24h
Yeah1 News

Tiến Luật lên tiếng khi bị cho rằng đi tù: "Mai em khai trương mà giờ đăng kiểu này tội em quá"

Thứ hai, 31/10/2022 | 21:38 (GMT+7)

Hình ảnh Tiến Luật trong bộ đồ tù nhân được đăng tải tràn lan trên các hội, nhóm Facebook khiến nam diễn viên bức xúc và lên tiếng.

Tiến Luật chắc hẳn không còn là một cái tên trong làng giải trí Việt xa lạ với nhiều người theo dõi và fan hâm mộ. Tiếng luật là gương mặt kỳ cựu, nổi tiếng qua nhiều tiểu phẩm hài với lối diễn hài hước và dí dỏm. Không chỉ dừng lại ở hài kịch mà hiện nay anh còn lấn sang các tác phẩm điện ảnh, gameshow. Hiện tại, bên cạnh công việc diễn xuất anh còn thử sức với vai trò kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau và đạt khá nhiều thành công. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tiến Luật đã bức xúc lên tiếng và thanh minh về việc anh bị nhiều hội, nhóm trên Facebook cũng như các báo “lá cải” đưa thông tin sai sự thật và cắt ghép hình ảnh của anh một cách rất hài hước khiến nhiều netizen và người theo dõi phải bật cười. 

Cụ thể, Tiến Luật chụp lại màn hình của một hội, nhóm trên Facebook chia sẻ thông tin về một bài báo đưa tin không chính thống và cắt ghép hình ảnh sai sự thật khi đăng tải bức hình Tiến Luật trong trang phục kẻ sọc trắng, nằm trên 1 tấm gỗ và được nhiều người khiêng đi với tiêu đề là: “Nóng sáng nay: Nam tử tù đầu tiên của Việt Nam bị xử bắn ngay tại pháp trường và được chôn cất tại trại giam”.

Không những thế, các hội nhóm trên Facebook còn lan truyền tin tức với tốc độ chóng mặt với nhiều dòng chia sẻ và bình luận sai sự thật và ảnh hưởng đến Tiến Luật như: “Cuộc sống không ai nói trước được điều gì. Nhưng đây có lẽ là do anh chọn nhầm con đường nên phải trả giá cho những gì mình đã làm. Mong anh được siêu thoát....”

Vừa thấy bài đăng sai sự thật trong các hội nhóm đó, Tiến Luật đã nhanh chóng chụp lại màn hình và chia sẻ một cách hài hước rằng: “Mai em khai trương mà giờ đăng kiểu này tội em quá mấy anh chị. Thương em chút xíu thôi mai ghé ủng hộ em nha 200 3/2 nha nha nha”. 

Được biết ngày mai (1/10), Tiến Luật sẽ khai trương một quán bar có tên “Mr.Law” trên đường 3/2 nhưng hôm nay nam diễn viên lại rất sốc và bất ngờ khi nhận được thông tin sai sự thật rằng bản thân đi tù khiến nhiều người theo dõi và fan hâm mộ bật cười. 

Ngay sau bài đăng lên tiếng được chia sẻ đã có rất nhiều netizen bức xúc và “cười ra nước mắt” với tình huống Tiến Luật gặp phải.

“Ủa anh, alooo, em hết hồn lun đó”

“Haha thấy cũng tội mà thôi cười chút chơi”

“Mai anh luật khai trương mà anh em chơi ghép hình hú hồn quá ! Chúc anh khai trương hồng phát nhé !”

“Tin buồn nhưng lại mắc thả haha quá”

Tiến Luật sinh năm 1982, được khán giả biết đến là một danh hài, một diễn viên đồng hành cùng người vợ của mình là Thu Trang. Anh được khán giả chú ý và yêu mến bởi lối diễn xuất chân thật, và hóm hỉnh. Bên cạnh sự nghiệp, gia đình luôn được anh ưu tiên lên hàng đầu. Hơn 11 năm kết hôn, hôn nhân của Tiến Luật và Thu Trang được mọi người ngưỡng mộ không chỉ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn mà cả hai còn là cặp đồng nghiệp ăn ý trong từng sản phẩm nghệ thuật.

Ảnh tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục