24h
Yeah1 News

Trái ngược hậu chia tay: Hương Giang liên tục đăng ảnh khoe sắc rạng rỡ, Matt Liu lại ẩn ý "đen tình"

Thứ năm, 25/08/2022 | 21:27 (GMT+7)

Động thái trái ngược của Hương Giang và Matt Liu trên mạng xã hội sau khi "đường ai nấy đi" đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Những ngày qua, thông tin Hương Giang và Matt Liu chính thức thông báo chia tay sau 2 năm hẹn hò đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Là cặp đôi đình đám của Vbiz, mối tình ngọt ngào của cả hai nhận được rất nhiều sự ủng hộ và kỳ vọng viên mãn nhưng cuối cùng vẫn không thể đi đến cái kết đẹp.

Trái ngược hậu chia tay: Hương Giang liên tục đăng ảnh khoe sắc rạng rỡ, Matt Liu lại ẩn ý 'đen tình' - ảnh 1

Dù vậy, cả hai vẫn kịp ghi điểm trong mắt netizen khi có quyết định buông tay nhau khá êm đẹp và không vướng lùm xùm nào. Cả Hương Giang và Matt Liu cũng khẳng định dù chia tay nhưng luôn sẵn sàng đồng hành với tư cách một người bạn đặc biệt của đối phương trong tương lai. Cách ứng xử hậu chia tay của cặp đôi vì thế được khen ngợi là văn minh.

Trái ngược hậu chia tay: Hương Giang liên tục đăng ảnh khoe sắc rạng rỡ, Matt Liu lại ẩn ý 'đen tình' - ảnh 2

Không còn yêu nhau, những động thái của Hương Giang và Matt Liu trên mạng xã hội vẫn được chú ý. Trong khi Hương Giang những ngày qua liên tục cập nhật ảnh đi du lịch, khoe nhan sắc và body nóng bỏng trong loạt ảnh bikini thì Matt Liu mới đây cũng cập nhật thành tích đánh golf. Thế nhưng sự chú ý của dân tình chỉ đổ dồn vào dòng chú thích đầy ẩn ý của nam CEO: "Đen tình đỏ bạc".

Trái ngược hậu chia tay: Hương Giang liên tục đăng ảnh khoe sắc rạng rỡ, Matt Liu lại ẩn ý 'đen tình' - ảnh 3
Trái ngược hậu chia tay: Hương Giang liên tục đăng ảnh khoe sắc rạng rỡ, Matt Liu lại ẩn ý 'đen tình' - ảnh 4

Chính vì dòng trạng thái này, nhiều netizen đồn đoán Matt Liu vẫn còn thất vọng và chưa thể hoàn toàn cân bằng lại sau khi chia tay Hương Giang.

Trước đó, Hương Giang khiến mạng xã hội một phen "dậy sóng" khi thông báo đã chính thức chia tay Matt Liu: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em!".

Trái ngược hậu chia tay: Hương Giang liên tục đăng ảnh khoe sắc rạng rỡ, Matt Liu lại ẩn ý 'đen tình' - ảnh 5

Ngay dưới bài đăng của Hương Giang, Matt Liu cũng dành lời đặc biệt nhắn gửi đến người đẹp: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới".

Trái ngược hậu chia tay: Hương Giang liên tục đăng ảnh khoe sắc rạng rỡ, Matt Liu lại ẩn ý 'đen tình' - ảnh 6

Hương Giang và Matt Liu công khai hẹn hò sau khi ghép đôi thành công trong "Người ấy là ai". Cặp đôi sau đó được netizen nhiệt tình ủng hộ khi thường xuyên khoe nhiều hình ảnh ngọt ngào. Sau ống kính, cả hai cũng song hành cùng nhau trong công việc lẫn đời thường. Rất nhiều fan tại thời điểm đó đã kỳ vọng cái kết viên mãn khi Hương Giang và Matt Liu còn gặp gỡ gia đình của đối phương.

Trái ngược hậu chia tay: Hương Giang liên tục đăng ảnh khoe sắc rạng rỡ, Matt Liu lại ẩn ý 'đen tình' - ảnh 7
Trái ngược hậu chia tay: Hương Giang liên tục đăng ảnh khoe sắc rạng rỡ, Matt Liu lại ẩn ý 'đen tình' - ảnh 8

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục