24h
Yeah1 News

Trần Nguyễn Phương Thanh: Tôi hạnh phúc với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

Thứ năm, 17/11/2022 | 10:05 (GMT+7)

Trần Nguyễn Phương Thanh đã xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 2 kèm giải thưởng “Người đẹp áo dài” tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022

Trần Nguyễn Phương Thanh từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 “Người đẹp xứ dừa 2019”. Người đẹp sinh năm 2000 hiện cao 1m73, cân nặng 51 kg và sở hữu số đo 3 vòng cân đối 90-61-92. Người đẹp hiện đang sinh sống tại TP.HCM.

Trần Nguyễn Phương Thanh: Tôi hạnh phúc với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 - ảnh 1

Ngay sau đó Trần Nguyễn Phương Thanh được đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi “Hoa hậu Du lịch đô thị quốc tế - Miss Tourism Metropolitan International 2019”. Lần đầu “chinh chiến” đấu trường nhan sắc quốc tế, Phương Thanh đã giành được hai giải thưởng phụ: trình diễn Trang phục dạ hội xuất sắc nhất và Top 5 Trang phục truyền thống xuất sắc nhất.

Trần Nguyễn Phương Thanh: Tôi hạnh phúc với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 - ảnh 2

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022,  Trần Nguyễn Phương Thanh được đánh giá trưởng thành hơn rất nhiều từ các cuộc thi trước đó và được xem là một trong những nhân tố nổi bật tại cuộc thi lần này. Kết quả, trong đêm chung kết, cô giành ngôi vị Á hậu 2 kèm danh hiệu “Người đẹp áo dài” và top 3 “Người đẹp biển”.

Trần Nguyễn Phương Thanh: Tôi hạnh phúc với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 - ảnh 3

Trần Nguyễn Phương Thanh cũng chính là em họ của Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh – Hoa hậu Trái đất 2018. Phương Thanh chia sẻ cô giấu chị gái và gia đình khi đi thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 vì sợ mọi người lo lắng và muốn tự thử sức, trải nghiệm. Mãi đến khi vào được vòng chung kết, cô mới khoe thành tích của mình. Gia đình ủng hộ và quan tâm theo mỗi hành trình của cô.

Trần Nguyễn Phương Thanh: Tôi hạnh phúc với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 - ảnh 4

Riêng chị gái Phương Khánh cũng thường động viên và chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm khi cần. Phương Thanh chia sẻ: “Không nhiều người biết tôi là em họ của chị Phương Khánh. Tôi cũng ít khi chia sẻ thông tin này, nhất là khi còn trong cuộc thi vì không muốn mọi người nghĩ mình “dựa hơi” chị. Bản thân tôi luôn nỗ lực và phấn đấu rèn luyện mỗi ngày, chị Phương Khánh thì luôn bên cạnh, sẵn sàng giúp đỡ nếu tôi cần. Tôi thấy may mắn vì có gia đình đồng hành và yêu thương.

Trần Nguyễn Phương Thanh: Tôi hạnh phúc với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 - ảnh 5

Trong quá trình thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam, người đẹp Trần Nguyễn Phương Thanh ghi điểm bởi hình thể cân đối và nụ cười rạng rỡ. Cô có kinh nghiệm chinh chiến ở hai cuộc thi trước đó nên dễ dàng nhập cuộc và tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi. Bộ trang phục dạ hội mà Phương Thanh mặc trong đêm Chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 của NTK Linh San cũng tạo được sự chú ý khi mang thông điệp tự do, hoà bình, với hình ảnh cách điệu tấm bản đồ các nước trên thế giới được bao bọc bởi màu xanh của đại dương như nhắc nhở chúng ta dù khác nhau về màu da, tiếng nói, văn hoá... nhưng nhân loại đều sống chung trên cùng một trái đất này, cùng một bầu trời, cùng một đại dương và cùng một niềm hi vọng, khát khao hoà bình, tự do.

Trần Nguyễn Phương Thanh: Tôi hạnh phúc với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 - ảnh 6
Trần Nguyễn Phương Thanh: Tôi hạnh phúc với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 - ảnh 7

Sau đăng quang, với danh hiệu Á hậu 2, Trần Nguyễn Phương Thanh chia sẻ cô ấp ủ mục tiêu tiếp tục tham gia các hoạt động như trình diễn thời trang, chụp ảnh lookbook bên cạnh các hoạt động quảng bá du lịch Bến Tre và những dự án thiện nguyện.

Trần Nguyễn Phương Thanh: Tôi hạnh phúc với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 - ảnh 8

Khiêm tốn nhìn nhận bản thân vẫn cần hoàn thiện nhiều hơn nữa, Trần Nguyễn Phương Thanh cho biết cô sẽ tiếp tục trau dồi những kỹ năng còn kém và phấn đấu xây dựng hình ảnh một phụ nữ khỏe mạnh, giàu năng lượng và tri thức. Cô cũng để ngỏ khả năng tiếp tục tham gia các cuộc thi nhan sắc khác. “Mọi thứ còn ở chữ duyên. Lúc này, tôi hài lòng với danh hiệu mình giành được. Hơn hết, tôi vừa trải qua một hành trình nhiều thú vị và muốn dành thời gian để bên cạnh gia đình, học hỏi tích lũy thêm kinh nghiệm và cả trải nghiệm trong cuộc sống.” – Á hậu 2 Hoa hậu du lịch Việt Nam 2022 trải lòng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục