24h
Yeah1 News

Top 4 Miss Grand Việt Nam lý giải vì sao Thiên Ân trở thành Hoa hậu, lý do khiến fan sắc đẹp gật gù

Chủ nhật, 09/10/2022 | 12:47 (GMT+7)

4 Á hậu của Miss Grand Việt Nam 2022 mới đây đã có những chia sẻ về tân Hoa hậu Thiên Ân và dành lời nhắn gửi đặc biệt cho nàng hậu đang chinh chiến tại Indonesia.

Miss Grand Việt Nam 2022 khép lại gần đây đã thu hút sự chú ý của không ít fan sắc đẹp. Kết quả cuối cùng với vương miện thuộc về Đoàn Thiên Ân được cho là kết quả đã làm hài lòng đa số công chúng. Chỉ 2 ngày sau khi đăng quang, Thiên Ân đã lên đường đến Indonesia tham gia Miss Grand International. Top 4 Á hậu của Miss Grand Việt Nam vì thế mới đây cũng đã có lời nhắn gửi đặc biệt gửi đến nàng hậu.

Top 4 Miss Grand Việt Nam lý giải vì sao Thiên Ân trở thành Hoa hậu, lý do khiến fan sắc đẹp gật gù - ảnh 1

Theo đó, Chế Nguyễn Quỳnh Châu - Á hậu 1 của Miss Grand Việt Nam đã không tiếc dành lời có cánh cho Thiên Ân. Mỹ nhân Lâm Đồng tự tin khẳng định: "Việt Nam đã cử một gương mặt quá đẹp đến Miss Grand International rồi cho nên Ân phải thật tự tin vào chính mình, đừng quá lo lắng những vấn đề bên lề như váy áo hay makeup".

Top 4 Miss Grand Việt Nam lý giải vì sao Thiên Ân trở thành Hoa hậu, lý do khiến fan sắc đẹp gật gù - ảnh 2

Nói về kết quả tiếc nuối khi chỉ dừng lại ở danh hiệu Á hậu 1, Quỳnh Châu bày tỏ: "Khoảnh khắc bước vào Top 2, Châu đã cảm thấy ai cũng xứng đáng nhưng đâu đó Hoa hậu vẫn là cái 'số'. Mỗi người có một sứ mệnh khác nhau. Sứ mệnh của Thiên Ân là đại diện Việt Nam tham gia MGI . Còn sứ mệnh của Châu là làm những dự án truyền cảm hứng khác ở Việt Nam thì sao?". 

Top 4 Miss Grand Việt Nam lý giải vì sao Thiên Ân trở thành Hoa hậu, lý do khiến fan sắc đẹp gật gù - ảnh 3
Top 4 Miss Grand Việt Nam lý giải vì sao Thiên Ân trở thành Hoa hậu, lý do khiến fan sắc đẹp gật gù - ảnh 4

Trong khi đó, Tuyết Như - Á hậu 2 của Miss Grand Internationa l cũng bày tỏ quan điểm về chiến thắng của Thiên Ân. Cô cho biết Thiên Ân có đầy đủ yếu tố của một beauty queen, chỉ cần trải qua thời gian trau dồi để có thêm kinh nghiệm thì fan sắc đẹp Việt hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một thành tích mới của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc Miss Grand International.

Top 4 Miss Grand Việt Nam lý giải vì sao Thiên Ân trở thành Hoa hậu, lý do khiến fan sắc đẹp gật gù - ảnh 5

Cả 4 Á hậu cũng đều đồng tình, với nhan sắc sáng, năng lượng trẻ trung và cuốn hút chuẩn Miss Grand, Thiên Ân đã có màn đăng quang thuyết phục tại quê nhà và không có lý do gì để tân Hoa hậu không thể thuyết phục các fan quốc tế.

Top 4 Miss Grand Việt Nam lý giải vì sao Thiên Ân trở thành Hoa hậu, lý do khiến fan sắc đẹp gật gù - ảnh 6

Minh Thư và Mai Ngô - 2 Á hậu còn lại của Miss Grand International cũng thể hiện sự vui mừng cho kết quả đẹp dành cho Thiên Ân. Riêng Mai Ngô - cái tên nổi bật từ khi mới bước vào cuộc thi và được nhận định là một trong những thí sinh mạnh nhất cuộc thi, người đẹp cho biết mình hài lòng với ngôi vị Á hậu 4 và không đặt nặng thành tích vì điều lớn nhất mà Mai Ngô có được sau Miss Grand Việt Nam là sự chào đón trở lại của công chúng.

Top 4 Miss Grand Việt Nam lý giải vì sao Thiên Ân trở thành Hoa hậu, lý do khiến fan sắc đẹp gật gù - ảnh 7
Top 4 Miss Grand Việt Nam lý giải vì sao Thiên Ân trở thành Hoa hậu, lý do khiến fan sắc đẹp gật gù - ảnh 8

Ngay sau đêm chung kết, 4 Á hậu cùng ekip đã có chuyến đi đến miền Trung để hỗ trợ những hộ dân bị thiệt hại do bão Noru. Sắp tới, các fan cũng hy vọng sẽ tiếp tục được nhìn thấy các người đẹp đồng hành cùng nhau trong những dự án cộng đồng tiếp theo sau cuộc thi.

Ảnh: Vũ Thịnh, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục