24h
Yeah1 News

Tổ chức sinh nhật 300 triệu bị chê "phèn", Đoàn Di Băng đáp trả sốc khiến ai cũng câm nín

Thứ sáu, 17/02/2023 | 08:15 (GMT+7)

Đoàn Di Băng cho biết bản thân và khách mời đều quá ngán những món bào ngư vi cá nên mới quyết định đặt món thuần Việt, vậy mà không hiểu sao bị cư dân mạng xăm soi chê rẻ tiền.

Đoàn Di Băng là một trong những nghệ sĩ thu hút sự quan tâm của công chúng khi liên tục chia sẻ cuộc sống xa hoa, sung túc bên ông xã. Cô được khán giả ưu ái gọi bằng biệt danh "đại gia quận 7" khi nắm trong tay nhiều bất động sản và sự nghiệp kinh doanh thuận lợi. 

Tổ chức sinh nhật 300 triệu bị chê 'phèn', Đoàn Di Băng đáp trả sốc khiến ai cũng câm nín - ảnh 1
Tổ chức sinh nhật 300 triệu bị chê 'phèn', Đoàn Di Băng đáp trả sốc khiến ai cũng câm nín - ảnh 2
Tiệc sinh nhật hoành tráng của Đoàn Di Băng
Tiệc sinh nhật hoành tráng của Đoàn Di Băng

Mặc dù đã trở thành mẹ 3 con nhưng Đoàn Di Băng vẫn nhận về nhiều sự mến mộ của khán giả khi sở hữu body chuẩn chỉnh. Ngoài ra, gu ăn mặc phong cách và những thiết kế đắt đỏ của Đoàn Di Băng cũng khiến ai nấy phải xuýt xoa.

Ngày 14/2 vừa qua, Đoàn Di Băng tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng tại một nhà hàng cao cấp, có không gian riêng tư tại TP.HCM. Trong buổi tiệc của cô ngoài sự xuất hiện của nhóm bạn thân còn có nhiều ngôi sao Vbiz khác như Ngọc Trinh, vợ chồng Ngô Thanh Vân, rapper Wowy...

Chi phí bữa tiệc lên đến hơn 300 triệu đồng
Chi phí bữa tiệc lên đến hơn 300 triệu đồng

Đoàn Di Băng tiết lộ, tổng chi phí chuẩn bị tiệc lên đến hơn 300 triệu đồng. Tuy nhiên mới đây, một số khán giả "soi" được chi tiết thực đơn bữa tiệc của cô chỉ toàn các món Việt. Netizen nhận định menu đãi khách của Đoàn Di Băng khá "phèn".

Đoàn Di Băng lên tiếng đáp trả khi bị chê chọn menu 'phèn'
Đoàn Di Băng lên tiếng đáp trả khi bị chê chọn menu "phèn"

Trước những lời bàn luận của cộng đồng mạng, Đoàn Di Băng đã bức xúc lên tiếng ngay trong đêm. Hot mom 3 con chia sẻ:

"Băng thấy nhiều bạn, cố soi menu tiệc sinh nhật của Băng trên mạng. Xong cười chê, bảo tưởng sang trọng gì, menu quá bèo, tưởng phải là tôm hùm, bào ngư, vi cá. Không biết mấy bạn thấy sao chứ Băng cũng như khách của mình nghe mấy món đó là ngán luôn. Bên đó có menu Tây và Việt. Băng không biết ăn đồ Tây nên thống nhất chọn món Việt. Ở đây làm đồ Việt siêu ngon. Cái menu mà mấy bạn bảo bèo đó cũng gần 5 triệu/khách bao gồm nước uống đấy . Khách dự ai cũng khen ngon, bảo lâu lâu được ăn mấy món này ngon thật. Khách không được mời mà cứ ở nhà chê , rõ khổ ghê".

Tổ chức sinh nhật 300 triệu bị chê 'phèn', Đoàn Di Băng đáp trả sốc khiến ai cũng câm nín - ảnh 6
Tổ chức sinh nhật 300 triệu bị chê 'phèn', Đoàn Di Băng đáp trả sốc khiến ai cũng câm nín - ảnh 7

Trước đó, Đoàn Di Băng và ông xã cũng bỏ ra số tiền 888 triệu đồng để chuẩn bị trang phục cho bữa tiệc. Có thể thấy Đoàn Di Băng không chỉ là nữ đại gia chịu chi mà còn rất chịu chơi.

Tổ chức sinh nhật 300 triệu bị chê 'phèn', Đoàn Di Băng đáp trả sốc khiến ai cũng câm nín - ảnh 8
Quà sinh nhật của Đoàn Di Băng đầy những thương hiệu xa xỉ nổi tiếng
Quà sinh nhật của Đoàn Di Băng đầy những thương hiệu xa xỉ nổi tiếng

Sinh nhật năm nay, Đoàn Di Băng khoe ảnh "núi" quà trên trang Facebook cá nhân. Khán giả không khỏi choáng ngợp trước những items đến từ các nhà mốt thời trang đình đám như Louis Vuitton, Chanel, Gucci, Dior, Hermes... 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Di Băng   Sinh nhật   sao việt  

Cùng chuyên mục