24h
Yeah1 News

Trâm Anh The Face sau clip thân mật với Trương Thế Vinh: Nhan sắc đỉnh chóp, "nàng thơ" mới của Victor Vũ

Thứ tư, 18/01/2023 | 10:14 (GMT+7)

Bất chấp fan hâm mộ bàn tán xôn xao, cả Trâm Anh và Trương Thế Vinh đều giữ động thái im lặng trước nghi vấn yêu nhau sau khi lộ clip có cử chỉ thân mật ở nơi công cộng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi Trâm Anh The Face và Trương Thế Vinh. Cụ thể, khi cả hai được xếp ngồi cạnh nhau cùng bàn ăn trong một bữa tiệc sang trọng, Trâm Anh đã chủ động bắt chuyện với Trương Thế Vinh. Không những thế, khoảnh khắc Trương Thế Vinh nói thì thầm vào tai Trâm Anh, nhà gái đã chủ động choàng tay ra sau lưng nam diễn viên và vuốt ve vô cùng âu yếm.

Trâm Anh và Trương Thế Vinh thoải mái trò chuyện với nhau
Trâm Anh và Trương Thế Vinh thoải mái trò chuyện với nhau

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ rầm rộ khắp các diễn đàn mạng, khán giả đã bày tỏ sự nghi vấn về mối quan hệ thân thiết của cả hai. Nhất là khi trước đó 1 năm, cặp đôi từng vướng đồn đoán yêu nhau. Sau khi bức ảnh trùng hợp về chú cún cưng được Trâm Anh và Trương Thế Vinh chia sẻ, nhiều người đã hoang mang khi cho rằng hai người có điều mờ ám trong mối quan hệ. Tuy nhiên thời điểm đó, Trâm Anh đã lên tiếng phủ nhận trong khi nhà trai thì giữ thái độ im lặng. 

Trâm Anh The Face sau clip thân mật với Trương Thế Vinh: Nhan sắc đỉnh chóp, 'nàng thơ' mới của Victor Vũ - ảnh 2
Trâm Anh có hành động thân mật như vuốt lưng, sờ cằm Trương Thế Vinh ở bữa tiệc công khai
Trâm Anh có hành động thân mật như vuốt lưng, sờ cằm Trương Thế Vinh ở bữa tiệc công khai

Mặc dù Trâm Anh khẳng định cả hai chỉ là quan hệ đồng nghiệp chứ không hề có chuyện yêu đương nhưng đoạn clip mới đây dường như không thể thuyết phục khán giả. Netizen cho rằng nếu Trâm Anh và Trương Thế Vinh chỉ là bạn bè thông thường thì nhà gái sẽ không có hành động vuốt ve thân mật như thế! Nghi vấn cặp đôi hẹn hò đang được bàn tán sôi nổi khắp nơi, đặc biệt là khi Trương Thế Vinh thường được gán ghép với một nữ diễn viên khác là Thuý Ngân.

Nhan sắc xinh đẹp của Trâm Anh
Nhan sắc xinh đẹp của Trâm Anh

Được biết, Trâm Anh tên thật là Lê Thị Trâm Anh (SN 1995) tại quê nhà Bình Phước. Năm 2018, cô ghi danh cuộc thi The Face Vietnam (Gương mặt thương hiệu) và được đánh giá là một trong những thí sinh triển vọng nhất của chương trình. Sau nhiều cố gắng, học trò đội Minh Hằng đã xuất sắc trở thành Á quân của cuộc thi năm đó. Tuy nhiên, sau The Face Vietnam 2018, Trâm Anh không có quá nhiều hoạt động nổi bật tại làng giải trí dù cô vẫn duy trì công việc làm mẫu ảnh của mình.

Trâm Anh The Face sau clip thân mật với Trương Thế Vinh: Nhan sắc đỉnh chóp, 'nàng thơ' mới của Victor Vũ - ảnh 5
Trâm Anh The Face sau clip thân mật với Trương Thế Vinh: Nhan sắc đỉnh chóp, 'nàng thơ' mới của Victor Vũ - ảnh 6
Trâm Anh từng phủ nhận tin đồn hẹn hò với Trương Thế Vinh nhưng netizen không tin
Trâm Anh từng phủ nhận tin đồn hẹn hò với Trương Thế Vinh nhưng netizen không tin

Thời gian gần đây, Trâm Anh nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của khán giả sau sự xuất hiện trong một số tác phẩm phim ảnh. Cụ thể là tác phẩm truyền hình "Cây táo nở hoa" đã giúp người đẹp sinh năm 1995 được nhiều người đón nhận. Đáng chú ý nhất khi cô còn vượt qua vòng casting và khiến đạo diễn Victor Vũ tin tưởng giao cho vai nữ chính trong series "Trại hoa đỏ". Trâm Anh được khán giả gọi bằng biệt danh mới là nàng thơ của Victor Vũ. 

Trâm Anh thân thiết được Minh Hằng mời làm phù dâu trong hôn lễ
Trâm Anh thân thiết được Minh Hằng mời làm phù dâu trong hôn lễ
Cô tham gia phim mới của đạo diễn Victor Vũ
Cô tham gia phim mới của đạo diễn Victor Vũ

Trâm Anh chia sẻ cô vẫn giữ quan hệ tốt đẹp với HLV Minh Hằng dù cả hai đã không còn làm việc với nhau từ sau The Face Vietnam. Nữ diễn viên trẻ cho biết Minh Hằng là người đã dìu dắt và hướng dẫn cô trong những ngày đầu làm quen với phim trường. Trâm Anh thành thật tiết lộ ban đầu cô không nghĩ mình sẽ rẽ hướng theo mảng phim ảnh, nhưng sau khi thử sức, cô cảm thấy thích thú và bắt đầu có nhiều đam mê hơn với công việc này. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục