24h
Yeah1 News

Trấn Thành bật mode "khủng long", hễ đi đám cưới là lén lén bế đồng nghiệp nữ quăng xuống hồ bơi siêu hài

Thứ ba, 11/10/2022 | 11:27 (GMT+7)

Đám cưới nào mời Trấn Thành đến dự và có tổ chức pool party thì y như rằng khách mời lẫn cô dâu chú rể đều trở thành "con mồi" của nam MC.

Sau đêm quẩy banh nóc tại đám cưới Diệu Nhi và Anh Tú, sáng nay, hàng loạt sao Việt đã "xả hình" chia sẻ nhiều khoảnh khắc tấu hài trong hôn lễ. Bên cạnh những hình ảnh "không còn hình tượng để mất" của các nghệ sĩ, netizen đặc biệt chú ý đến động thái quen thuộc từ Trấn Thành trong mọi đám cưới có tổ chức pool party. Như 1 thói quen, đám nào có tiệc hồ bơi thì y như rằng A Xìn sẽ bật mode "khủng long", sẵn sàng giáp lá cà bế khách mời nữ quăng xuống hồ không thương tiếc.

Hoa hậu Kỳ Duyên là 'con mồi' tiếp theo của A Xìn, vẫn là gương mặt nghiêm túc ấy!
Hoa hậu Kỳ Duyên là "con mồi" tiếp theo của A Xìn, vẫn là gương mặt nghiêm túc ấy!
Đám cưới nào có pool party thì y như rằng Trấn Thành được dịp 'bung lụa'.
Đám cưới nào có pool party thì y như rằng Trấn Thành được dịp "bung lụa".

Trong loạt ảnh hậu trường đám cưới Nhi - Tú mới đây, fan được phen cười ngất trước nhiều khoảnh khắc Trấn Thành "hung hăng" bế Sam và cả Hoa hậu Kỳ Duyên nhảy xuống hồ. Không những thế, thần thái nghiêm túc, gương mặt đầy quyết tâm của Trấn Thành trong trò này càng khiến khán giả bó tay vì anh chàng quá "quậy". Trước đây, trong đám cưới Đông Nhi và Minh Hằng, chính A Xìn là "hố đen" khi thẳng tay đẩy tất cả những ai ở gần anh xuống hồ, kể cả cô dâu chú rể.

Đám cưới Minh Hằng cách đây không lâu, Trấn Thành cùng bung nóc cùng đồng nghiệp.
Đám cưới Minh Hằng cách đây không lâu, Trấn Thành cùng bung nóc cùng đồng nghiệp.
Và cô dâu Minh Hằng cũng từng là 'nạn nhân' của Trấn Thành.
Và cô dâu Minh Hằng cũng từng là "nạn nhân" của Trấn Thành.
Đám cưới Đông Nhi cũng là nơi mà Trấn Thành chơi hết mình, về hết hồn.
Đám cưới Đông Nhi cũng là nơi mà Trấn Thành chơi hết mình, về hết hồn.

Sự nhiệt tình của Trấn Thành trong mọi cuộc vui cho thấy anh vẫn còn "trẻ và khỏe" vô cùng. Anh chàng vốn là người rất thích lăn xả trong các bữa tiệc, vì thế, đám cưới nào có mời Trấn Thành thì kiểu gì tàn cuộc cũng thu về loạt ảnh "dìm" để đời siêu hài. Theo tiết lộ của Nam Thư, tối qua tại tiệc hồ bơi, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Trường Giang, Isaac "bỏ trốn" lên phòng vì không lăn xả nổi với đồng nghiệp.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục