24h
Yeah1 News

Top 15 Miss Grand VN 2022 vừa trở thành tiếp viên hàng không cho hãng bay "đắt giá" nhất hành tinh, mức lương cực khủng

Thứ sáu, 29/09/2023 | 17:48 (GMT+7)

Người đẹp của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 vừa chính thức trở thành tiếp viên hàng không cho một trong những hãng hàng không "hàng đầu" thế giới, với mức lương vô cùng ấn tượng.

Đỗ Trịnh Huỳnh Như được nhiều người biết đến với vai trò là một người mẫu ảnh, người mẫu tự do tại Thành phố Hồ Chí Minh. Người đẹp sinh năm 1997 được đánh giá cao bởi nhan sắc, kinh nghiệm thi đấu trên các đấu trường sắc đẹp. Cô được khán giả yêu mến khi tham gia cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2022 và đạt Top 15 chung cuộc. Mới đây nhất, Quỳnh Như gây chú ý khi thông báo trên trang cá nhân thông tin cô chính thức đội chiếc mũ của hãng bay danh giá nhất thế giới Emirates trong sự ngỡ ngàng của cộng đồng mạng.

Người đẹp của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 cùng chiếc nón biểu tượng của hãng hàng không Emirates
Người đẹp của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 cùng chiếc nón biểu tượng của hãng hàng không Emirates

Đỗ Trịnh Huỳnh Như viết : "Sau 3 tuần thi cử thì cũng tới ngày được thử chiếc nón đỏ iconic rồi". Đính kèm bài viết người đẹp còn tải bức ảnh chụp kèm chiếc nón biểu tượng cho hãng hàng không "đắt đỏ" nhất thế giới. Được biết, Emirates Airlines là hãng hàng không của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) và là một trong những hãng hàng không lớn nhất tại khu vực Trung Đông.

Với danh tiếng của một hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới, Emirates thiết lập tiêu chuẩn về quá trình tuyển dụng cực kỳ nghiêm ngặt. Điều này đồng nghĩa với việc làm việc tại Emirates Airlines đòi hỏi các nhân viên phải đáp ứng những yêu cầu vô cùng khắt khe. Môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo tốt chính vì vậy mức thu nhập ở đây được xem là đáng mơ ước.

Emirates hãng hàng không nổi tiếng nhất thế giới
Emirates hãng hàng không nổi tiếng nhất thế giới
Đỗ Trịnh Quỳnh Như từng là một trong những thí sinh nổi bật của Miss Grand Việt Nam 2022
Đỗ Trịnh Quỳnh Như từng là một trong những thí sinh nổi bật của Miss Grand Việt Nam 2022
Top 15 Miss Grand VN 2022 vừa trở thành tiếp viên hàng không cho hãng bay 'đắt giá' nhất hành tinh, mức lương cực khủng - ảnh 4

Đỗ Trịnh Quỳnh Như được đánh giá cao bởi kinh nghiệm chinh chiến nhan sắc dày dặn qua các cuộc thi như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Miss World Vietnam, Vietnam Fitness Model 2017, Hoa khôi Du lịch Việt Nam. Bên cạnh đó, người đẹp có sự đầu tư chỉn chu khi dành 10 năm để học tiếng Anh. Bước chân vào ngành dịch vụ trên trời của một hãng hàng không đắt giá, có trụ sở chính đặt tại sân bay quốc tế Dubai, Đỗ Trịnh Huỳnh Như ngày càng nhận được sự yêu mến từ mọi người, thu về cho mình số lượng fan hâm mộ hùng hậu. Cô nhận được sự yêu mến, quan tâm từ mọi người bằng những thành công mà bản thân đạt được.

Top 15 Miss Grand Việt Nam 2022 check in tại hãng bay đắt đỏ bật nhất thế giới.
Top 15 Miss Grand Việt Nam 2022 check in tại hãng bay đắt đỏ bật nhất thế giới.

Chị Đ.H (quê Hải Phòng) đang là một tiếp viên hàng không Emirates Airline bật mí, công việc tại hãng bay đắt đỏ nhất hành tinh mang đến cho cô thu nhập khoảng 70 - 80 triệu đồng/tháng. Khoản thu nhập đáng mơ ước mà các tiếp viên có được là thành quả của quá trình học tập, khổ luyện kiên trì, bền bỉ. Có thể thấy, đối với Đỗ Trịnh Huỳnh Như cũng vậy để khoác lên mình bộ đồng phục "sang chảnh" là cả một quá trình gian nan khổ luyện và nỗ lực không ngừng nghỉ của người đẹp sinh năm 1997.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục