24h
Yeah1 News

BTC Miss Grand Vietnam chính thức lên tiếng sau màn hô "ô dề": Chung kết đảm bảo sẽ hài hòa và sang trọng

Thứ sáu, 30/09/2022 | 14:21 (GMT+7)

Sau màn hô tên của top 50 Miss Grand Vietnam 2022 bị nhiều nghệ sĩ đánh giá là “lố lăng", "ô dề”. Mới đây, đạo diễn Hoàng Nhật Nam chính thức có bài đăng chia sẻ về vấn đề này.

Tối 28/9, đêm chung khảo Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM với 2 phần thi chính: trang phục dạ hội và trang phục áo tắm kết hợp với hô tên giới thiệu bản thân, quê quán của top 50 thí sinh.

Cuộc thi đã bám sát format của cuộc thi “mẹ” - Miss Grand International cũng như Miss Grand Thailand, chính vì thế phần hô tên của các thí sinh mang đậm tính giải trí với các kiểu hô tên độc lạ khác nhau. Tuy nhiên, phần hô tên lại trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội và nhận không ít ý kiến trái chiều từ dư luận.

BTC Miss Grand Vietnam chính thức lên tiếng sau màn hô 'ô dề': Chung kết đảm bảo sẽ hài hòa và sang trọng - ảnh 1

Trước những bàn tán xôn xao đó, mới đây, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã có những chia sẻ về vấn đề này. Cụ thể, nam đạo diễn chia sẻ về phần thi hô tên ở quốc tế “còn dữ dội và bùng nổ hơn như Miss Grand Thailand, Miss Grand International”. Tuy nhiên ở Việt Nam, sự tiếp thu và thể hiện vào từng trường hợp thí sinh còn chưa tốt và tạo được hiệu quả như mong muốn.

m-10

“Chồng bà trùm Hoa hậu” chia sẻ thêm về vấn đề một số thí sinh có phần thi “hơi quá”: “Trước đêm thi, BTC có buổi sơ duyệt và tổng duyệt để kiểm soát, hướng dẫn toàn thể thí sinh cách thể hiện trên sân khấu. Tuy nhiên, tại buổi tổng duyệt một số thí sinh vẫn chưa thể hiện hết như ở đêm diễn chính thức. Có thể thí sinh có sự ứng biến thay đổi do tác động từ cảm xúc bùng nổ do khán giả cổ vũ quá cuồng nhiệt tại sân khấu trực tiếp.”

Không có mô tả.

Cuối bài chia sẻ, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cảm ơn lời đóng góp từ khán giả cũng như khắc phục những vấn đề ở phần hô tên ở đêm chung kết để có thể phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của đạo diễn Hoàng Nhật Nam.
Nguyên văn đoạn chia sẻ của đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Dưới bài đăng, nhiều sao Việt như siêu mẫu Anh Thư, hoa hậu Mai Phương,... cũng để lại bình luận ủng hộ cuộc thi.

Cộng đồng mạng cũng nhanh chóng để lại ý kiến của mình trước sự việc này. Netizen hi vọng BTC cuộc thi sẽ tìm được cô gái xứng đáng để đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Ảnh: Tổng hợp, chụp màn hình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục