24h
Yeah1 News

Tim khoe ảnh "gái lạ", Trương Quỳnh Anh đăng đàn ẩn ý: "Khi bạn cần người ta nhất lại chẳng thấy đâu"

Thứ tư, 10/08/2022 | 16:21 (GMT+7)

Trước tin đồn Tim có tình mới khi khoe ảnh một cô gái giấu mặt, Trương Quỳnh Anh mới đây cũng đã có động thái thu hút sự chú ý.

Dù đã đường ai nấy đi từ lâu nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn không ít lần vướng tin đồn quay lại với nhau. Trước đó, cả hai cũng bày tỏ thiện chí khi chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng nuôi dưỡng con cái. Người hâm mộ vì thế không khỏi kỳ vọng cặp đôi đẹp một thời sẽ cho nhau thêm một cơ hội để hàn gắn và quay về bên đối phương.

Tim khoe ảnh 'gái lạ', Trương Quỳnh Anh đăng đàn ẩn ý: 'Khi bạn cần người ta nhất lại chẳng thấy đâu' - ảnh 1

Thế nhưng mới đây, Tim lại vướng tin đồn đã có bạn gái mới khi anh liên tục úp mở về hình ảnh của một cô gái lạ trên trang cá nhân. Theo đó, nam ca sĩ - diễn viên khoe ảnh bóng lưng của một cô gái kèm lời ngọt ngào: "Lâu rồi mới xao xuyến đến vậy".

Tim khoe ảnh 'gái lạ', Trương Quỳnh Anh đăng đàn ẩn ý: 'Khi bạn cần người ta nhất lại chẳng thấy đâu' - ảnh 2
Tim liên tục khoe hình ảnh của cô gái lạ khiến nhiều người đồn đoán đây là tình mới của anh.
Tim liên tục khoe hình ảnh của cô gái lạ khiến nhiều người đồn đoán đây là tình mới của anh.

Động thái này của Tim vì thế khiến nhiều người đồn đoán anh đã dành tình cảm cho một cô gái khác và cả hai đang có mới quan hệ yêu đương ngọt ngào. Trước tin đồn này của Tim, Trương Quỳnh Anh mới đây cũng có một động thái thu hút nhiều sự quan tâm của netizen.

Theo đó, người đẹp mới đây đã có dòng trạng thái đầy tâm trạng, ẩn ý bày tỏ sự thất vọng trong tình cảm và mong cầu tìm được nửa kia sẽ trân trọng và luôn ở bên cạnh khi cô cần.

Tim khoe ảnh 'gái lạ', Trương Quỳnh Anh đăng đàn ẩn ý: 'Khi bạn cần người ta nhất lại chẳng thấy đâu' - ảnh 4

"Hãy chọn yêu một người nói là làm, chứ đừng chọn một người luôn miệng nói chữ yêu. Nhưng khi bạn mệt mỏi, bạn cần người ta nhất, lại chẳng thấy đâu. Càng lớn, càng không mong gặp người đẹp trai khôi ngô, tiền nhiều trong ví. Chỉ mong gặp được người dẫu ngược đường vẫn đến thăm mình, dẫu bận rộn cũng chưa từng có ý định để mình một mình ở lại."

Tim khoe ảnh 'gái lạ', Trương Quỳnh Anh đăng đàn ẩn ý: 'Khi bạn cần người ta nhất lại chẳng thấy đâu' - ảnh 5

Dù khiến nhiều người bàn tán nhưng cũng có netizen bày tỏ ý kiến đây có thể chỉ là dòng trạng thái vu vơ của Trương Quỳnh Anh chứ không hàm chứa ẩn ý nhắc đến tình cũ. Bởi trước đó, cả hai đã phủ nhận tin đồn yêu lại từ đầu và cho biết nửa kia sẽ là kỷ niệm đẹp của mình.

Trương Quỳnh Anh bên con trai chung với Tim.
Trương Quỳnh Anh bên con trai chung với Tim.

Trước khi đường ai nấy đi như hiện tại, Trương Quỳnh Anh và Tim từng bên nhau nhưng không được sự ủng hộ của gia đình. Thời điểm ly hôn, cả hai vẫn sống chung thêm một thời gian vì muốn con cảm nhận được tình yêu thương của cả ba lẫn mẹ.

Tim khoe ảnh 'gái lạ', Trương Quỳnh Anh đăng đàn ẩn ý: 'Khi bạn cần người ta nhất lại chẳng thấy đâu' - ảnh 7

"Tụi em ly hôn xong vẫn ở cùng với nhau đó, một phần là rất thương con, lúc đó bé còn quá nhỏ. Thực ra một phần nữa vì tụi em vẫn còn cố gắng, vẫn còn tình cảm với nhau mà đúng là thời gian dài nó vẫn không thay đổi gì hết vì rất nhiều vấn đề. Cả hai đều có cái tôi hết nên em mới quyết định là thôi tách nhau ra. Biết đâu chúng ta có cuộc sống riêng thì sẽ có những va vấp, kinh nghiệm, người mới đến với chúng ta sẽ biết được cái nào là quý nhất và trân trọng". - Tim từng trải lòng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục