24h
Yeah1 News

Tóc Tiên mang hoa đến tặng "chị gái sinh đôi" Thu Trang nhưng lại bị "tác động vật lý" vì lý do này!

Thứ sáu, 21/10/2022 | 08:15 (GMT+7)

Sau nhiều lần "gây lú" vì diện mạo quá giống nhau, cuối cùng, Tóc Tiên và Thu Trang đã công khai nhận "chị em sinh đôi" khiến khán giả "cười bò".

Diễn viên Thu Trang và ca sĩ Tóc Tiên thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh vì sở hữu nhan sắc có nhiều điểm giống nhau. Thậm chí trong quá khứ, Thu Trang còn nhiều lần khiến khán giả "há hốc mồm" vì diện mạo y hệt Tóc Tiên. Nhiều khán giả còn gọi vui là Thu Trang và Tóc Tiên là cặp chị em sinh đôi của showbiz Việt.

Tóc Tiên mang hoa đến tặng 'chị gái sinh đôi' Thu Trang nhưng lại bị 'tác động vật lý' vì lý do này! - ảnh 1
Tóc Tiên bất ngờ mang hoa đến tặng người chị sinh đôi Thu Trang
Tóc Tiên bất ngờ mang hoa đến tặng người chị sinh đôi Thu Trang

Mới đây, Tóc Tiên đã có dịp đến thăm Thu Trang nhân ngày lễ Phụ nữ Việt Nam 20/10. Nữ ca sĩ "đột nhập" phòng chờ make-up của Thu Trang khiến 2 vợ chồng nữ diễn viên bất ngờ. Không những vậy, Tóc Tiên còn mang bó hoa khổng lồ đến tặng người chị "ruột thừa" của mình.

Cặp 'chị em song sinh' rất hợp ý nhau trong việc 'bốc phốt' các ông chồng
Cặp "chị em song sinh" rất hợp ý nhau trong việc "bốc phốt" các ông chồng

Mặc dù ít có dịp hợp tác nhưng Thu Trang và Tóc Tiên đều nói chuyện rất hợp "rơ". 2 cô vợ khi ngồi lại cùng nhau đã có dịp "bốc phốt" những thói hư tật xấu của các ông chồng. Thu Trang than vãn vì Tiến Luật vừa ngã xe mô-tô và đang có ý định bán xe vì sau thời gian ngắn chạy thử đã cảm thấy chán. Trong khi đó, Tóc Tiên cũng chia sẻ ông xã Touliver cũng từng nằng nặc đòi vợ mua xe mô-tô nhưng vì quá khó trong việc di chuyển nên cuối cùng đã từ bỏ.

Tóc Tiên mang ca khúc mới '906090' đến khiến Thu Trang đau đầu
Tóc Tiên mang ca khúc mới "906090" đến khiến Thu Trang đau đầu

Không chỉ đến tặng hoa và tâm sự chuyện gia đình, Tóc Tiên còn rủ Thu Trang "bắt trend" ca khúc mới của mình. Với giai điệu điện tử "bắt tai " của ca khúc "906090", Tóc Tiên liên tục nhảy vũ đạo khoe body khi Thu Trang make-up. Chưa dừng lại ở đó, cô còn bám theo đàn chị đến khắp mọi ngõ ngách để nhảy bài hát mới khiến Thu Trang lắc đầu ngán ngẩm.

Vì Tóc Tiên quá 'nhây' nên Thu Trang đã hạ đo ván cô em
Vì Tóc Tiên quá "nhây" nên Thu Trang đã hạ đo ván cô em

Từ phòng make-up, hành lang, thang máy đến trước cửa hàng, Tóc Tiên khiến Thu Trang đau đầu đến mức nữ diễn viên đã quyết định ra tay hạ đo ván cô em gái "ruột thừa" không thương tiếc. 

Đoạn clip "bắt trend" hài hước của Thu Trang và Tóc Tiên nhanh chóng thu về gần 1 triệu lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày đăng tải. Bên cạnh những bình luận buồn cười vì hành động của 2 người thì khán giả không khỏi cảm thán trước khuôn mặt có nhiều nét na ná nhau giữa Tóc Tiên và Thu Trang.

- Hai chị em đáng yêu quá!

- Nhìn hai người giống nhau thật sự

- Như hai giọt nước

- Sao chị Trang đánh cô Tiên quá vậy, giải cứu chị Tiên

- Không ngờ hai bà này hợp nhau đến vậy, nhìn bề ngoài cứ như hai chị em ruột

- Cảnh cuối giống kiểu hai chị em vui đùa cùng nhau

Tóc Tiên mang hoa đến tặng 'chị gái sinh đôi' Thu Trang nhưng lại bị 'tác động vật lý' vì lý do này! - ảnh 6
Tóc Tiên mang hoa đến tặng 'chị gái sinh đôi' Thu Trang nhưng lại bị 'tác động vật lý' vì lý do này! - ảnh 7
Khán giả ví Thu Trang và Tóc Tiên như chị em sinh đôi vì khuôn mặt có đường nét quá giống nhau
Khán giả ví Thu Trang và Tóc Tiên như chị em sinh đôi vì khuôn mặt có đường nét quá giống nhau

Đây không phải lần đầu tiên Thu Trang và Tóc Tiên gây sốt vì khuôn mặt quá giống nhau. Trong quá khứ, nhiều bộ ảnh của cặp đôi khiến khán giả liên tưởng đến đối phương. Netizen chỉ ra rằng do cả Tóc Tiên và Thu Trang đều sở hữu dáng mặt nhỏ, cằm V-line và yêu thích để tóc ngắn nên không có gì ngạc nhiên khi 2 người bị gọi là "chị em sinh đôi".

Khoảnh khắc 'gây lú' vì khán giả không biết Tiến Luật đang chở Thu Trang hay Tóc Tiên
Khoảnh khắc "gây lú" vì khán giả không biết Tiến Luật đang chở Thu Trang hay Tóc Tiên

Bức ảnh Tiến Luật chia sẻ vào ngày 20/10 khi chỉ Tóc Tiên cũng khiến cộng đồng mạng nhầm lẫn là Thu Trang vì góc nghiêng khuôn mặt quá giống nhau của 2 nữ nghệ sĩ. Mọi người còn hy vọng trong tương lai có thể nhìn thấy 2 người hợp tác trong một dự án âm nhạc hay phim ảnh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục