24h
Yeah1 News

Trấn Thành bức xúc khi bị tung tin đồn ly hôn với Hari Won: "Sơ hở là đồn"

Thứ tư, 19/10/2022 | 15:29 (GMT+7)

Trước những tin đồn vô căn cứ, Trấn Thành đã bức xúc lên tiếng cực gắt trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, Trấn Thành - Hari Won liên tục vướng phải nhiều nghi vấn rạn nứt khiến dư luận râm ran khi cả hai ít xuất hiện cùng nhau. Dù đã nhiều lần lên tiếng đính chính nhưng các tin đồn này vẫn được lan truyền khiến Trấn Thành không khỏi bức xúc.

Trên trang Facebook cá nhân, Trấn Thành đã đăng tải dòng trạng thái cho biết anh vô cùng bức bình trước những tin đồn về việc ly hôn. Thậm chí, có người còn đặt nghi vấn rằng Hari Won đã rời khỏi showbiz Việt sau những tin đồn "đường ai nấy đi" với Trấn Thành.

Trấn Thành bức xúc nói rõ tin đồn về Hari Won - 1

Những tin đồn vô căn cứ khiến nam MC vô cùng tức giận. Trấn Thành chia sẻ: "Mấy người này sao ấy nhỉ? Riết rồi không còn 1 giới hạn nào hết. Muốn đăng gì đăng! Muốn viết gì viết! Không bằng không cớ , tự suy diễn rồi tự quy chụp, viết điên viết khùng ! Các bạn nghĩ tui không dám kiện các bạn hả ? Sao viết bậy không nhát tay vậy? Riết hết muốn nói".

Phía dưới bài đăng, nhiều bình luận đã ủng hộ việc Trấn Thành kiện những ai tung tin đồn sai sự thật về vợ chồng anh. Trước đó, nam MC nhiều lần khẳng định anh cùng Hari Won vẫn vô cùng hạnh phúc, không có chuyện đường ai nấy đi như những đồn thôi kia. 

Hiện tại, Hari Won đang ở Hàn Quốc để thực hiện một số công việc ở quê nhà, vì vậy cả hai vợ chồng không thường xuyên xuất hiện cùng nhau trước truyền thông. Trấn Thành lên tiếng để bảo vệ hạnh phúc của gia đình, xóa tan nghi vấn ly hôn của anh và Hari Won. 

Trước đó, để đập tan thông tin ly hôn, Trấn Thành còn đăng đoạn chat Hari giả vờ ghen khi nam diễn viên bế Sam quăng xuống hồ bơi, cho thấy vợ chồng vẫn vô cùng hạnh phúc.

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết '<1 + 문재잇어> Dc cái là ko khiêng dc vỢ Kkkkkkkkkkkkkkk Con gái khác có sức khiêng Vợ thì ko kkkkkkk Có khiêng vợ mà Hồi xưa yếu ٣ Giờ mạnh rồi iMessage ·1·'

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   Hari Won  

Cùng chuyên mục