24h
Yeah1 News

Trấn Thành bị học trò cũ ẩn ý "cà khịa" chuyện "riêng tư" trong rạp phim?

Thứ bảy, 04/03/2023 | 11:01 (GMT+7)

Drama "bao rạp" của Trấn Thành vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống khi mới đây, một nam nghệ sĩ đã bị nghi ngờ có động thái "cà khịa" Trấn Thành.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước ồn ào Trấn Thành bị tố hành xử không đẹp khi đi xem phim, chen hàng và bao cả rạp, không nhường suất cho khán giả bình thường. Hiện dư luận vẫn đang "chia phe" tranh cãi dữ dội khi hai bên Trấn Thành và bạn nam tên V. (người tố Trấn Thành) vẫn đưa ra những lập luận riêng để bảo vệ cho mình.

Trấn Thành bị học trò cũ ẩn ý 'cà khịa' chuyện 'riêng tư' trong rạp phim? - ảnh 1

Ngoài bà xã Hari Won và một số người bạn thân công khai lên tiếng bênh vực Trấn Thành thì hiện tại vẫn chưa có thêm nghệ sĩ nào lên tiếng về vấn đề này. Tuy nhiên mới đây, một nam nghệ sĩ lại vướng nghi vấn ẩn ý "cà khịa" Trấn Thành. Đáng nói hơn, người này lại còn được cho là học trò cũ của nam đạo diễn "Nhà bà Nữ" - diễn viên Duy Khương.

Trấn Thành bị học trò cũ ẩn ý 'cà khịa' chuyện 'riêng tư' trong rạp phim? - ảnh 2

Theo đó, netizen đã phát hiện diễn viên Duy Khương chia sẻ bài viết trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Mình tìm mua quyển sách này mà hết suất" - kèm theo hình ảnh quyển sách có tên "Nghệ thuật xin lỗi trong văn hóa của người Nhật". 

Trấn Thành bị học trò cũ ẩn ý 'cà khịa' chuyện 'riêng tư' trong rạp phim? - ảnh 3

Ngay lập tức, cư dân mạng đã không khỏi liên tưởng đến vụ việc bao cả rạp phim của Trấn Thành và bình luận ẩn ý diễn viên Duy Khương nên dành sự tôn trọng nhất định cho đàn anh và không nên gây thêm tranh cãi giữa ồn ào với comment: "Lúa chín cúi đầu".

Đáp lại bình luận này, Duy Khương còn nói thêm: "Người ngầu là người cần sự 'cấm đầu' riêng tư". Hiện nam diễn viên vẫn chưa giải thích thêm liệu có ẩn ý gì trong câu nói này nhưng một số netizen đã phản ứng tiêu cực khi nghi vấn anh cố tình "cà khịa" qua câu chữ "riêng tư" - câu nói viral những ngày gần đây khi Trấn Thành từ chối nhường vé cho bạn V. với lý do cần sự riêng tư. Song tất cả chỉ là nghi vấn và người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng thêm về vấn đề này.

Trấn Thành bị học trò cũ ẩn ý 'cà khịa' chuyện 'riêng tư' trong rạp phim? - ảnh 4

Trước đó, Phạm Duy Khương là thí sinh của đội huấn luyện viên Trấn Thành, từng đăng quang một chương trình truyền hình hài kịch năm 2016. Anh cũng góp mặt trong một số vở kịch và dự án truyền hình nhưng chưa thực sự gây ấn tượng trong mắt khán giả.

Trấn Thành bị học trò cũ ẩn ý 'cà khịa' chuyện 'riêng tư' trong rạp phim? - ảnh 5
Duy Khương được cho là học trò cũ của Trấn Thành.
Duy Khương được cho là học trò cũ của Trấn Thành.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục