉ đích danh nghệ sĩ bị ghét nhất Việt Nam, nghe xong ai cũng sốc - ảnh 4

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục