24h
Yeah1 News

Trấn Thành bất ngờ đổi tên sang tiếng anh, có 2 kí tự?

Thứ ba, 27/06/2023 | 08:19 (GMT+7)

Động thái mới của Trấn Thành trên mạng xã hội đã làm dấy lên tin đồn nam nghệ sĩ Vbiz đang ập ủ dự định lấn sân sang thị trường quốc tế.

Trấn Thành là một trong những nam nghệ sĩ đình đám nhất làng giải trí Việt hiện tại. Anh được xem là nghệ sĩ đa tài khi thành công trong nhiều vai trò từ diễn viên, đạo diễn, MC...và cũng là gương mặt không thể thiếu trong các gameshow nổi tiếng.

Trấn Thành là sao nam đình đám Vbiz hiện nay.
Trấn Thành là sao nam đình đám Vbiz hiện nay.

Mọi động thái của Trấn Thành vì thế luôn dễ dàng trở thành tâm điểm thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Mới đây, Trấn Thành lại gây xôn xao khi netizen phát hiện nam diễn viên đã âm thầm "đổi tên" và lộ diện một cái tên tiếng Anh đặc biệt.

Fan phát hiện Trấn Thành chú thích thêm cái tên JJ Wang trên Instagram.
Fan phát hiện Trấn Thành chú thích thêm cái tên JJ Wang trên Instagram.

Theo đó, ở phần profile trên tài khoản Instagram, Trấn Thành đã chú thích cái tên JJ Wang. Điều này đã khiến không ít cư dân mạng bất ngờ và tò mò lý do vì sao Trấn Thành đột nhiên bổ sung thêm cái tên tiếng Anh này. Còn có tin đồn nam đạo diễn "Nhà bà Nữ" đang ấp ủ kế hoạch "tấn công" thị trường quốc tế nên việc có thêm một nghệ danh tiếng Anh sẽ thuận lợi hơn?

Trấn Thành bất ngờ đổi tên sang tiếng anh, có 2 kí tự? - ảnh 3

Đến hiện tại, Trấn Thành vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn này và cũng chưa hé lộ thêm kế hoạch cụ thể nào về một dự án quốc tế nếu có. Tuy nhiên, với những ai đã theo dõi Trấn Thành từ lâu thì có lẽ đã không còn xa lạ với cái tên JJ Wang này.

Trước đó, nhiều cư dân mạng từng phát hiện, nam MC sử dụng một tài khoản có tên này để đi "bình luận dạo" trên mạng xã hội. Một thời gian sau, nhiều netizen càng truyền tai nhau tin đồn danh tính của tài khoảng JJ Wang trên Facebook không ai khác ngoài Trấn Thành và giới nghệ sĩ cũng vô cùng thân thiết với cái tên này của anh.

Trấn Thành còn có nhiều biệt danh khác trong làng giải trí.
Trấn Thành còn có nhiều biệt danh khác trong làng giải trí.

Hiện Trấn Thành vẫn chưa lên tiếng thêm cũng như vẫn chưa rõ cái tên JJ Wang này có ý nghĩa ra sao. Tuy nhiên trong suốt nhiều năm trong showbiz, Trấn Thành vẫn có nhiều biệt danh và cái tên thân mật khác được đồng nghiệp và fan ưu ái gọi - chẳng hạn như cái tên A Xìn, xuất phát từ một vai diễn hài thành công của Trấn Thành. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   đổi tên   biệt danh  

Cùng chuyên mục