24h
Yeah1 News

Huỳnh Như giữ đúng lời hứa dẫn bố mẹ Chau Kim Sang mở sổ tiết kiệm

Thứ sáu, 16/09/2022 | 11:17 (GMT+7)

Thông tin mới nhất về hành động giữ đúng lời hứa, quan tâm ân cần đến bố mẹ cố người mẫu Chau Kim Sang của Huỳnh Như khiến netizen an lòng.

Trước đó, Huỳnh Như cho biết cô dự định sau lễ Quốc khánh sẽ lên thăm người mẫu và dẫn mẹ của Chau Kim Sang đi làm sổ tiết kiệm để thay mặt cô thực hiện tâm nguyện báo hiếu cho mẹ tuy nhiên trước chuyển biến bệnh quá nhanh của cố người mẫu, mọi dự định phải tạm gác lại. 

Huỳnh Như giữ đúng lời hứa dẫn bố mẹ Chau Kim Sang mở sổ tiết kiệm - ảnh 1

Mới đây nhất, Huỳnh Như đã cập nhật những hoạt động mới nhất liên quan đến việc dẫn bố mẹ Chau Kim Sang đến ngân hàng mở sổ tiết kiệm như lời cô đã hứa khiến nhiều cộng đồng fan sắc đẹp vỡ oà. 

Mẹ Chau Kim Sang được an ủi phần nào trước tình cảm quan tâm và yêu thương của mọi người.
Mẹ Chau Kim Sang được an ủi phần nào trước tình cảm quan tâm và yêu thương của mọi người.

Huỳnh Như chia sẻ: "Hôm nay Như đã dẫn cô chú - ba mẹ của Chau Kim Sang đi mở một sổ tiết kiệm như những gì Như đã chia sẻ trước đó. An tâm rồi nhé Hoa Hậu của tôi. Ngủ thật ngon và kiếp sau trở thành một cô gái thật xinh đẹp nhé.

Sau việc của Sang thật sự mình rất thương những bạn trong cộng đồng LGBT. Sinh ra vốn dĩ đã thiệt thòi mà số phận đôi khi còn thích trêu đùa, lấy đi ước mơ của họ. Nhưng thật sự các bạn ấy mạnh mẽ nghị lực rất nhiều. Một điều Như học được khi tiếp xúc với các bạn trong cộng đồng là nghị lực và 3 từ 'không từ bỏ', cùng sống với đam mê, hoài bão, ước mơ của mình. Các bạn xứng đáng được hạnh phúc, tôn trọng và bảo vệ".

Huỳnh Như từng bật khóc khi nghe tâm nguyện của Chau Kim Sang
Huỳnh Như từng bật khóc khi nghe tâm nguyện của Chau Kim Sang

Là một người tích cực với các dự án thiện nguyện, Huỳnh Như càng được mọi người yêu mến khi dù sự việc đã qua đi nhưng cô vẫn luôn giữ đúng lời hứa, giúp Chau Kim Sa thực hiện tâm nguyện cuối đời. 

Người mẫu Châu Kim Sang khó khăn chống chọi căn bệnh ác tính - Báo Người  lao động

Chau Kim Sang nhập viện điều trị ung thư xương giữa tháng 7/2021 đến đầu tháng 9/2022, Chau Kim Sang được bố đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy sau khi co giật liên tục, tay chân co quắp. Kết quả chụp MRI cho thấy Chau Kim Sang bị ung thư não giai đoạn cuối với nhiều khối u ác tính, không thể điều trị theo biểu đồ và được trả về. Cô gần như chỉ nằm một chỗ, không thể cử động, giao tiếp hay nhận biết mọi thứ xung quanh, phải nhờ người thân chăm sóc.

Chau Kim Sang sinh năm 1996, người Khmer, quê An Giang. Cô là con út của gia đình có bốn anh chị em, cha mẹ làm nông.  Cô được khán giả biết đến khi từng tham gia hai mùa giải Đại sứ Hoàn mỹ (Miss International Queen Vietnam) 2019 và 2020, dừng chân lần lượt tại top 10 và top 15 và là học trò cưng của siêu mẫu Minh Tú. Năm 2021, người đẹp sinh năm 1996 phát hiện bản thân mắc bệnh hiểm nghèo, từ đó sức khỏe sụt giảm nhanh chóng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: huỳnh như   Chau Kim Sang  

Cùng chuyên mục