24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh cưới cách đây 5 năm: Khẳng định lời 1 tỷ 9, netizen bất ngờ với của hồi môn

Thứ năm, 24/11/2022 | 13:24 (GMT+7)

Thay vì chọn váy cưới và vest như bao cặp đôi khác, Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh “chơi trội” khi chọn áo dài theo phong cách “cổ trang” để tiến hành hôn lễ.

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn vào năm 2017. Mới đây, trên trang mạng xã hội của mình, nam diễn viên hài đã chia sẻ đoạn clip toàn cảnh đám cưới của anh và bà xã cách đây 5 năm. Chỉ sau ít phút đăng tải, đoạn clip trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Theo đoạn clip, đám cưới của vợ chồng Dương Lâm được tổ chức tại quê nhà Đồng Nai. Cặp đôi đã chọn bộ trang phục cưới là áo dài theo hướng cổ trang thay vì váy cưới sang trọng hay vest lịch lãm như bao cặp đôi khác. Trước loạt khoảnh khắc đó, cư dân mạng không khỏi bật cười trước hình ảnh của “Lee Min Ho Đồng Nai” trong bộ trang phục truyền thống này. Nhiều người cũng nhận xét cho rằng bộ trang phục khiến cho bà xã nam diễn viên trở nên “sến ” và trông khá nặng nề.

Bộ áo dài theo phong cách cổ trang được Dương Lâm chọn trong đám cưới của mình.

Bên cạnh đó, nhan sắc của Quỳnh Quỳnh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Có thể thấy trong ngày trọng đại của mình, vợ Dương Lâm nhận quà mừng cưới từ người thân và bạn bè chủ yếu là vàng. 

Dương Lâm và Quỳnh Quỳnh "khoe vàng" được người thân, bạn bè mừng cưới.

Đặc biệt trong đám cưới của cặp đôi, nhiều tên tuổi trong làng giải Việt cũng góp mặt chung vui cùng anh như: Nam Thư, Kiều Minh Tuấn, Lê Giang, Huỳnh Lập, Puka, Khả Như,...

Nhiều đồng nghiệp thân thiết của Dương Lâm cũng góp mặt trong ngày vui của anh.

Sau khi kết hôn từ tháng 4/2017, gia đình nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm ngày càng viên mãn khi có “đủ nếp đủ tẻ” trong gia đình bao gồm 2 ái nữ: Bảo Nhi và Bảo Ngọc và mới đây nhất là quý tử Dĩ Kha vừa chào đời vào tháng 8/2022.

Trước khi “về chung một nhà”, Dương Lâm và Quỳnh Quỳnh đã có đến tận 7 năm yêu đương. Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh sinh năm 1992, từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Sau khi kết hôn, cô lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình, sẵn sàng là hậu phương vững chắc cho chồng chăm lo sự nghiệp diễn viên. Ngoài chăm sóc cho con gái, cô cũng bán hàng online để phụ giúp chồng.

Ảnh: FBNV, tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục