24h
Yeah1 News

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 tung bộ ảnh đám cưới xinh hết nấc, vẫn quyết che mặt ông xã đến cùng!

Thứ ba, 01/11/2022 | 15:37 (GMT+7)

Sau hơn 2 tháng kể từ ngày kết hôn, người đẹp Phương Quỳnh - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 đã tung bộ ảnh chụp tại đám cưới khiến ai cũng xuýt xoa.

Năm 2022 được xem là thời điểm "vàng" khi các ngôi sao Vbiz lần lượt tổ chức đám cưới sau gần 2 năm chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Người đẹp Phạm Thị Phương Quỳnh - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng là một trong những cô dâu nổi bật khi quyết định về chung một nhà với bạn trai doanh nhân.

Phương Quỳnh rạng rỡ trong lễ ăn hỏi vào tháng 5/2022
Phương Quỳnh rạng rỡ trong lễ ăn hỏi vào tháng 5/2022

Lễ ăn hỏi của Phương Quỳnh diễn ra tại quê nhà Đồng Nai. Không lâu sau, đám cưới của người đẹp cũng được tổ chức trong khung cảnh nhà thờ lãng mạn. Cô dâu khoác lên người chiếc váy trắng cổ điển sánh bước cùng chú rể vào lễ đường khiến ai cũng xuýt xoa vì quá đẹp.

Phương Quỳnh khoe bộ ảnh chụp trong lễ cưới
Phương Quỳnh khoe bộ ảnh chụp trong lễ cưới

Mới đây, sau hơn 2 tháng từ ngày kết hôn, Phương Quỳnh đã chia sẻ loạt ảnh chưa từng được công bố trong ngày cưới. Tại buổi tiệc tối, người đẹp sinh năm 2000 diện đầm cưới đính kim sa lấp lánh với phần tùng váy xòe rộng bồng bềnh như công chúa. Phương Quỳnh cầm bó hoa tulip trắng càng tôn thêm vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng cho cô dâu.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 tung bộ ảnh đám cưới xinh hết nấc, vẫn quyết che mặt ông xã đến cùng! - ảnh 3
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 tung bộ ảnh đám cưới xinh hết nấc, vẫn quyết che mặt ông xã đến cùng! - ảnh 4
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 tung bộ ảnh đám cưới xinh hết nấc, vẫn quyết che mặt ông xã đến cùng! - ảnh 5
Phương Quỳnh làm mờ khuôn mặt chú rể để giữ sự riêng tư cho ông xã
Phương Quỳnh làm mờ khuôn mặt chú rể để giữ sự riêng tư cho ông xã

Nhan sắc của Phương Quỳnh vốn gây ấn tượng bởi sự trong veo, ngây thơ. Trong ngày cưới, người đẹp càng khiến khán giả ngất ngây bởi dáng vẻ thơ mộng này. Tuy nhiên, mọi người phát hiện một điểm đặc biệt trong bộ ảnh cưới của Phương Quỳnh chính là việc danh tính của chú rể bị cố tình che giấu.

Những khoảnh khắc cô dâu chú rể bước vào lễ đường hay cùng nhau rót rượu, tuyên thệ, khuôn mặt của ông xã Phương Quỳnh đều bị làm mờ không rõ đường nét. Trước đó, Phương Quỳnh cũng không để lộ mặt chồng dù lúc làm lễ ở thánh đường hay trong những tấm ảnh chụp thoáng qua.

Lý giải cho điều này, Phương Quỳnh chia sẻ cô muốn giữ sự riêng tư, bình yên cho người yêu. Mặc dù không thấy mặt chú rể nhưng từ vóc dáng cao ráo, bảnh bao, mọi người vẫn cảm thấy cả 2 vô cùng xứng đôi vừa lứa.

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 tung bộ ảnh đám cưới xinh hết nấc, vẫn quyết che mặt ông xã đến cùng! - ảnh 7
Trong bộ ảnh làm lễ tại nhà thờ, Phương Quỳnh cũng từng che mặt chú rể
Trong bộ ảnh làm lễ tại nhà thờ, Phương Quỳnh cũng từng che mặt chú rể

Theo thông tin cộng đồng mạng chia sẻ, chồng của Phương Quỳnh không làm việc trong làng giải trí. Anh là một doanh nhân và từ trước đến nay không thường xuất hiện trên mạng xã hội hay các phương tiện truyền thông.

Phương Quỳnh hy vọng hôn lễ của mình diễn ra trong bầu không khí ấm áp và riêng tư cùng người thân, bạn bè thân thiết. Nói về người yêu, Phương Quỳnh cho biết chồng luôn là người động viên, an ủi, chia sẻ những lời khuyên hữu ích cho cô trong công việc và cuộc sống.

Tháng 5/2022, Phương Quỳnh tổ chức tiệc ăn hỏi tại nhà riêng với ông xã doanh nhân với sự tham gia của Cẩm Đan, Minh Anh... Trên mạng xã hội, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh, Miss World Việt Nam 2022 - Mai Phương cùng rất đông bạn bè đã gửi lời chúc mừng trên mạng xã hội đến Phương Quỳnh.

Như vậy, sau 2 năm tham gia cuộc thi nhan sắc, Phương Quỳnh đã có gia đình êm ấm bên cạnh việc tập trung phát triển sự nghiệp sau này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục