24h
Yeah1 News

Tổng kết đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú: sao Việt có một màn quẩy tới bến!

Thứ ba, 11/10/2022 | 08:17 (GMT+7)

Đúng như dự đoán, tại đám cưới Diệu Nhi và Anh Tú tối qua, hàng loạt sao Việt đã bất chấp hình tượng "quẩy" banh nóc cùng dâu rể.

Như 1 thông lệ tại các đám cưới của sao Việt, cô dâu chú rể và dàn khách mời nghệ sĩ thường sẽ chơi tới bến để lưu lại nhiều kỉ niệm đẹp. Hôm qua  ngày 10/10, đám cưới Diệu Nhi và Anh Tú cũng "ghi nhận" hàng loạt khoảnh khắc tấu hài của sao Việt sau màn quẩy banh nóc cùng dâu rể. Theo những hình ảnh ghi lại tại hiện trường, Diệu Nhi và Anh Tú sau khi hát hò dễ thương đã nhanh chóng phát động phần "hội" để khách mời vui chơi.

Diệu Nhi và Anh Tú phát động khách mời quẩy banh nóc trong tiệc cưới của mình.
Diệu Nhi và Anh Tú phát động khách mời quẩy banh nóc trong tiệc cưới của mình.
sao Việt lên sân khấu hát nhảy cùng dâu rể.
sao Việt lên sân khấu hát nhảy cùng dâu rể.

Khỏi phải nói, hàng loạt sao Việt đã thi nhau lên sân khấu cùng hát, cùng nhảy xập xình với cô dâu chú rể. Trấn Thành, Đức Phúc, Dương Hoàng Yến,...đều hát tặng Diệu Nhi và Anh Tú nhiều bài hát hay. Những "ngọc nữ" màn ảnh Việt như: Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh, Kỳ Duyên, Nam Thư, Sĩ Thanh, Minh Hằng,...đều bất chấp hình tượng xinh đẹp liên tục cụng ly , hò hét, quẩy hết mình cùng dâu rể. Và lẽ dĩ nhiên, điều gì đến cũng phải đến, hàng loạt ảnh "dìm" sao Việt tiếp tục ra đời từ đây khiến fan vô cùng thích thú.

Tổng kết đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú: sao Việt có một màn quẩy tới bến! - ảnh 3
Không còn hình tượng để mất là đây!
Không còn hình tượng để mất là đây!
'Cơ trưởng' Trấn Thành - nghệ sĩ luôn có ảnh meme trong đám cưới đồng nghiệp.
"Cơ trưởng" Trấn Thành - nghệ sĩ luôn có ảnh meme trong đám cưới đồng nghiệp.
'Lee Min Ho Đồng Nai' Lê Dương Bảo Lâm vẫn rất tỉnh và đẹp trai.
"Lee Min Ho Đồng Nai" Lê Dương Bảo Lâm vẫn rất tỉnh và đẹp trai.

Thậm chí, để chuẩn bị cho màn vui chơi sau đám cưới, Diệu Nhi mặc váy cưới nhưng lại mang dép lê để dễ di chuyển cũng như dễ "càng lướt" cùng khách mời. Tại đám cưới, cô nàng còn hài hước đưa ra quy định nếu ai bị đẩy xuống hồ bơi sẽ thu được 500k từ thủ phạm. Nhiều khán giả cười ngất vì đây chính là "dư chấn" mà Diệu Nhi từng trải nghiệm từ 2 đám cưới của Đông Nhi và Minh Hằng trước đó. Có lẽ vì ám ảnh thân xác tàn tạ, tóc giả rơi lềnh bềnh dưới hồ bơi nên Diệu Nhi đã phải siết chặt luật lệ đầy hài hước trong đám cưới của mình thế này đây.

Chú rể chơi hết mình cùng dàn khách mời.
Chú rể chơi hết mình cùng dàn khách mời.
Các 'đồng chí' của Diệu Nhi trong 'Sao nhập ngũ'.
Các "đồng chí" của Diệu Nhi trong "Sao nhập ngũ".
Tổng kết đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú: sao Việt có một màn quẩy tới bến! - ảnh 9
Quy định đầy tấu hài của Diệu Nhi trong phần vui chơi dành cho khách mời: Ai bị đẩy xuống hồ sẽ nhận được 500k từ thủ phạm.
Quy định đầy tấu hài của Diệu Nhi trong phần vui chơi dành cho khách mời: Ai bị đẩy xuống hồ sẽ nhận được 500k từ thủ phạm.

Theo cập nhật của vài sao Việt, sau đám cưới Nhi - Tú đã có vài người tạm "tỉnh hồn". Trấn Thành đã dậy từ sớm đăng hình cùng chú rể. Phía Nam Thư vẫn còn đang hoang mang vì mất 1 chiếc giày và thắc mắc không biết ai là người vớt cô lên từ hồ bơi rồi đưa cô lên phòng tối qua. Dự là sẽ còn nhiều 'tổn thất" của sao Việt sau đám cưới rộn ràng của Diệu Nhi và Anh Tú hôm qua.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục