24h
Yeah1 News

Tóc Tiên tiết lộ tính cách thật của Lisa (BLACKPINK) sau khi chụp ảnh chung, khác với netizen đồn đoán

Thứ sáu, 15/03/2024 | 14:25 (GMT+7)

Tóc Tiên mới đây đã tiết lộ cụ thể về cuộc gặp gỡ với thành viên BLACKPINK khiến các fan của nhóm nhạc đình đám này không khỏi ghen tị.

Tóc Tiên đại diện duy nhất cho Việt Nam đã tham gia sự kiện thời trang quốc tế của Bvlgari. Tại sự kiện này, nữ ca sĩ đã chụp ảnh chung với Lisa. Bức ảnh này ngay lập tức tạo nên làn sóng trên mạng xã hội. Lisa hiện đang là Đại sứ Toàn cầu của Bvlgari, còn là thành viên nhóm nhạc đình đám toàn cầu BLACKPINK. Vì vậy, khoảnh khắc hai người này xuất hiện cùng nhau trong một bức ảnh đã gây sốt trong cộng đồng mạng.

Tóc Tiên tiết lộ tính cách thật của Lisa (BLACKPINK) sau khi chụp ảnh chung, khác với netizen đồn đoán - ảnh 1

Cả hai nghệ sĩ khoe visual sáng chói khi họ xuất hiện trong bức ảnh lộng lẫy, sang trọng. Nhan sắc cả hai đều gây ấn tượng với netizen. Trên thảm đỏ của Bvlgari, đại diện cho Việt Nam đã tỏa sáng trong bộ váy đen phô diễn vẻ quyến rũ mạnh mẽ từ nhà thiết kế Mugler, khoe sự quyến rũ của mình cùng với trang điểm và son môi màu đỏ nổi bật.

Những hình ảnh và video của Tóc Tiên - Lisa ở sự kiện cũng thu hút nhiều sự chú ý. Trong đó từ một video ngắn, nhiều người nghi ngờ Lisa có thái độ kiêu ngạo, "bơ" Tóc Tiên ngay sau khi cả hai vừa chụp ảnh xong. Nhưng Tóc Tiên mới đây đã lên tiếng nói rõ và tiết lộ tính cách thật của Lisa.

Tóc Tiên tiết lộ tính cách thật của Lisa (BLACKPINK) sau khi chụp ảnh chung, khác với netizen đồn đoán - ảnh 2

“Mọi người ơi Lisa là cái người ngọt ngào nhất đêm nay, xin thề luôn. Lisa có vệ sĩ bảo vệ bạn ấy rất chặt, nhưng thực ra chỉ cần hỏi là bạn ấy sẵn sàng chụp hình. Bạn ấy sẽ kiểu ‘Let’s go, let’s do it’. Quá dễ thương luôn. Tiên nói thiệt là Tiên vẫn còn nổi da gà với cái khoảnh khắc đó.” - Tóc Tiên chia sẻ về tính cách thân thiện của Lisa.

Tóc Tiên tiết lộ tính cách thật của Lisa (BLACKPINK) sau khi chụp ảnh chung, khác với netizen đồn đoán - ảnh 3

Trước đó, ca sĩ Tóc Tiên, người đã gây ấn tượng với bản hit "1 Cọng tóc mai", cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập giới hạn của Calvin Klein cùng với Jennie từ nhóm BLACKPINK, mang tên BST "Jennie for Calvin Klein" vào tháng 5 năm 2023, cùng với nhiều sự kiện thời trang quốc tế khác. Với những phong cách biểu diễn đầy ấn tượng, Tóc Tiên luôn là một gương mặt được nhiều người yêu thời trang trông đợi mỗi khi cô xuất hiện trên các sàn diễn thời trang quốc tế. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: LISA   Tóc Tiên   Blackpink  

Cùng chuyên mục